Tollflokkun GSM síma
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Tollflokkun GSM síma
Hvernig er tollflokkun GSM síma háttað?
Er það þannig að ef síminn getur hringt og tengst GSM kerfi er hann í öllum tilfellum flokkaður sem GSM sími eða er hann flokkaður sem myndavél ef hann getur tekið myndir eða flokkaður sem hljópupptökutæki ef hann getur tekið upp hljóð, eða flokkaður sem iPod eða tónlistarspilari ef hann getur spilað tónlist.
Ég er að fara að kaupa mér svokallaðan snjallsíma (sem er með öllu þessu) og langar að sjá hvort hann sleppi í GSM síma flokknum eða hvort hann verði tollaður eitthvað fáránlega.
Þeir hjá Tollstjóra gátu ekki gefið mér nægilega gott svar (sjá fyrir neðan):
Hlægilegt svar alveg.
Vitið þið eitthvað um þetta?
Er það þannig að ef síminn getur hringt og tengst GSM kerfi er hann í öllum tilfellum flokkaður sem GSM sími eða er hann flokkaður sem myndavél ef hann getur tekið myndir eða flokkaður sem hljópupptökutæki ef hann getur tekið upp hljóð, eða flokkaður sem iPod eða tónlistarspilari ef hann getur spilað tónlist.
Ég er að fara að kaupa mér svokallaðan snjallsíma (sem er með öllu þessu) og langar að sjá hvort hann sleppi í GSM síma flokknum eða hvort hann verði tollaður eitthvað fáránlega.
Þeir hjá Tollstjóra gátu ekki gefið mér nægilega gott svar (sjá fyrir neðan):
Hlægilegt svar alveg.
Vitið þið eitthvað um þetta?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Re: Tollflokkun GSM síma
iPhone fellur allavega undir GSM síma...sem sagt enginn tollur.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Þetta er bara dæmigert "tollaflokkabull".
Ef þetta er "að grunni til" símtæki þá er það ekki tollað (þetta telst reyndar sími svo að ekki hafa áhyggjur af þessu ).
Skiptir engu máli hvað annað er í "tækinu".
Gott dæmi um hvað "skattmann" er vitlaus er vitlaust er MP3 spilarar og símsvarar.
Símsvarar hafa alltaf verið "lúxustollaðir" sem hljóðupptökutæki á meðan sími með símsvara var ekki tollaður.
Þetta leiddi til þess að símsvarar urðu aldrei vinsælir á Íslandi enda hefði varla nokkrum "heilvita manni" dottið í hug að kaupa sér símsvara á t.d. 10.000,- kr. þegar hann gat fengið sama símsvara innbyggðann í síma á kr. 8.000,-
Svo byrja menn á því að tolla iPod og aðra MP3 spilara ásamt því að setja skatt á óskrifaða geisladiska vegna "þjófnaðar á tónlist og hugbúnaði".
Af hverju "snillingarnir" settu þá ekki samskonar toll á USB lykla, harða diska og minniskort skil ég ekki (og e.t.v. ætti ég ekki að skrifa um það hérna því að vegir "tollinnheimtumanna" eru órannsakanlegir - kannski þeir lesi þetta , ADMIN kannski eyðir þessu bara út ).
En viti menn, ef símtæklið þitt er með innbyggðan MP3 spilara þá er ekkert tollað....
Hvað í andsk... er iPhone annað en handtölva með símamöguleika? Reyndar eru tölvur ekki tollflokkaðar en merkilegt að ríkið skyldi skattleggja þetta til helvítis eins og lenskan er þessa dagana
Ef þetta er "að grunni til" símtæki þá er það ekki tollað (þetta telst reyndar sími svo að ekki hafa áhyggjur af þessu ).
Skiptir engu máli hvað annað er í "tækinu".
Gott dæmi um hvað "skattmann" er vitlaus er vitlaust er MP3 spilarar og símsvarar.
Símsvarar hafa alltaf verið "lúxustollaðir" sem hljóðupptökutæki á meðan sími með símsvara var ekki tollaður.
Þetta leiddi til þess að símsvarar urðu aldrei vinsælir á Íslandi enda hefði varla nokkrum "heilvita manni" dottið í hug að kaupa sér símsvara á t.d. 10.000,- kr. þegar hann gat fengið sama símsvara innbyggðann í síma á kr. 8.000,-
Svo byrja menn á því að tolla iPod og aðra MP3 spilara ásamt því að setja skatt á óskrifaða geisladiska vegna "þjófnaðar á tónlist og hugbúnaði".
Af hverju "snillingarnir" settu þá ekki samskonar toll á USB lykla, harða diska og minniskort skil ég ekki (og e.t.v. ætti ég ekki að skrifa um það hérna því að vegir "tollinnheimtumanna" eru órannsakanlegir - kannski þeir lesi þetta , ADMIN kannski eyðir þessu bara út ).
En viti menn, ef símtæklið þitt er með innbyggðan MP3 spilara þá er ekkert tollað....
Hvað í andsk... er iPhone annað en handtölva með símamöguleika? Reyndar eru tölvur ekki tollflokkaðar en merkilegt að ríkið skyldi skattleggja þetta til helvítis eins og lenskan er þessa dagana
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Oak skrifaði:iPhone fellur allavega undir GSM síma...sem sagt enginn tollur.
ekki svo viss um að Iphone flokkist undir GSM síma því það er IPOD í honum en aðrir Símar td HTC sem eru með Windows Mediaplayer flokkast undir venjulega síma.
Tollurinn er svo skemmtilegur að vera með sérstakann Ipod tollaflokk og kæmi mér ekki á óvart að Iphone falli undir þann flokk. Allir aðrir MP3 spilara eins og td Creative eru ekki í þessu sérstaka tollaflokk og flokkast undir tölvuvörur.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Besserwisser
Djöfull er þetta fáránlegt.
En ég fékk þó eitt svarbréf frá einum:
"Þegar tæki getur gert fleira en eitthvað eitt, þá er horft á hvað er helst
einnkennandi fyrir hlutinn og hvað telst vera megin hlutverk tækisins,
Flestir þessir gsm símar í dag eru sem sími sem aðalatriði, þó svo þeir geti
tekið mynd og eitthvað fleira"
Er helst einkennandi við iPhone eitthvað annað en sími? Ég yrði brjálaður ef ég væri að flytja inn iPhone og hann yrði tollaður sem iPod.
En ég fékk þó eitt svarbréf frá einum:
"Þegar tæki getur gert fleira en eitthvað eitt, þá er horft á hvað er helst
einnkennandi fyrir hlutinn og hvað telst vera megin hlutverk tækisins,
Flestir þessir gsm símar í dag eru sem sími sem aðalatriði, þó svo þeir geti
tekið mynd og eitthvað fleira"
Er helst einkennandi við iPhone eitthvað annað en sími? Ég yrði brjálaður ef ég væri að flytja inn iPhone og hann yrði tollaður sem iPod.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
8517.1200 = "Símar fyrir farsímanet eða önnur þráðlaus net"
Þannig við erum að tala um ( FOB * 1.255 * CUR ) + 7 + 3
Þar sem FOB er verð á hlut með sendingarkostnað og CUR gengi gjaldmiðils í íslenskum krónum.
(529 + 60) * 1.255 * 127.47 = 92.235 ISK
Bara skella sér á þetta
Kóði: Velja allt
Tollar Krónur %
A Almennur tollur skv. tollskrá (A og A1) 0,00
Gjöld Taxti
Ö4 Virðisaukaskattur 25,5% VSK 25,50 %
BV Úrvinnslugjald á pappa/pappírsumbúðir - 7,00 kr/kg. 7,00 Kr
BX Úrvinnslugjald á plastumbúðir - 3,00 kr/kg. 3,00 Kr
Þar sem FOB er verð á hlut með sendingarkostnað og CUR gengi gjaldmiðils í íslenskum krónum.
Bara skella sér á þetta
Foobar
-
Höfundur - Besserwisser
starionturbo skrifaði:8517.1200 = "Símar fyrir farsímanet eða önnur þráðlaus net"Kóði: Velja allt
Tollar Krónur %
A Almennur tollur skv. tollskrá (A og A1) 0,00
Gjöld Taxti
Ö4 Virðisaukaskattur 25,5% VSK 25,50 %
BV Úrvinnslugjald á pappa/pappírsumbúðir - 7,00 kr/kg. 7,00 Kr
BX Úrvinnslugjald á plastumbúðir - 3,00 kr/kg. 3,00 Kr
Bara skella sér á þetta
Jamm, er að spá í því. Maður er samt að heyra að fólk hafi lent í tollflokkaveseni með svona snjallsíma.
einarhr skrifaði:Oak skrifaði:iPhone fellur allavega undir GSM síma...sem sagt enginn tollur.
ekki svo viss um að Iphone flokkist undir GSM síma því það er IPOD í honum en aðrir Símar td HTC sem eru með Windows Mediaplayer flokkast undir venjulega síma.
Tollurinn er svo skemmtilegur að vera með sérstakann Ipod tollaflokk og kæmi mér ekki á óvart að Iphone falli undir þann flokk. Allir aðrir MP3 spilara eins og td Creative eru ekki í þessu sérstaka tollaflokk og flokkast undir tölvuvörur.
allavega síðast þegar að ég hringdi í þá þá er hann flokkaður sem venjulegur sími.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Bara fá það skriflegt frá þeim að þetta sé flokkað sem GSM sími, þá ertu pottþéttur
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
svensven skrifaði:Bara fá það skriflegt frá þeim að þetta sé flokkað sem GSM sími, þá ertu pottþéttur
Sammála síðasta ræðumanni
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Besserwisser
svensven skrifaði:Bara fá það skriflegt frá þeim að þetta sé flokkað sem GSM sími, þá ertu pottþéttur
Jamm, ég er að hugsa um að gera það.
-
Höfundur - Besserwisser
Hvor virkar hér á landi? 3G Nova t.d.
Á íslandi er 3G á 900mhz tíðninni
EDIT:
Reyndar meira notað af 2100mhz, en sendingar á 900mhz tíðninni eru að aukast. Þannig þú færð þér klárlega 900/2100 en ekki 850/2100
EDIT:
Reyndar meira notað af 2100mhz, en sendingar á 900mhz tíðninni eru að aukast. Þannig þú færð þér klárlega 900/2100 en ekki 850/2100
-
Höfundur - Besserwisser
svensven skrifaði:Á íslandi er 3G á 900mhz tíðninni
EDIT:
Takk fyrir þetta!
Ekki málið, en endilega sendu á tollinn og biddu þá að senda þér til baka staðfestingu á að þetta sé flokkað sem GSM. Ef þeir eru með vesen þegar þetta er komið heim geturðu hent því í andlitið á þeim
-
Höfundur - Besserwisser
svensven skrifaði:Ekki málið, en endilega sendu á tollinn og biddu þá að senda þér til baka staðfestingu á að þetta sé flokkað sem GSM. Ef þeir eru með vesen þegar þetta er komið heim geturðu hent því í andlitið á þeim
Já, ég mun gera það. En tollfulltrúinn sem ég talaði við sagði að síminn yrði að vera CE-merktur svo hann kæmist inn í landið. Ég efast um að hann sé það. Eða hvað?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
intenz skrifaði:svensven skrifaði:Ekki málið, en endilega sendu á tollinn og biddu þá að senda þér til baka staðfestingu á að þetta sé flokkað sem GSM. Ef þeir eru með vesen þegar þetta er komið heim geturðu hent því í andlitið á þeim
Já, ég mun gera það. En tollfulltrúinn sem ég talaði við sagði að síminn yrði að vera CE-merktur svo hann kæmist inn í landið. Ég efast um að hann sé það. Eða hvað?
Ef síminn er seldur nokkurnveginn hvar sem er í Evrópu(EEA) þá er hann CE merktur.
Modus ponens
-
- Gúrú
Ég ætla að bíða fram með vorinu með að taka hann, en sakvæmt google munu þeir gefa út Vodafone útgáfu af símanum fyrir evrópskan markað.
Hann er ekki til sölu í neinu landi í evrópu nema bretlandi.
Líka bara fínt að fá nýja útgáfu sem er hönnuð fyrir evrópskan markað, og allir user reported gallar fixaðir.
Þannig við erum að tala um jafnvel nokkra daga allt að 2 mánuðir þangað til þeir segjast ætla selja hann hérlendis.
Líka bara fínt að fá nýja útgáfu sem er hönnuð fyrir evrópskan markað, og allir user reported gallar fixaðir.
Þannig við erum að tala um jafnvel nokkra daga allt að 2 mánuðir þangað til þeir segjast ætla selja hann hérlendis.
Foobar
-
Höfundur - Besserwisser
starionturbo skrifaði:Ég ætla að bíða fram með vorinu með að taka hann, en sakvæmt google munu þeir gefa út Vodafone útgáfu af símanum fyrir evrópskan markað.
Vodafone Evrópu útgáfu? Ég skil ekki.
En þessi sími er CE merktur, þannig ég skil ekki hvað verður svona öðruvísi?
Ætti ég að bíða með að panta hann og eiga í hættu að krónan veikist eða dollarinn fljúgi upp?
-
- Gúrú
Úbs, lágmark að gefa link.
Þetta er það sem ég var að lesa, gæti verið misskilningur, ég veit það ekki for sure.
http://en.wikipedia.org/wiki/Nexus_One
Ctrl+f "worldwide"
Þetta er það sem ég var að lesa, gæti verið misskilningur, ég veit það ekki for sure.
Ctrl+f "worldwide"
Foobar
-
Höfundur - Besserwisser
starionturbo skrifaði:Úbs, lágmark að gefa link.
Ctrl+f "worldwide"
Hér fyrir neðan er búið að rífa símann í sundur, og þarna sérðu "CE"
-
Höfundur - Besserwisser
Smá mont...
intenz skrifaði:Smá mont...
Býrðu í USA? eða ertu að nota einhvað service eins og http://www.myus.com ?
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
Höfundur - Besserwisser
Jamm, er einmitt að nota MyUS.com
Miklu ódýrara en ShopUSA