Ég er óánægður með Tölvutek

Allt utan efnis
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Gunnar » Sun 14. Mar 2010 17:33

daanielin skrifaði:
Gunnar skrifaði:
beatmaster skrifaði:Ég er enþá að spá í afhverju fólk er að versla annarsstaðar en í Kísildal, frábær verð og besta þjónusta á landinu by far að mínu mati

skil ekki svona fanboy's... :?

Kísildalur er frábær verslun, ef fólk er ánægt þá á það til með að vitna í búðirnar. Einu verslanirnar sem ég hef viðskipti við ef ég get ekki sjálfur komist í það, eru Tölvutækni og Kísildalur. :8)

ja kísildalur er allveg góð verslun. en þarna er hann að segja að þetta sé eina góða tölvuverslunin á landinu(gefur það i skin) :S sem er bara svo rangt...




gutti
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1605
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 45
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf gutti » Sun 14. Mar 2010 17:57

Elisvk skrifaði:jæja, smá update.

Á mánudaginn 8. Mars var hringt í mig og sagt mér að allir varahlutirnir væru komnir og þeir myndu líklegast klára að setja þá í daginn eftir en ég ætti að hringja á fimmtudaginn til að vera allveg viss um að ég gæti sótt tölvuna. Ég hringi á fimmtudaginn og sá sem ég tala við veit ekki neitt og segist ætla að láta þetta berast. Ekkert gerist. Daginn eftir er einhver náungi sem hringir í mig og segir mér að varahlutirnir muni lenda einhverntímann í næstu viku.

ég er ekki að nenna þessu. Þetta er að verða þreytt, er ég í scare-tactics eða e'h slíkt?



'Eg mælið með þú farið að tala við Neytendasamtökunum segja frá þessu miða ef tölva verður of lengi í verkstæð.


:!: Þú átt rétt á láns tölvu ef þetta vera of lengi á verkstæði [-( :!:


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aðstoð við neytendur: Fyrir félagsmenn í Neytendasamtökunum alla virka daga kl. 10-15 og fyrir aðra en félagsmenn kl. 10-12 á mánudögum og fimmtudögum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf rapport » Sun 14. Mar 2010 19:24

gutti skrifaði:
Elisvk skrifaði::!: Þú átt rétt á láns tölvu ef þetta vera of lengi á verkstæði [-( :!:
.


Lesa allan þráðinn...

Lánstölvan var garmur sem varla var hægt að nota...

Vá... þetta er ótrúlegt.

Ég hélt að þessu máli hliti að vera lokið en þráðurinn væri bara svona langlífur.

Tölvutek er að spara aurinn en kasta krónunni með því að láta þig ekki fá nýja tölvu...

Ef þetta er ábyrgðarmál hjá Acer þá hefðu þeir best staðið sig með því að bjóða þér sambærilega tölvu (frá öðrum framleiðanda... bara til að vera nice) og selja svo viðgerðu tölvuna sem notaða án ábyrgðar.

Þessi tölva MUN verða til vandræða aftur... það er öruggt og þ.a.l. mun hún valda þér meiri gremju og þeim meiri kostnaði... bæði í viðgerðum sem og einfaldlega slæmu orðspori.

p.s. ég er ekki með það í kollinum... endurnýjast ábyrgðin við svona viðgerð?



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Sun 14. Mar 2010 19:24

gutti skrifaði:
Elisvk skrifaði:jæja, smá update.

Á mánudaginn 8. Mars var hringt í mig og sagt mér að allir varahlutirnir væru komnir og þeir myndu líklegast klára að setja þá í daginn eftir en ég ætti að hringja á fimmtudaginn til að vera allveg viss um að ég gæti sótt tölvuna. Ég hringi á fimmtudaginn og sá sem ég tala við veit ekki neitt og segist ætla að láta þetta berast. Ekkert gerist. Daginn eftir er einhver náungi sem hringir í mig og segir mér að varahlutirnir muni lenda einhverntímann í næstu viku.

ég er ekki að nenna þessu. Þetta er að verða þreytt, er ég í scare-tactics eða e'h slíkt?



'Eg mælið með þú farið að tala við Neytendasamtökunum segja frá þessu miða ef tölva verður of lengi í verkstæð.


:!: Þú átt rétt á láns tölvu ef þetta vera of lengi á verkstæði [-( :!:


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aðstoð við neytendur: Fyrir félagsmenn í Neytendasamtökunum alla virka daga kl. 10-15 og fyrir aðra en félagsmenn kl. 10-12 á mánudögum og fimmtudögum.


Svona til að fá þetta aðeins á hreint þá er þessi tölva hjá SVAR tækni og flýtigjaldið er borgað til þeirra. Þegar hann kom með vélina til okkar var honum tjáð að við ættum engar lánsvélar en hinsvegar vegna umfangi málsins tókum við vél og gerðum að lánstölvu.
Það er akkurat ekkert að þessari tilteknu lánsvél, bara venjuleg fartölva sem ætti að henta hverjum sem er í skóla.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf AntiTrust » Sun 14. Mar 2010 19:56

rapport skrifaði:Þessi tölva MUN verða til vandræða aftur... það er öruggt og þ.a.l. mun hún valda þér meiri gremju og þeim meiri kostnaði... bæði í viðgerðum sem og einfaldlega slæmu orðspori.

p.s. ég er ekki með það í kollinum... endurnýjast ábyrgðin við svona viðgerð?


Afhverju segiru það? Að það sé öruggt að þessi tölva muni verða til vandræða aftur?

En nei, ábyrgð endurnýjast ekki við viðgerð. Ekki nema hugsanlega á þeim tiltekna hlut sem skipt var um, veit ekki hvort að framleiðandi ábyrgist slíkt sérstaklega.



Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Elisvk » Mán 15. Mar 2010 10:59

Pandemic skrifaði:
gutti skrifaði:
Elisvk skrifaði:jæja, smá update.

Á mánudaginn 8. Mars var hringt í mig og sagt mér að allir varahlutirnir væru komnir og þeir myndu líklegast klára að setja þá í daginn eftir en ég ætti að hringja á fimmtudaginn til að vera allveg viss um að ég gæti sótt tölvuna. Ég hringi á fimmtudaginn og sá sem ég tala við veit ekki neitt og segist ætla að láta þetta berast. Ekkert gerist. Daginn eftir er einhver náungi sem hringir í mig og segir mér að varahlutirnir muni lenda einhverntímann í næstu viku.

ég er ekki að nenna þessu. Þetta er að verða þreytt, er ég í scare-tactics eða e'h slíkt?



'Eg mælið með þú farið að tala við Neytendasamtökunum segja frá þessu miða ef tölva verður of lengi í verkstæð.


:!: Þú átt rétt á láns tölvu ef þetta vera of lengi á verkstæði [-( :!:


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aðstoð við neytendur: Fyrir félagsmenn í Neytendasamtökunum alla virka daga kl. 10-15 og fyrir aðra en félagsmenn kl. 10-12 á mánudögum og fimmtudögum.


Svona til að fá þetta aðeins á hreint þá er þessi tölva hjá SVAR tækni og flýtigjaldið er borgað til þeirra. Þegar hann kom með vélina til okkar var honum tjáð að við ættum engar lánsvélar en hinsvegar vegna umfangi málsins tókum við vél og gerðum að lánstölvu.
Það er akkurat ekkert að þessari tilteknu lánsvél, bara venjuleg fartölva sem ætti að henta hverjum sem er í skóla.



þetta er þvílíkt rusl miðað við tölvuna sem ég keypti af ykkur og það er kominn mánuður í viðgerðartíma. Svo er líka búið að hringja í mig og segja mér að hún verði tilbúin en hringt aftur í mig daginn eftir og frestað um 10 daga. Mér er sama hvort þetta sé Svar Tækni eða ekki, þið völduð þessa aðila til að sjá um viðgerðir ykkar og þá getið þið ekki klínt lélegri þjónustu á það fyrirtæki. Ef þið viljið afsaka ykkur fyrir lélega þjónustu og halda því fram að þið séuð frábærir á alla vegu mæli ég með því að þið hættið að eiga viðskipti við Svar Tækni.


kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf biturk » Mán 15. Mar 2010 12:24

helduyru virkilega að þú fáir bara svipaða tölvu í láni?

hefuru aldrei sent síma í viðgerð? ef þú ert svo heppinn að fá lánssíma þá er það oftar en ekki einhverjir eldgamlir símar sem eru kannski með myndavél....í fyrra fékk ég 3310 síma þegar minn fór í viðgerð og við skulum hafa það á hreinu að hann kostar 70 þúsund :lol:

ekki sá ég ástæðu til að gera mál útúr því, var bara með hann í 3 vikur meðann það var verið að gera við minn og spáði ekki í þessu einu sinni.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Elisvk » Mán 15. Mar 2010 12:26

biturk skrifaði:helduyru virkilega að þú fáir bara svipaða tölvu í láni?

hefuru aldrei sent síma í viðgerð? ef þú ert svo heppinn að fá lánssíma þá er það oftar en ekki einhverjir eldgamlir símar sem eru kannski með myndavél....í fyrra fékk ég 3310 síma þegar minn fór í viðgerð og við skulum hafa það á hreinu að hann kostar 70 þúsund :lol:

ekki sá ég ástæðu til að gera mál útúr því, var bara með hann í 3 vikur meðann það var verið að gera við minn og spáði ekki í þessu einu sinni.


nei, en þegar ég fór þarna fyrst bað ég um tölvu sem myndi hæfa í skóla og þeir sögðu ekkert mál, ekkert mál. Svo er einn starfsmaður tölvuteks hér að þræta fyrir að tölvan mín hafi komið með office pakkanum. Ég held ég myndi taka eftir því ef ég þyrfti sjálfur að gera það. ég skrifaði undir að borga fyrir hraðþjónust, þeir eru búnir að segja hvað eftir annað að hún verði tilbúin eftir 1-2 daga. Last þú ekki þráðinn?


kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf BjarniTS » Mán 15. Mar 2010 12:28

biturk skrifaði:helduyru virkilega að þú fáir bara svipaða tölvu í láni?

hefuru aldrei sent síma í viðgerð? ef þú ert svo heppinn að fá lánssíma þá er það oftar en ekki einhverjir eldgamlir símar sem eru kannski með myndavél....í fyrra fékk ég 3310 síma þegar minn fór í viðgerð og við skulum hafa það á hreinu að hann kostar 70 þúsund :lol:

ekki sá ég ástæðu til að gera mál útúr því, var bara með hann í 3 vikur meðann það var verið að gera við minn og spáði ekki í þessu einu sinni.


Hann verður að fá vél sem virkar vel fyrir hann.
Það að ábyrgjast eitthvað þýðir að þú ábyrgist eitthvað.
Auðvitað er það fáránlegt að þú hafir ekki fengið traustan og góðan síma í þínu tilfelli , ég meina þú borgaðir fyrir rándýrt sem að svo bilaði , afhverju að sætta sig við eitthvað drasl í staðinn ?

Eins og við sjáum hérna í þessum þræði , þá eru dómsmál sem hafa fallið útaf allskonar hugsunarleysi hjá seljendum.
Kerfið stendur með þeim sem nenna að röfla.


Nörd

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Sydney » Mán 15. Mar 2010 12:29

Elisvk skrifaði:
Pandemic skrifaði:
gutti skrifaði:

'Eg mælið með þú farið að tala við Neytendasamtökunum segja frá þessu miða ef tölva verður of lengi í verkstæð.


:!: Þú átt rétt á láns tölvu ef þetta vera of lengi á verkstæði [-( :!:


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Aðstoð við neytendur: Fyrir félagsmenn í Neytendasamtökunum alla virka daga kl. 10-15 og fyrir aðra en félagsmenn kl. 10-12 á mánudögum og fimmtudögum.


Svona til að fá þetta aðeins á hreint þá er þessi tölva hjá SVAR tækni og flýtigjaldið er borgað til þeirra. Þegar hann kom með vélina til okkar var honum tjáð að við ættum engar lánsvélar en hinsvegar vegna umfangi málsins tókum við vél og gerðum að lánstölvu.
Það er akkurat ekkert að þessari tilteknu lánsvél, bara venjuleg fartölva sem ætti að henta hverjum sem er í skóla.



þetta er þvílíkt rusl miðað við tölvuna sem ég keypti af ykkur og það er kominn mánuður í viðgerðartíma. Svo er líka búið að hringja í mig og segja mér að hún verði tilbúin en hringt aftur í mig daginn eftir og frestað um 10 daga. Mér er sama hvort þetta sé Svar Tækni eða ekki, þið völduð þessa aðila til að sjá um viðgerðir ykkar og þá getið þið ekki klínt lélegri þjónustu á það fyrirtæki. Ef þið viljið afsaka ykkur fyrir lélega þjónustu og halda því fram að þið séuð frábærir á alla vegu mæli ég með því að þið hættið að eiga viðskipti við Svar Tækni.

Við "veljum" ekki að láta þá sjá um viðgerðir hjá okkur. Þeir eru með umboðið fyrir Acer og eftir minni bestu vitund þá fáum við allar Acer vélar frá þeim og þess vegna sendum við Acer vélar sem þurfa viðgerð undir ábyrgð til þeirra.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf AntiTrust » Mán 15. Mar 2010 12:33

Hef enga hugmynd um hvaða tölvu þú keyptir eða hvaða tölvu þú fékkst í láni, svo ég ætla ekki að beina þessu beint að því, þar sem þetta gæti hafa verið algjört "rusl" alveg eins og það gæti hafa verið alveg ásættanleg lánsvél.

En það skiptir samt litlu hvert er litið þegar kemur að lánstækjum á ábyrgðartíma. Ég hef farið með rándýra bíla í viðgerð upp í umboð en fengið að mínu mati "algjört rusl" í staðinn - þótt að bíllinn sem ég hafi fengið komi mér vel á milli a og b, og gott betur. Sama með síma, maður fer með 100þ kr græjuna sína í viðgerð og er heppinn ef lánssíminn er með litaskjá. Maður kippir sér bara ekkert upp við þetta. Það er erfitt að ætlast til þess að fá sambærilega vöru lánaða á meðan, finnst mér.

En kröfur eru auðvitað eins og smekkur, persónubundið.

En m.v. nýjustu events er ég svosem farinn að gefa þínum pirring meiri skilning.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf BjarniTS » Mán 15. Mar 2010 12:54

Sydney skrifaði:Við "veljum" ekki að láta þá sjá um viðgerðir hjá okkur. Þeir eru með umboðið fyrir Acer og eftir minni bestu vitund þá fáum við allar Acer vélar frá þeim og þess vegna sendum við Acer vélar sem þurfa viðgerð undir ábyrgð til þeirra.


Væri ekki bara fljótlegra að segja "afsakaðu þetta , við erum að reyna að gera okkar besta" , og mæta manninum á miðri leið á einhvern hátt , í stað þess að benda á aðra ?

Þið eruð nú fyrirtæki sem að eruð bara með eitt andlit , Tölvutek.
Ættuð ekki að benda eitt eða neitt þegar eitthvað klikkar , það eru þið sem að veljið að vera með ACER , eða hvað sem þið mynduð ákveða að vera með.

Þetta er svipað eins og ef að ég myndi ákveða að fara að selja rosalega ódýra vöru með support sem að væri aðeins í húsasundi í japan sem væri bara opið á virkum dögum fyrir hádegi , ef að ég myndi velja að verða söluaðili fyrir viðkomandi kompaní , þá myndi lítið þýða fyrir mig að kenna þeim um hvernig færi þegar að ég væri að þjónusta græjurnar frá þeim og ég yrði að taka því eins og maður þegar að ég fengi að heyra það yfir því hversu slæma ákvörðun ég hefði tekið með að bjóða upp á hluti frá þeim.

Ef að ég fer í bónus og sé að það vantar uppáhalds kjúklingabitana mína , þá myndi ég seint sjá fyrir mér starfsmann segja mér að tala bara við þá upp í matfugl.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf biturk » Mán 15. Mar 2010 13:26

BjarniTS skrifaði:
biturk skrifaði:helduyru virkilega að þú fáir bara svipaða tölvu í láni?

hefuru aldrei sent síma í viðgerð? ef þú ert svo heppinn að fá lánssíma þá er það oftar en ekki einhverjir eldgamlir símar sem eru kannski með myndavél....í fyrra fékk ég 3310 síma þegar minn fór í viðgerð og við skulum hafa það á hreinu að hann kostar 70 þúsund :lol:

ekki sá ég ástæðu til að gera mál útúr því, var bara með hann í 3 vikur meðann það var verið að gera við minn og spáði ekki í þessu einu sinni.


Hann verður að fá vél sem virkar vel fyrir hann.
Það að ábyrgjast eitthvað þýðir að þú ábyrgist eitthvað.
Auðvitað er það fáránlegt að þú hafir ekki fengið traustan og góðan síma í þínu tilfelli , ég meina þú borgaðir fyrir rándýrt sem að svo bilaði , afhverju að sætta sig við eitthvað drasl í staðinn ?

Eins og við sjáum hérna í þessum þræði , þá eru dómsmál sem hafa fallið útaf allskonar hugsunarleysi hjá seljendum.
Kerfið stendur með þeim sem nenna að röfla.



af hverju er það fáránlegt? síminn virkaði? ég gat hringt og sent sms með honum, það þarf enginn að komast á netið í símanum eða geta sent mynd símtöl, tekið myndir eða gps eða whattever, þetta er auka búnaður sem manni fynnst þægilegur...ekki lífsnauðsynlegur.

sama er, það var klest á bílinn minn sem er metinn á 700 þúsund og að mínu mati eitt besta ökutæki sem ég hef sest uppí, hann fór í tjónaviðgerð og mér er að sjálfsögðu boðinn bíll í staðinn því ég þurfti að komast í vinnu til dæmis.....ég fékk gamlann yaris í láni, það tel ég varla bíl, ekkert rými í honum, kraflaus, hasstur og ljótur, ekki sá ég ástæðu til að kvarta því ég veit vel að ég fæ bílinn minn aftur og það betri en hann var.


þetta er bara heimskulegt mál í alla staði, tölvutek hefðu getað tæklað málið strax og skýrt honum betur frá þessu en að ætlast til að fá svipa'a tölvu er ekkert nema frekja og vitleisa, það er eitthvað sem er hvergi gert þegar um rándýr tæki er að ræða og ég held að hann ætti bara að vera feginn að þeir sáu að sér og gerðu eina tölvu að lánstölvu, það er EKKI mörg fyrirtæki sem myndu gera það fyrir fólk.

Yfir og út


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf BjarniTS » Mán 15. Mar 2010 14:02

biturk skrifaði:af hverju er það fáránlegt? síminn virkaði? ég gat hringt og sent sms með honum, það þarf enginn að komast á netið í símanum eða geta sent mynd símtöl, tekið myndir eða gps eða whattever, þetta er auka búnaður sem manni fynnst þægilegur...ekki lífsnauðsynlegur.

sama er, það var klest á bílinn minn sem er metinn á 700 þúsund og að mínu mati eitt besta ökutæki sem ég hef sest uppí, hann fór í tjónaviðgerð og mér er að sjálfsögðu boðinn bíll í staðinn því ég þurfti að komast í vinnu til dæmis.....ég fékk gamlann yaris í láni, það tel ég varla bíl, ekkert rými í honum, kraflaus, hasstur og ljótur, ekki sá ég ástæðu til að kvarta því ég veit vel að ég fæ bílinn minn aftur og það betri en hann var.


þetta er bara heimskulegt mál í alla staði, tölvutek hefðu getað tæklað málið strax og skýrt honum betur frá þessu en að ætlast til að fá svipa'a tölvu er ekkert nema frekja og vitleisa, það er eitthvað sem er hvergi gert þegar um rándýr tæki er að ræða og ég held að hann ætti bara að vera feginn að þeir sáu að sér og gerðu eina tölvu að lánstölvu, það er EKKI mörg fyrirtæki sem myndu gera það fyrir fólk.

Yfir og út


Sko það er ekki þeirra að dæma hvers vegna þú keyptir þennan síma er það ?
Þú gætir alveg hafa eins og ég , verið háður því að hafa netið í símanum. Ef að minn sími væri í ábyrgð , sem hann er ekki , og myndi bila , þá myndi ég ekkert sætta mig við að fá síma sem ekki kæmist á netið.
Þetta eru tæki sem að hafa bara þróast yfir í að vera meira en bara tól til að tala í og afhverju ætti að verða stöðnun í ábyrðarmálum ?
Þú kannski sættir þig við það , en ekki ég. Fyrirtæki eiga bara að geta ábyrgst það sem þau selja , þú átt ekki að auglýsa eitthvað sem að þú getur ekki staðið undir.
Það skiptir engu máli hvað hlutir kosta í þessu samhengi , ef að menn geta ekki staðið við sitt þá eru þeir ekki að sinna sínu bara.
Það vita allir að maður fær ekki það sem maður vill í þessum málum , en það er mikilvægt að menn reyni að koma á mótst við menn persónulega og meta hvert dæmi með tilliti til hvers og eins.



En ég samt sem áður skil þetta ótrúlega vel frá sjónarhorni Tölvuteks , auðvitað eru þeir ekki með gáma fulla af uppfærðum , hentugum , skólavélum til láns.
það væri alveg ótrúlega erfitt , og þetta er rosa vesen allt í kring um þetta og kostnaður.
Allt sem þú þarft að geyma , eiga , vera með , hérna heima , það er kostnaður.


Nörd

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Mán 15. Mar 2010 15:44

Ég skal reyna að útskýra þetta fyrir ykkur aðeins.

Við í Tölvutek væntanlega veljum vélar sem okkur líst vel á. Þessar vélar eru svo keyptar inn hvort sem það er frá útlöndum eða í gegnum Svar tækni. Acer Europe er svo með þjónustusamning við Svar tækni um viðgerðar á öllum Acer vélum í ábyrgð hér á landi. Þegar vélar koma inn til okkar innan þessa ábyrgðartíma þá eru þær skoðaðar hjá okkur í snatri og svo sendar til Svar tækni í ábyrgðarviðgerð ef á við. Nota bene þá eru þær ekki rifnar í spað hjá okkur og við í raun snertum þær ekki ef um ábyrgðarviðgerð er að ræða. Þetta er mjög svipað og þegar Tölvuvirkni eða Kísidalur selur tölvur sem við erum umboðsaðilar hjá. Nördin er með Thoshiba, Nýherji er með Canon og Lenovo and the world goes around. Ég efast heldur ekkert um að við værum alveg til í að gera við þessa tilteknu vél með glöðu geði ef við gætum.


Auðvitað er ekki verslað inn drasl. Við veljum inn merki sem okkur finnst hafa komið vel út áður og kaupum svo inn fleiri týpur. Það er enganvegin í okkar hag að selja eitthvað drasl, ef fyrirtæki væru að því væru þau á hausnum. Þetta á við um Acer (stærsta fartölvuframleiðanda í heimi). Við höfum séð að tölvur frá acer og Packard Bell hafa komið vel út hjá okkur miðað við þá ótrúlegu sölu sem við höfum verið með á þessum merkjum. Svo er það oft huglægt mat viðskiptavinarins hvaða vörumerki eru best án þess að hann viti nákvæmlega sölutölur og bilanatíðni.

Tölvutek er ekki á neinn hátt að reyna firra sig þessari ábyrgð hvað varðar þetta einstaka tilfelli. Við sjáum það strax að tölvan þurfi að fara til Svar tækni í ábyrgðarviðgerð. Tölvunni var skutlað þangað spes til að koma til móts við eiganda og honum tjáð að flýtiþjónusta hjá Svar tækni kosti 5.900 kr, sem hann borgar. Tölvan fer uppá borð hjá svar tækni í viðgerð og svo virðist sem þeir eigi ekki varahlutina sem þarf. Meðal annars er einn varahlutur sem er hvorki til á verkstæðinu né hjá framleiðanda. Eins og allir þeir sem vinna við tölvur vita, ef framleiðandi á ekki tiltekin varahlut þarf annaðhvort að bíða eftir þessum hlut eða reyna að panta hann annarstaðar frá með krókaleiðum og tilheyrandi kostnaði.

Það var enginn að reyna vísvitandi að tefja þetta mál. Þú fékkst nýja lánsvél með mjög stuttum fyrirvara og því var reddað. Engin tölva frá okkur er seld með office pakkanum en hinsvegar setjum við hann upp fyrir fólk sem telur sig ekki geta slíkt. Svo ef þessi office pakki var keyptur með vélinni þá áttu vonandi diskinn heima hjá þér og hefðir því auðveldlega getað sett upp pakkan á lánsvélina án mikilla vandræða. Við hefðum meira að segja getað sett hann upp fyrir þig ef þú hefur ekki talið þig geta það. En auðvitað þarf tíma í það.
Núna var ég ekki við þessa tilteknu afgreiðslu en fékk samt smjörþefin af þessu þegar ég sagði að tölvan yrði tilbúinn eftir nokkrar mínútur þar sem ég sá að hún var að verða tilbúinn. Mér var svo bölvað og sagt að þetta tæki alltof langan tíma.

Ég veit ekki alveg á hvaða draumaskýi sumir hérna eru á. Málið er bara þannig að ef þú ferð með dýrustu týpuna af Range Rover í vigerð færðu Yaris sem lánsbíl, lánsbílinn er gerður út til að koma viðskiptavininum frá A til B. Þetta á við líka um lánsvélar. Lánsvélar eru ekki öflugustu tæki í bransanum er geta þó gert 90% af því sem aðrar vélar gera. Ég leyfi mér að efast að EJS láti þig fá "láns XPS vél" tölvan þín bilar. Eða Nýherji láti þig fá dýrustu Thinkpad tölvuna á markaðinum.
Það er einfaldlega enganvegin vandamál söluaðila að viðskiptavinur þurfi að nota þessa tölvu í nýjustu og flottustu tölvuleikina.

Svo spyrja sig margir hérna hvort Tölvutek geti ekki bara endurgreitt vélina.
Það er auðvitað eitt sjónarmið að gera það, En eigum við að leyfa skil á vél sem er orðin 6 mánaða gömul og fallin í verði?
Núna held ég flestir hér viti að við seljum ekki notaðan búnað, hvað eigum við þá að gera með tölvuna sem framleiðanda segir að gera skuli við og ekki er hægt að skila til hans?
Svo er það annað hvort við gætum ekki bara tekið tölvuna og notað hana sem lánsvél þegar hún kæmi úr viðgerð og endurgreitt honum vélina. En mér persónulega finnst það enganvegin réttlætanlegt miðað við þennan dónaskap og skilningsleysi.


Ég veit að þú kannski heldur að það vinni þarna heilalausir sölumenn og vanhæfir tæknimenn. En ég vitna í Daníel og er sammála honum
Ég var að vinna hjá Tölvutek og get ég staðfest að næstum hver einn og einasti starfsmaður, bæði í búð og verkstæði eru snillingar.....

Við leggjum 100% í að vera kurteisir og veita góða þjónustu.


Snorri over and out.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf AntiTrust » Mán 15. Mar 2010 15:51

Allt gott og gilt svosem - nema það að IH lánar sko ekki Range Rover eigendum Yaris - Þá fyrst yrði sko VANDAMÁL :lol:

En gott svar, ætlaði akkúrat að fara að benda á það að hvert merki ætti sitt ábyrgðarverkstæði.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Mán 15. Mar 2010 16:26

AntiTrust skrifaði:Allt gott og gilt svosem - nema það að IH lánar sko ekki Range Rover eigendum Yaris - Þá fyrst yrði sko VANDAMÁL :lol:

En gott svar, ætlaði akkúrat að fara að benda á það að hvert merki ætti sitt ábyrgðarverkstæði.


Veit ekki með það en ég fór með vinkonu minni og sótti mömmu hennar sem var að fara með Audi jeppa í viðgerð og þeir áttu engan lánsbíl.
Edit: Það var Hekla




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf AntiTrust » Mán 15. Mar 2010 16:32

Pandemic skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Allt gott og gilt svosem - nema það að IH lánar sko ekki Range Rover eigendum Yaris - Þá fyrst yrði sko VANDAMÁL :lol:

En gott svar, ætlaði akkúrat að fara að benda á það að hvert merki ætti sitt ábyrgðarverkstæði.


Veit ekki með það en ég fór með vinkonu minni og sótti mömmu hennar sem var að fara með Audi jeppa í viðgerð og þeir áttu engan lánsbíl.


Sounds about right. Maður fær yfirleitt ekki lánsbíl uppí Heklu nema þekkja gæjana. Ég fékk alltaf bíl hjá þeim, enda var maður svosem tíður gestur áður en við seldum Audi-inn.

Það sem ég meinti annars er að IH væru varla að lána Yaris þar sem þeir selja ekki Toyota ;)



Skjámynd

Höfundur
Elisvk
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Elisvk » Mán 15. Mar 2010 18:46

Sydney skrifaði:

eitthvað jákvætt um tölvutek



Vinnur þú ekki í Tölvutek? Samkvæmt Svar Tækni flytjið þið allt inn sjálfir.
Síðast breytt af Elisvk á Mán 15. Mar 2010 22:50, breytt samtals 1 sinni.


kaupi tölvur. min specs: 1gb ram(400mhz), 400 mhz fsb, 128mb skjákort. (ath kaupi ekki dýrt) senda specs á elisvk@hotmail.com/pm

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf BjarniTS » Mán 15. Mar 2010 18:57

Elisvk skrifaði:
Vinnur þú ekki í Tölvutek? Samkvæmt Svar Tækni flytjið þið allt inn sjálfir.

Quote fail þarna.


Nörd

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Mán 15. Mar 2010 19:01

Elisvk skrifaði:
Sydney skrifaði:

þetta er þvílíkt rusl miðað við tölvuna sem ég keypti af ykkur og það er kominn mánuður í viðgerðartíma. Svo er líka búið að hringja í mig og segja mér að hún verði tilbúin en hringt aftur í mig daginn eftir og frestað um 10 daga. Mér er sama hvort þetta sé Svar Tækni eða ekki, þið völduð þessa aðila til að sjá um viðgerðir ykkar og þá getið þið ekki klínt lélegri þjónustu á það fyrirtæki. Ef þið viljið afsaka ykkur fyrir lélega þjónustu og halda því fram að þið séuð frábærir á alla vegu mæli ég með því að þið hættið að eiga viðskipti við Svar Tækni.



Vinnur þú ekki í Tölvutek? Samkvæmt Svar Tækni flytjið þið allt inn sjálfir.


Þú verður nú að lesa það sem maður skrifar. En jú við flytjum inn flest allt sjálfir, breytir því samt ekki að tölvan er í þjónustu hjá Svar tækni.




1Snorri
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Fös 05. Jún 2009 00:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf 1Snorri » Mán 15. Mar 2010 19:24

Það þarf ekki meira en svona mál til að fá mig til að versla síður við búð.

Ég hef nú ekki miklar skoðanir á þessum búðum en ég man það nú oftast ef það koma upp mál þar sem búðin er með skít við viðskiptavininn. Er ekki alveg með þetta mál 100% á hreinu en ef búðin skildi vera í rétti hér þá þýðir það ekki að ef viðskiptavinurinn er með skít að búðin eigi að koma með skít á móti.

Eina búðin sem ég hef verið virkilega ánægður með að versla við er kísildalur og er það einfaldlega vegna þess að t.d. þá keypti ég hjá þeim skjá um daginn og var að forvitnast yfir hvað ábyrgðin næði, t.d. dauðir pixlar eða eitthvað slíkt. svarið sem ég fékk var eitthvað á þá leið að það skipti ekki öllu máli yfir hvað ábyrgðin næði bara að viðskiptavinurinn væri ánægður.

Svona hlutir fá mig til að koma aftur og aftur.



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 567
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf roadwarrior » Mán 15. Mar 2010 19:30

Mæli með að menn skoði þessa síðu:
http://www.neytendastofa.is/Pages/648
Ótrúlega mörg vandamál teingd tölvum og viðgerðum á tölvum



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Gúrú » Mán 15. Mar 2010 19:42

Getur einhver útskýrt fyrir mér hvaða vald Kærunefnd Lausafjár- og þjónustukaupa hefur?


Modus ponens

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 567
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf roadwarrior » Mán 15. Mar 2010 20:05

Gúrú skrifaði:Getur einhver útskýrt fyrir mér hvaða vald Kærunefnd Lausafjár- og þjónustukaupa hefur?


Upplýsingar um nefndina eru hér:
http://www.neytendastofa.is/Pages/270

Tekið af vef Neytendastofu:
Aðilar að lausafjár-, þjónustu- og neytendakaupum geta óskað eftir áliti kærunefndar á ágreiningi um réttindi og skyldur samkvæmt lögum nr. 50/2000 um lausafjárkaup, lögum nr. 42/2000 um þjónustukaup og lögum nr. 48/2003 um neytendakaup.

Niðurstöðum kærunefndar verður ekki skotið til annarra stjórnvalda en aðilar geta lagt ágreining sinn fyrir dómstóla með venjulegum hætti.

Kærunefndin er vistuð hjá Neytendastofu, Borgartúni 21, 105 Reykjavík og tekur hún við kvörtunum til nefndarinnar á þar til gerðum eyðublöðum