hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,
hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.
hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,
hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
Gúrú skrifaði:hauksinick skrifaði:Aldrei að gefa í skyn að buy.is séu einhvað lélegir eða ófagmannlegir,hauksinick skrifaði:þá er þetta EKKI faglegt fyritæki
Ætla þá hér með að benda þér á það að doktor.is er ekki með límmiða á gluggunum sínum í Holtasmára.
himminn skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:binnip skrifaði:Er svona rosalega mikið mál að fyrirtæki séu með flotta límmiða ?
Það er bara fagmannlegra. Fyrirtæki verða að líta vel út á við.
Og vera kúkur að innan? *hóst* tölvulistinn *hóst* til dæmis
Tiesto skrifaði:Núnú, hefði allveg mátt gera það aðeins augljósara Quote-aðu bara textan og settu link
Sá þetta inná doktor um daginn,það var s.s verið að tala um hvort buy.is væru alveg traustir og ábyrgðin myndi standast.ekki kaupa á buy.is, bræður mínir keyptu ps3 þar, og hún var yfir mánuð að koma, endaði með því að þeir hættu við hana og keyptu hana á elko
þetta svæði er bara rugl, ef þú ferð að stórhöfða 15, þá er þetta EKKI faglegt fyritæki, í staðin fyrir flottir límmiðar á glugganum með buy.is logoinu er a4 blað með skrifað á með túss ,,buy.is"
ég mæli með að spara þér pening, og versla þér notaða myndavél á http://www.ljosmyndakeppni.is ! ég hef gert það, hef selt 4 linsur þar og 1 þrífót, og hef verslað mér 3 notaðar linsur Smiley þetta er tryggt og öruggt ef þú velur rétta notandann, og ég skal með glöðu geði reyna að hjálpa þér að finna réttu myndavélina Wink
Slóð: http://www.doktor.is/spjall/index.php?topic=165918.0
b.r:Haukur
hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !
Gúrú skrifaði:hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !
Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja.
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega.
intenz skrifaði:Gúrú skrifaði:hauksinick skrifaði:Vill meina að Tiesto sé einn af fáum með einhvað á milli eyrnanna eins og einhver orðaði það.Ekki fara að kalla einhverja hálfvita áður en þú ert búinn að lesa og skilja þráðinn í gegn.Veit vel að ég gerði þráðinn ekki mjög vel skyljanlegan en for god's sakes LESIÐ ÞRÁÐINN !
Ekki fara að gera þráð ef þú kannt ekki að setja hann skiljanlega upp, ég las þráðinn og það var ekkert hægt að fá út hvenær þú hættir að vitna í þennan þráð á doktor og hvenær þú byrjaðir að kveðja.
Ekki segja okkur að lesa þráðinn í caps ef að það var hægt að skilja þetta svona, og réttilega.
Ég las þetta fyrst í einu samhengi, en svo fattaði ég að þetta væru ekki hans orð. Þar sem hann jú talar um að hann hafi lesið þetta inni á doktor.is
Ef maður er með eitthvað á milli eyrnanna sér maður það.
En þetta er betur sett upp hjá honum núna.
JohnnyX skrifaði:Ég er búinn að vera að pæla, er buy.is ekki rekin með shit miklu tapi? Getur varla annað verið þegar þeir bjóða svona lág verð. Þeir panta eftir þörfum þannig þeir fá ekki magnafslátt, svo þeir eru í raun að panta eins og meðaljóninn. Fór að pæla í þessu um daginn.
Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
hauksinick skrifaði:Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
Bara benda Daníel og Friðjón á hvað fólk utan vaktarinnar finnst.
mercury skrifaði:Held að voðalega fáir pæli í því hvað þessar verslanir eru að leggja mikið á vörurnar.
Snuddi skrifaði:hauksinick skrifaði:Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.is
urban skrifaði:Snuddi skrifaði:hauksinick skrifaði:Snuddi skrifaði:Og tilgangur þráðarins var hver spyr ég nú bara?
og er spjallið besta leiðin til þess??? Hefði ekki verið gáfulegra að senda þeim bara mail á sala@buy.is
afhverju í ósköpunum má ekki koma gagnrýni á búðir líka ?
afhverju í ósköpunum er í lagi að allir komi með rosa lof á verslanir, en slæmu sögurnar fái aldrei að heyrast ?
doNzo skrifaði:http://tl.is/vara/19668 vs http://www.buy.is/product.php?id_product=1254, ég spyr nú bara hvað er að gerast ?
Ulli skrifaði:Eru þeir ekki með síma??
Sá eingan á síðuni hjá þeim.
Ulli skrifaði:Vildi bæta við að þeir ættu að fá sér betri server fyrir síðuna sína :s