Sælir, getur einhver bent mér á Flottan og góðan tölvukassa ?
ekki of dýran, svoona kringum 30kallinn og niður
Tölvukassar :)
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 834
- Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
- Staða: Ótengdur
Tölvukassar :)
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Re: Tölvukassar :)
Antec
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1199
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er að selja einn besta og vinsælasta tölvukassa síðustu ára, sjá hér:
viewtopic.php?f=11&t=30615
viewtopic.php?f=11&t=30615
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Antec p182-3 ef þú villt hljóðlátan og góðann.
CoolerMaster HAF 932 ef þú villt algjört leikjatröll sem kælir VEL.
Svoe r gott cable management á báðum kössunum.
CoolerMaster HAF 932 ef þú villt algjört leikjatröll sem kælir VEL.
Svoe r gott cable management á báðum kössunum.
Síðast breytt af BjarkiB á Sun 13. Jún 2010 15:57, breytt samtals 1 sinni.
-
- has spoken...
- Póstar: 166
- Skráði sig: Fös 26. Mar 2010 22:16
- Staðsetning: hvergerði
-
- Skrúfari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Antec P 182/3
Ástðurnar eru þónokkrar. Það er HAUGUR af plássi í þessu. Gott kerfi til að koma öllum snúrum fyrir svo að þær tappi ekki loftflæðið. Mjög stíl-hreinn. Mjög góð kæling og skilst að það sé ágætt að vera með vatns kælingu í þessu (hef ekki reynslu af því. Svo er hann svakalega hljóðlátur.
Einu "gallarnir" við hann eru annarsvegar að hann er svoltið þungur. Það má leysa það með ----> http://www.kisildalur.is/?p=2&id=697 Þó að þétta sé reyndar farið að kosta svoltið er þetta það besta sem ég hef nokkurtíman keift mér kringum vélina mína. Snildar uppfining.
Hinn "gallinn" er að ef þú ert svona "ljósa frík" þá er þetta ekki alveg kassinn fyri þig nema að þú sért til í einhver mod
Ástðurnar eru þónokkrar. Það er HAUGUR af plássi í þessu. Gott kerfi til að koma öllum snúrum fyrir svo að þær tappi ekki loftflæðið. Mjög stíl-hreinn. Mjög góð kæling og skilst að það sé ágætt að vera með vatns kælingu í þessu (hef ekki reynslu af því. Svo er hann svakalega hljóðlátur.
Einu "gallarnir" við hann eru annarsvegar að hann er svoltið þungur. Það má leysa það með ----> http://www.kisildalur.is/?p=2&id=697 Þó að þétta sé reyndar farið að kosta svoltið er þetta það besta sem ég hef nokkurtíman keift mér kringum vélina mína. Snildar uppfining.
Hinn "gallinn" er að ef þú ert svona "ljósa frík" þá er þetta ekki alveg kassinn fyri þig nema að þú sért til í einhver mod
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
http://thor.is/?PageID=54
Ég er með Kandalf... finnst hann afskaplega þægilegur og góður...
Hann er rúm 18kg tómur en ég vill líka að henn sé kyrr...
Ég er með Kandalf... finnst hann afskaplega þægilegur og góður...
Hann er rúm 18kg tómur en ég vill líka að henn sé kyrr...
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1545
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
ég var einnmitt að kaupa mér þennan sama kassa :p
fæ hann i hendurnar eftir helgi þá er eg komin með tvo kassa sem eru um 19 kg tómir (a)
fæ hann i hendurnar eftir helgi þá er eg komin með tvo kassa sem eru um 19 kg tómir (a)
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
littli-Jake skrifaði:Antec P 182/3
Verð reyndar að vera ósammála því að það sé haugur af plássi í honum, sérstaklega í kringum móðurborðið. Mér finnst hann heldur ekkert þyngri en hver annar kassi.
En þetta er samt mjög flottur og fínn kassi og ég er sáttur við mitt eintak.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
hjá þór hf eru þetta allt ný verð? myndi ég fá hlutina á þessu verði ef ég myndi kaupa núna?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1545
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
bixer skrifaði:hjá þór hf eru þetta allt ný verð? myndi ég fá hlutina á þessu verði ef ég myndi kaupa núna?
eg var einnmitt að spá i því líka
en eg var að kaupa kassan bara á föstudaginn á þessu verði
bixer skrifaði:hjá þór hf eru þetta allt ný verð? myndi ég fá hlutina á þessu verði ef ég myndi kaupa núna?
Þetta er heildsala og það má alveg mæta á svæðið og gera kröfu um að fá þessi verð sem auglýst eru á heimasíðunni þeirra...
+ Móðurborðin og margt fleira er gamalt... þetta egtur ekki selst dýrt...
Bara prófa að bjalla...
-
- Skrúfari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
SolidFeather skrifaði:littli-Jake skrifaði:Antec P 182/3
Verð reyndar að vera ósammála því að það sé haugur af plássi í honum, sérstaklega í kringum móðurborðið. Mér finnst hann heldur ekkert þyngri en hver annar kassi.
En þetta er samt mjög flottur og fínn kassi og ég er sáttur við mitt eintak.
það má náttúrulega alltaf deila um það hvað er mikið og hvað er ekki mikið af plássi. Ég er reyndar með gamlan og hann er svoltið þröngur ef ég færi í SLI.
Þingd...... það er náttúrulega sama álitamálið. Miðað við að menn eru að tala hér um 18-19 kg kassa þá er þetta víst ekki rétt hjá mér
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 834
- Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Þakka ykkur kærlega fyrir
keypti mér HAF 922
keypti mér HAF 922
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922