BUY.IS [EDIT]

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: BUY.IS

Pósturaf Gúrú » Sun 30. Maí 2010 01:17

hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,

hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki

Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.

Modus ponens

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Sun 30. Maí 2010 01:34

Gúrú skrifaði:
hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,

hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki

Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.

hahahha pwned =D>

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 30. Maí 2010 01:47

Mig langar að segja mitt álit í þessari umræðu.

Ég hef verslað við Buy.is og hef hreint út sagt frábæra reynslu af þeim. Ég hugsa að ég hafi aldrei fengið aðra eins þjónustu hjá fyrirtæki. Ég pantaði vöru hjá þeim og þegar allt kom til alls gátu þeir ekki afhent mér vöruna sem ég hafði pantað. Þeir komust þá til móts við mig og gerðu enn meira fyrir mig en ég hafði beðið um. Þetta gerðu þeir í þeim tilgangi til að gera mig (viðskiptavininn) ánægðan, þó þeir græddu lítið sem ekkert á því að eiga viðskipti við mig. Þetta kann ég rosalega vel að meta og finnst mér þetta vanta mjög mikið í þjónustufyrirtæki hérlendis.

Ef viðskiptavinurinn er ekki ánægður mun það berast út. Spurningin er ekki hvort heldur hvenær!

Það er samt alveg rétt að til að fólk, sem þekkir lítið sem ekkert til viðkomandi fyrirtækis, beri traust til þess, þarf fágun af einhverju tagi að vera til staðar, og þá er ég að tala um húskynni þeirra og merkingar/auglýsingar út á við. En þar sem ég hef mjög góða reynslu af þeim núna mun ég ekki hugsa mig tvisvar um áður en ég stunda viðskipti við þá aftur. Þjónustan/innihaldið hjá þeim er mjög fágað, þó umbúðirnar séu það kannski ekki. Maður á ekki að fordæma hluti út frá útlitinu.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 30. Maí 2010 02:08

himminn skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
binnip skrifaði:Er svona rosalega mikið mál að fyrirtæki séu með flotta límmiða ?

Það er bara fagmannlegra. Fyrirtæki verða að líta vel út á við.

Og vera kúkur að innan? *hóst* tölvulistinn *hóst* til dæmis

Nei, ekki endilega. En ef þeir gera ekki meira effort en eitt A4 blað með túss á....

Ég er ekkert að drulla yfir þá, bara að segja...

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Sun 30. Maí 2010 02:57

Tiesto skrifaði:Núnú, hefði allveg mátt gera það aðeins augljósara :lol: Quote-aðu bara textan og settu link :)

Sá þetta inná doktor um daginn,það var s.s verið að tala um hvort buy.is væru alveg traustir og ábyrgðin myndi standast.

ekki kaupa á buy.is, bræður mínir keyptu ps3 þar, og hún var yfir mánuð að koma, endaði með því að þeir hættu við hana og keyptu hana á elko

þetta svæði er bara rugl, ef þú ferð að stórhöfða 15, þá er þetta EKKI faglegt fyritæki, í staðin fyrir flottir límmiðar á glugganum með buy.is logoinu er a4 blað með skrifað á með túss ,,buy.is"

ég mæli með að spara þér pening, og versla þér notaða myndavél á http://www.ljosmyndakeppni.is ! ég hef gert það, hef selt 4 linsur þar og 1 þrífót, og hef verslað mér 3 notaðar linsur Smiley þetta er tryggt og öruggt ef þú velur rétta notandann, og ég skal með glöðu geði reyna að hjálpa þér að finna réttu myndavélina Wink

Slóð: http://www.doktor.is/spjall/index.php?topic=165918.0

b.r:Haukur

Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 30. Maí 2010 03:15

hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !

Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja. =D>
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega. =D>

Modus ponens

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 30. Maí 2010 03:21

Gúrú skrifaði:
hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !

Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja. =D>
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega. =D>

Ég las þetta fyrst í einu samhengi, en svo fattaði ég að þetta væru ekki hans orð. Þar sem hann jú talar um að hann hafi lesið þetta inni á doktor.is

Ef maður er með eitthvað á milli eyrnanna sér maður það.

En þetta er betur sett upp hjá honum núna.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Sun 30. Maí 2010 03:23

intenz skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Ég las þetta fyrst í einu samhengi, en svo fattaði ég að þetta væru ekki hans orð. Þar sem hann jú talar um að hann hafi lesið þetta inni á doktor.is

Ef maður er með eitthvað á milli eyrnanna sér maður það.

En þetta er betur sett upp hjá honum núna.

Akkúrat,gerði þetta svolítið í tímaþröng þannig þetta var svona lélegt.

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3845
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Re: BUY.IS [EDIT]

Pósturaf Tiger » Sun 30. Maí 2010 03:42

Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara? Að segja hvað einhver sorgleg sál á doctor.is finnst um buy.is sem hann/hún sjálf hefur ekki einu sinni verslað við???
Held það sé löngu útrætt mál að yfir 90% spjallverja hérna fagna komu buy.is og hafa ekkert nema gott um þá að segja, og því skil ég ekki svona skrif, og sé ekki tilgangin nema þann að fólk langar að níða niður þetta framtak hjá Friðjóni.

P.S. og ef það þarf að lesa þráðin 2-3var til að skilja hann þá segir það meira um þann sem skrifaði þráðin en þá sem lesa hann. Það lásu allir þennan þráð á sama hátt áður en þetta var edit-að. Og mér finnst þetta enn jafn hálfvitalegur þráður og áður.

Mynd

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3362
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15

Pósturaf mercury » Sun 30. Maí 2010 04:45

JohnnyX skrifaði:Ég er búinn að vera að pæla, er buy.is ekki rekin með shit miklu tapi? Getur varla annað verið þegar þeir bjóða svona lág verð. Þeir panta eftir þörfum þannig þeir fá ekki magnafslátt, svo þeir eru í raun að panta eins og meðaljóninn. Fór að pæla í þessu um daginn.

Enganveginn rekið með tapi. Þetta er bara lítið fyrirtæki með 2 starfsmenn "eftir því sem ég best veit" og panta bara vörur eftir pöntunum "eru þó farnir að panta aukalega í dag af þeim vörum sem selst vel af" Mun minni álagning á vörur en hjá öðrum verslunum. Held að voðalega fáir pæli í því hvað þessar verslanir eru að leggja mikið á vörurnar. Ég veit það fyrir víst að það er vitlaust að gera þarna og held ég að það sé ekkert að fara að breytast.

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Sun 30. Maí 2010 12:07

Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?

Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Sun 30. Maí 2010 12:19

hauksinick skrifaði:

og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.is :?

Mynd

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Sun 30. Maí 2010 13:50

mercury skrifaði:Held að voðalega fáir pæli í því hvað þessar verslanir eru að leggja mikið á vörurnar.

Tölvuverslanir yfir hið heila eru með afskaplega lága álagningu, mörg prósenta af þeim fer reglulega á hausinn og eigendurnir eru sjaldnast menn sem lifa við mikinn lúxus.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 30. Maí 2010 18:38

Snuddi skrifaði:
hauksinick skrifaði:

og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.is :?

afhverju í ósköpunum má ekki koma gagnrýni á búðir líka ?
afhverju í ósköpunum er í lagi að allir komi með rosa lof á verslanir, en slæmu sögurnar fái aldrei að heyrast ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Sun 30. Maí 2010 18:42

urban skrifaði:
Snuddi skrifaði:
hauksinick skrifaði:

afhverju í ósköpunum má ekki koma gagnrýni á búðir líka ?
afhverju í ósköpunum er í lagi að allir komi með rosa lof á verslanir, en slæmu sögurnar fái aldrei að heyrast ?

Var þetta slæm reynslusaga spyr ég nú bara?? Hann var ekki að koma með neina gagnrýni sjálfur. Samkvæmt því sem ég las útur þessu var þetta tilvitnun í læknasíðu, sem vitnaði í bróðir einhvers um reynslu einhvers hjá buy.is.... Ekkert að því að koma með slæmar reynslusögur og góðar reynslusögur, en þetta var hvorugt að mínu mati og algjörlega gagnslaust þegar þetta kemur frá vini vinar vinar frænda míns.

Mynd

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Sun 30. Maí 2010 19:06

Plús á tímum eldgosins.

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Sydney » Sun 30. Maí 2010 19:57

Hef bara nokkuð góða reynslu af þeim.

Ætlaði að versla hjá þeim heatsink á skjákortið mitt, byrginn þeirra gat ekki nálgast vöruna þannig að ég fékk í staðinn harðan disk fyrir peninginn sem hefði kostað mun meira.

Annars verð ég að segja, að eftir mína reynslu er svona þjónusta ekkert nýtt ef við miðum við útlönd, ég keypti einmitt þessa kælingu á netinu, þegar ég fæ loksins pakkan sé ég að það er vitlaus gripur í honum, kemur ekki í ljós að sá gripur er betri og meira en helmingi dýrari. Annað hvort voru þeir að koma til móts við mig af því að þeir gátu ekki reddað því sem ég pantaði, eða þá að þeir gerðu mistök, en ég kvarta ekki yfir þeim mistökum ;).

Svo ætla ég einnig að nefna besta skjákortsframleiðanda ever; EVGA. Var með 8800GTX frá þeim sem dó, það er limited lifetime warranty á kortunum þeirra, þannig að þó að kortið mitt var orðið 3 ára gamalt fékk ég það útskipt. Ég fékk annað 8800GTX í staðinn, en það var líka bilað, ég hafði samband við þá og fékk GTX275 sent til mín áður en ég sendi út 8800GTX kortið. :)

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

donzo
spjallið.is
Póstar: 426
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:

Pósturaf donzo » Sun 20. Jún 2010 00:51

Skjámynd

vktrgrmr
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 14:28
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf vktrgrmr » Sun 20. Jún 2010 01:54

ætli þeir seu ekki með eitthvern aðla utan íslands sem flytur thetta inn fyrir tha. t.d buy.com flest allt svipaðar vorur og þeir eru með, sama fyrirtæki bara .is held ég bara ályktun hjá mér ekki viss hvort þetta sé rétt.

|| gigabyte d85m-d3h || 4*2048mb Crucial 1600Mhz ||PNY 650Ti || i5 4570 || 320gb ||

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 20. Jún 2010 04:10

doNzo skrifaði:http://tl.is/vara/19668 vs http://www.buy.is/product.php?id_product=1254, ég spyr nú bara hvað er að gerast ?

x2

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Þri 22. Jún 2010 11:40

Eru þeir ekki með síma??
Sá eingan á síðuni hjá þeim.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ZoRzEr » Þri 22. Jún 2010 12:14

Ulli skrifaði:Eru þeir ekki með síma??
Sá eingan á síðuni hjá þeim.

Tóku hann úr sambandi sökum álags held ég. Besta leiðin væri að senda e-mail.

daniel@buy.is
og
fbg@buy.is

13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Þri 22. Jún 2010 15:39

vantaði Hd í dag svo ég fór bara annað.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Fim 01. Júl 2010 20:57

Vildi bæta við að þeir ættu að fá sér betri server fyrir síðuna sína :s

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fim 01. Júl 2010 23:17

Ulli skrifaði:Vildi bæta við að þeir ættu að fá sér betri server fyrir síðuna sína :s

x2

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka