Ég er óánægður með Tölvutek

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Feb 2010 15:45

YourOldBuddy skrifaði:Það er eðlilegt að tölvur bili og eigandinn á enga kröfu á varavél nema annað sé sérstaklega tekið fram í skilmálum. Eini feillinn þeirra var að koma til móts við svona kvartanir og henda þér ekki út á rassgatinu. Ef þetta hefði verið ég hefði ég ekki hlustað á þetta.


Já, en í stað þess að henda honum ekki út á rassgatinu eftir að hafa nær brennt af honum húsið, fengu þeir hann til að borga sér 6000 KRÓNUR FYRIR HRAÐARI ÞJÓNUSTU.
Vá hvað þú ert fátt skárri en neinn hérna með þessum póstum þínum.


Modus ponens


ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf ingibje » Fös 26. Feb 2010 16:57

mjög léleg þjónusta, verið að lofa þessari lánstölvu og síðan þarf að vesenast við það að fá hana í fleiri enn eitt skipti.
virkilega lélegt af þeim starfsmanni. það er engin skilda að lána út tölvur meðan maður er með tölvu í viðgerð enn ef þú lofar henni þá á fyrirtaekið að standa við það og ekki að láta þurfa ganga einhvað á eftir því.

í heildina litið afar slök þjónusta.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D


YourOldBuddy
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mið 30. Apr 2008 13:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf YourOldBuddy » Fös 26. Feb 2010 20:20

Glazier skrifaði:Bara benda þér á þetta: http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... r-er-verst
Takk fyrir það. Mér finnst þetta reyndar ekki mikill munur, þeas. 10% munur á besta og versta. Annað er að það virðist fara eftir því hversu stór hluti viðskipta þessarar fyrirtækja er við fyrirtæki eða einstaklinga, hvar það er á þessu stöplariti frekar en nokkuð annað. Hef gert við fullt af fartölvum í gegnum tíðina og einu týpurnar af þessum vélum sem eru eitthvað skárri en aðrar eru Lenovo og Toshiba að mínu viti.

Var líka að rekast á svolítið. Hef bara skrifað 3 pósta á spjallvaktinni síðan 2008 og 2 þeirra eru til að verja Tölvuvaktina :)

Sver að ég þekki engann þarna persónulega. Hef keypt af þeim HD sem bilaði og móðurborð, minni, hátalarapar og fleira sem hefur bara virkað og virkað. Dettur ekki í hug að kenna þeim um hvernig fór þessum HD.



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Sydney » Fös 26. Feb 2010 23:05

Elisvk skrifaði:ég er nú ekkert mikið að pirra mig yfir að office pakkinn kom ekki með en þetta er mjög leiðinlegt þar sem ég fékk office pakkann með tölvunni og fæst hann með flestum tölvum sem þú verslar hjá þeim sem ég veit best.[/img]

Office pakkinn fylgir ekki með neinum fartölvum frá okkur, nema að hann fylgi sérstaklega með vélinni, sem ég hef aldrei séð.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf rapport » Fös 26. Feb 2010 23:46

Hvað telst vera eðlileg framkoma þjónustuaðila í svona ábyrgðarmáli?

Það liggur fyrir að tölvan sem drengurinn fékk er ónýt = það er ekki hægt að gera við hana, hún bráðnaði á borðið ...

Tölvutek er að kaupa sér tíma með töfum og orðaskaki (þrátt fyrir að hann hafi greitt sérstaklega fyrir flýtimeðferð).

Augljóslega á hann rétt á nýrri tölvu, fartölvur bráðna ekki af engri ástæðu .


Mig grunar að Tölvutek sé eftir fremsta megni að reyna klína þessu á hann, að hann hafi blokkerað loftstreymið eða eitthvað... til að sleppa.


Ef ekki þá ættu þeir að asnast til að afhenda honum nýja tölvu og harða diskinn úr þeirri gömlu (svo hann geti flutt gögnin sín á milli).

Nýja tölvan ætti að vera töluvert betri þar sem óþægindin eru gífurleg vegna þessa rugls.

Ég er á því að fólk eigi ekki að skilja gögnin sín eða ónýta harða diska eftir í höndunum á forvitnum tölvunördum útí bæ, svona dót tek ég og eyði sjálfur.

Ég reyndar vinn hjá nokkuð stórum "tölvunotanda" og samskipti mín við okkar birgja og þjónustuaðila eru oft nokkuð hörð, ég bakka ekki ef mér finnst mín krafa vera sanngjörn.

Fartölvan mín bilaði fyrir skemmstu og fór í viðgerð, hluturinn var ekki til og þar sem hún virkaði þá fékk ég hana til baka og sagt að það yrði hringt þegar hluturinn kæmi. Tveim vikum seinna þá hringi ég og spyr um hlutinn og jú hann var kominn. Ég spurði hvenær ég kæmist að og gaurinn svaraði "ég er laus eftir augnablik, komdu bara" og ég er mættur c.a. 9 um morguninn. Ég afhendi tölvuna, fæ mér kaffi og sest niður og ætla að bíða... gaurinn horfir á mig og segir "hún verður tilbúin um hádegi"... Ég eipaði nú ekki, en benti honum á að fyrst hann væri nú laus þá kysi ég a hinkra eftir henni, þetta væru 10-15 skrúfur sem þyrfti að losa til að koma hlutnum í og ég væri alveg til í að bíða. 10min, ég gekk´ut með tölvuna um 9:30.


Fannst þetta samt ömurleg þjónusta, því hún var ömurleg. Ég á ekki að þurfa segja þeim hvað þeir eiga eða geta gert... þeir eiga að gera sitt besta alltaf og ekki vera með stæla...

Við borgum launin þeirra.




Drone
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 10. Sep 2009 01:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Drone » Lau 27. Feb 2010 00:22

Þú ætlaðist til að fá sérmeðferð :) og mér heyrist þú hafa fengið hana.
Maðurinn var sennilega í öðru verki þegar þú komst með tölvuna, sagði sennilega að hann væri laus vegna þess að hafði tíma lausan fyrir hádegi og gat komið þér að, en þú varst þess í stað með frekju og fékkst þetta klárað strax, sem er allt gott og blessað..

Og ef biluninn er innan ábyrgðar, þá munu þeir væntanlega gera við hana, þar sem Acer ábyrgist varahlutina 12 mánuði, og hans vél er aðeins 5 mánaða gömul = enþá í factory ábyrgð. að sjálfsögðu er hægt að gera við hlutinn... þeir koma væntanlega til með að skipta út biluðum varahlutum, ef botninn bráðnaði þá fær hann senilega nýann botn.. ef móðurborðið klikkaði þá fær hann sennilega nýtt móðurborð.. ég efast stórkostlega um að tölvan hafi bara bráðnað og orðið að klessu á borðinu hans :) og acer borgar brúsan. Helduru virkilega að þeir græði eitthvað á því að svíkja kúnnann? það er öruggt mál að þetta er í einhverju standard ferli sem verður leyst.

Sama gildir um öll verkstæði, þú myndir hvergi labba inn með 5 mánaða gamla vél sem væri í ólagi og sölumaðurinn myndi bara hlaupa fram með nýa tölvu, mér finnst þetta verið komið út í fáránleika.



Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Reputation: 1
Staðsetning: Glued To My Chair!
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Hj0llz » Lau 27. Feb 2010 00:36

Góða Kvöldið
Langaði að svara nokkrum spurningum sem Rapport setti fram hérna á undan.

Hvað telst vera eðlileg framkoma þjónustuaðila í svona ábyrgðarmáli?


Að fyrirtæki taki við vörunni, skoði gaumgæfilega hvað er að og síðan úrskurða um það hvað fór úrskeiðis í búnaðinum.
Fólk virðist oft gleyma að þegar fyrirtæki fá bilaðar vörur þá þurfa þau sjálf að senda vöruna út til þeirra sem fyrirtækið verslaði vöruna af, það er ekki svo einfalt að fá vöruna aftur í hendurnar frá viðskiptavin og henda henni svo í ruslið.

Tölvutek er að kaupa sér tíma með töfum og orðaskaki (þrátt fyrir að hann hafi greitt sérstaklega fyrir flýtimeðferð).

Augljóslega á hann rétt á nýrri tölvu, fartölvur bráðna ekki af engri ástæðu .


Auðvitað er alltaf leiðinlegt og vont fyrir viðskiptavin að þurfa að bíða eftir að fá að vita um eða jafnvel fá búnað, er sjálfur frekar óþolinmóður á slíkt. Verkstæðismenn á öllum vinnustöðum þurfa hinsvegar að greina allar bilanir mjög vel þó að þær virðist augljósar, allt fer þetta í skýrslu og oft er t.d. haft samband við framleiðendur til að fá staðfest hvort um þekktan framleiðslugalla sé um að ræða.
Þó að ég sé alls ekki að efast um frásagnir drengsins þá þarf samt að útiloka allt :)

Ef að þetta þetta er ábyrgðarmál eins og það virðist vera þá ætti hann að fá aðra vél í staðinn IMO.

Ef ekki þá ættu þeir að asnast til að afhenda honum nýja tölvu og harða diskinn úr þeirri gömlu (svo hann geti flutt gögnin sín á milli).

Nýja tölvan ætti að vera töluvert betri þar sem óþægindin eru gífurleg vegna þessa rugls.


Þetta er á frekar gráu svæði, segjum að þú kaupir bíl á milljón krónur....svo kemur það í ljós að bíllinn er það mikið bilaður að það borgar sig ekki að gera við hann, áttu þá að fá nýjan bíl sem er virði 1,5milljón króna?
Auðvitað nær ábyrgð bara yfir það sem þú keyptir(þann hlut) þó að það komi auðvitað fyrir að fólk fái aðra hluti fyrir sama verð.

Annars veit ég ekki mikið um þetta mál þar sem ég er ekki staðsettur í Rvk, langaði bara að varpa ljósi á nokkra hluti sem Rapport var að spurja um

Kv
Hjöllz




MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf MrT » Lau 27. Feb 2010 00:52

Hj0llz skrifaði:Þetta er á frekar gráu svæði, segjum að þú kaupir bíl á milljón krónur....svo kemur það í ljós að bíllinn er það mikið bilaður að það borgar sig ekki að gera við hann, áttu þá að fá nýjan bíl sem er virði 1,5milljón króna?
Auðvitað nær ábyrgð bara yfir það sem þú keyptir(þann hlut) þó að það komi auðvitað fyrir að fólk fái aðra hluti fyrir sama verð.


Segjum frekar að þú kaupir þér fartölvu á hundrað og fimmtíu þúsund.... Svo kemur það í ljós að fartölvan er það mikið biluð að það borgar sig ekki að gera við hana, þér er lofað einhverju af starfsmanni - það er svo svikið - og svo borgar þú fyrir eitthvað sem þú færð ekki, áttu þá að fá til baka eitthvað sem er meira virði en upphaflegi hluturinn? Það er kannski álitamál en ég myndi allavega krefjast þess ellegar leggja inn kæru til neytendaverndar og höfða einkamál á hendur verslunarinnar fyrir þjófnað og ólögmæta starfshætti.




Drone
Nörd
Póstar: 106
Skráði sig: Fim 10. Sep 2009 01:03
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Drone » Lau 27. Feb 2010 00:56

Það borgar sig alltaf fyrir þá að gera við hana.
Ef hluturinn er 5 mánaða gamall borgar acer , ekki tölvuverslunin, þeim ber þó að halda uppi andliti fyrir framan kúnnan



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 567
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf roadwarrior » Mið 03. Mar 2010 22:59

Regla númer 1!
Fara á heimasíðu framleiðanda þeirrar vöru sem þú átt í vandræðum með og athuga hvort eitthvað fishi sé í gangi með vörur frá þeim.

Fór inná heimasíðu Acer í kvöld í öðrum erendagjörðum og fann þar þetta:
CRITICAL SAFETY UPDATE REQUIRED

Dear valued Acer Customer,
Acer has identified a potential issue with certain units of the following notebook models:

1. Aspire 5738 (AS5738G)

2. Aspire 5738Z (AS5838ZG)

Under certain circumstances the power adapter on the affected units may overheat and present risk of burn to the user. The cause of this issue is due to the installation of an incorrect BIOS firmware. Fortunately, owners of the affected units may remedy this issue by simply downloading and installing an updated version of the BIOS.

The only affected units are those models listed above which were manufactured in the period April 2009 to June 2009. To determine whether your unit is affected and requires the upgrade, enter the Serial Number (22 digits alphanumeric code printed on the white label on the bottom of the product – see picture) or the SNID (11 digits numeric code, also located on the white label) in the appropriate box below


Linkurinn er: https://customercare.acer-euro.com/cust ... IType=JV50

Veit að þetta er kannski ekki nákvæmlega sama vélin en gefur ákveðna hugmynd hvað geti verið í gangi. Allavega eru lýsingar á þvi hvað er að bila ótrúlega líkar. Ef maður finnur svona upplýsingar áður en maður hjólar í þann sem seldi þér hlutin sem er bilaður stendur þú mun betur að vígi.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Gúrú » Mið 03. Mar 2010 23:17

roadwarrior skrifaði:Linkurinn er: https://customercare.acer-euro.com/cust ... IType=JV50


Það væri nú gaman að fá að sjá dagsetninguna á þessu. :(


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf rapport » Mið 03. Mar 2010 23:42

Gúrú skrifaði:
roadwarrior skrifaði:Linkurinn er: https://customercare.acer-euro.com/cust ... IType=JV50


Það væri nú gaman að fá að sjá dagsetninguna á þessu. :(


ÞÚ ERT AÐ FOKKING GRÍNAST !!!


Tæknimenn Tölvutek hafa líklega ekki lesið þennan pistil hjá Acer...

Enn verra að Acer sé enn að afgreiða tölvur frá sér með þessum galla (nema Tölvutek sé með gamlan lager).


En svo langar mig að skjóta athugasemdum að Hjöllz við kommentinu hans.

Þetta er á frekar gráu svæði, segjum að þú kaupir bíl á milljón krónur....svo kemur það í ljós að bíllinn er það mikið bilaður að það borgar sig ekki að gera við hann, áttu þá að fá nýjan bíl sem er virði 1,5milljón króna?
Auðvitað nær ábyrgð bara yfir það sem þú keyptir(þann hlut) þó að það komi auðvitað fyrir að fólk fái aðra hluti fyrir sama verð.


Ef ég kaupi bíl á milljón sem það mikið bilaður að það borgi sig ekki að gera við hann... JÁ! Ég vil fá tíma minnog fyrirhöfn bætt frá þeim sem seldi mér gallagripinn.


Ég vil að auki benda fólki á að nota úrræðin sem eru í boði = "Kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa".

Hef sent þeim erindi á meðan máli stóð eitt á meðan bílinn minn var í viðgerð og annað þegar símafélagið hækkaði taxta án þess að tilkynna mér það formlega skv. samningi.


Bæði málin leystust með samningum en ég þakka það þeim þrýstingi sem settur var á þessi fyrirtæki þegar kærunefndin fór að óska eftir gögnum frá þeim (lögmannskostnaður verður strax mun meiri en að henda nýrri tölvu í kúnnann strax ef um stórvægilega bilun er að ræða.)

Ég hvet fólk til að vera ekki að sætta sig við eitthvað sem er "andstaða" orðsins "Þjónusta".

Fyrirtæki með álagningu eins og mörg þessara tölvufyrirtækja verða og eiga standa undir því að þjónusta fjárfestingar heimila í landinu af sóma, krafa á gæði heimilistækja er orðin meiri og meiri þar sem dómstólar viðurkenna að það er ekki eðlilegt að 100.000kr tæki verði ónýtt eftir fjögur ár eftir sögu bilana, þessi tæki eru fjárfestingar, sérstaklega þegar þetta er farið að hlaupa á fleirri hundrað þúsundum.

Tölvur úreldast sökum þess að tækninni fleygir fram, þær eiga ekki aðúreldast vegna lélegrar hönnunar eða ódýrrar framleiðslu... nema keypt sé budget tölva.

minni á kærunefndina og notið hana...p.s. fyrirtæki geta ekki notað hana, bara einstaklingar. it works wonders...




himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf himminn » Mið 03. Mar 2010 23:47

GuðjónR skrifaði:Þessi er doldið sexy :)
Annars myndi ég ekki fá mér neitt annað en svona ef ég væri að fara í fartölvu.


Afsakaðu forvitnina en, hve margir petalar eru í þínum bíl?



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Halli25 » Fim 04. Mar 2010 09:52

Gúrú skrifaði:
roadwarrior skrifaði:Linkurinn er: https://customercare.acer-euro.com/cust ... IType=JV50


Það væri nú gaman að fá að sjá dagsetninguna á þessu. :(

IOD kláraði að innkalla sínar vélar í september :P


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf mind » Fim 04. Mar 2010 13:40

rapport skrifaði:En svo langar mig að skjóta athugasemdum að Hjöllz við kommentinu hans.

Þetta er á frekar gráu svæði, segjum að þú kaupir bíl á milljón krónur....svo kemur það í ljós að bíllinn er það mikið bilaður að það borgar sig ekki að gera við hann, áttu þá að fá nýjan bíl sem er virði 1,5milljón króna?
Auðvitað nær ábyrgð bara yfir það sem þú keyptir(þann hlut) þó að það komi auðvitað fyrir að fólk fái aðra hluti fyrir sama verð.


Ef ég kaupi bíl á milljón sem það mikið bilaður að það borgi sig ekki að gera við hann... JÁ! Ég vil fá tíma minnog fyrirhöfn bætt frá þeim sem seldi mér gallagripinn.


Þú átt ekki rétt á því samkvæmt lögum. Þú átt einungis rétt á endurgreiðslu, sambærilegum hlut eða viðgerðum hlut og tíminn sem þetta má taka er ekki sérstaklega tekinn fram. Svo þetta er lítið annað en persónuleg skoðun þín.

rapport skrifaði:Ég vil að auki benda fólki á að nota úrræðin sem eru í boði = "Kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa".

Hef sent þeim erindi á meðan máli stóð eitt á meðan bílinn minn var í viðgerð og annað þegar símafélagið hækkaði taxta án þess að tilkynna mér það formlega skv. samningi.


Bæði málin leystust með samningum en ég þakka það þeim þrýstingi sem settur var á þessi fyrirtæki þegar kærunefndin fór að óska eftir gögnum frá þeim (lögmannskostnaður verður strax mun meiri en að henda nýrri tölvu í kúnnann strax ef um stórvægilega bilun er að ræða.)


Veit nú ekki hvernig málið er bakvið bílinn þinn en ég veit að hækkun á taxta án tilkynningar er brot á fjarskiptalögum.
Vil samt taka það fram að það að nota kærunefndina sem verkfæri til að fjárhagslega kúga fyrirtæki undir sinn vilja mun eflaust skila sér beint aftur út í vöruverð. Yfirleitt þegar maður "vinnur" svona hluti kemur það einfaldlega á kostnað annarra viðskiptavina fyrirtækisins.

rapport skrifaði:Ég hvet fólk til að vera ekki að sætta sig við eitthvað sem er "andstaða" orðsins "Þjónusta".


Ég vil minna á það að fólk getur ekki verslað hluti á lágmarksverði og krafist þjónustu, ef það greiddi ekki fyrir þjónustuna getur það ekki kvartað yfir skorti á henni.

rapport skrifaði:Fyrirtæki með álagningu eins og mörg þessara tölvufyrirtækja verða og eiga standa undir því að þjónusta fjárfestingar heimila í landinu af sóma, krafa á gæði heimilistækja er orðin meiri og meiri þar sem dómstólar viðurkenna að það er ekki eðlilegt að 100.000kr tæki verði ónýtt eftir fjögur ár eftir sögu bilana, þessi tæki eru fjárfestingar, sérstaklega þegar þetta er farið að hlaupa á fleirri hundrað þúsundum.

Eitthvað hefur þessu viðurkenning farið framhjá mér, hvar má finna hana ?
Síðast þegar ég las neytendalögin þá var tekið fram að skylduábyrgð væri einungis 2 ár. Nema þessu yrði breytt má því gera ráð fyrir því að nema framleiðandi bjóði aukna ábyrgð geti það vel verið að tæki bili eða eyðileggjist eftir þennan tíma.

rapport skrifaði:Tölvur úreldast sökum þess að tækninni fleygir fram, þær eiga ekki aðúreldast vegna lélegrar hönnunar eða ódýrrar framleiðslu... nema keypt sé budget tölva.

Tækni úreldir tölvur. Léleg hönnun eða ódýr framleiðsla getur sem slík ekki úrelt tölvu. Ef þú átt við að léleg hönnun og ódýr framleiðsla geti haft gífurleg áhrif á endingu og gæði vörunnar er það annað.

Hér er málið hinsvegar að almenningur gerir meiri kröfu um lægra verð á tölvum heldur en gæði, endingu og þjónustu. Í þessari endalausu leit af ódýrari tölvum hefur því gæði, ending og þjónusta vikið fyrir þessu "lága" verði sem viðskiptavinir krefjast.
Ætla má að tæki eins og fartölvur hafi áætlaðan endingartíma uppá 3 ár eða svo. Enda eru þær smíðaðar niður í verð.

rapport skrifaði:minni á kærunefndina og notið hana...p.s. fyrirtæki geta ekki notað hana, bara einstaklingar. it works wonders...


Það er sjálfsagt og gott að fólki leiti réttar síns. Og ég er eflaust sammála hugmynd þinni um hvernig vörur og gæði þeirra ættu að vera.

En kærunefndin getur einfaldlega ekki leyst þetta vandamál fyrir alla þar sem við sem neytendur sköpum vandamálið strax aftur.

Öll vandamál sem hún leysir mun því eflaust skila sér bara í hækkuðu vöruverði fyrir hina, hvort sem þeir sem kæri séu að kúga eða einfaldlega leita réttar síns.

Ég er ekki að segja ég sé sammála því hvernig þetta lendir á neytendum eða sé að reyna koma í veg fyrir að fólk standi á rétti sínum, einungis að reyna varpa stærri mynd en "einstaklingur" á þetta.




Ingibergur
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Ingibergur » Fös 12. Mar 2010 15:08

Daginn..

Skoðanir eru einsog rassgöt sem við öll höfum.

Afhverju kynniði ykkur ekki hver réttur ykkar (seljanda) er og svo réttur kaupandans áður en þið segið bara það sem ykkur Finnst ?

Auðvitað væri voðalega þægilegt að vera alltaf bara með nýjan hlut kláran til útskipta þegar tölvan blilar, flakkari eða þá fartölva. En málið er ekki
svona auðvelt.. Allar bilanir þurfa að fara í gegnum ákveðið ferli áður en einhver ákvörðun varðandi ábyrgð eða vigerð er framkvæmd. Við hérna í start höfum lánað kúnna vél en það er ekki alltaf gert og reyndar í fáum tilvikum, en við reynum alltaf að gera okkar besta hverju sinni. Það er skítalykt af þessu máli og sorglegt hvernig það hefur verið komið fram við þig varðandi tölvuna. En svo er hitt annað mál með það hvort þú eigir rétt á hinu og þessu.

En þegar einhver lofar þér einsog þú segir þá á hann náttúrulega að standa við það.

Þeir í tölvutek eiga rétt á því að fá að gera við töluvuna alveg sama hvað og það liggur allt hjá þeim hvort þeim finnist það vera þess virði eður ei.
Og þó hún bili aftur þá eiga þeir ennþá réttinn á að fá að gera við hana, en svo er annað sem gerist þegar hún bilar í 3ja skipti.

Mundu samt í framtíðinni að þegar þú ert með svona rafmagnshlut í höndunum sem byrjar að vera eitthvað funky einsog þú lýstir, farðu þá strax með hlutinn í vigerð frekar en að hamast eða tregast áfram því það getur auðveldlega skemmt út frá sér.

Vonandi fer þetta vel kv Ingib.


Antec P182 .. Msi P45Platinum .. Q8200 .. HyperX 8Gb 1066 Mhz .. SSD Intel X25-M 80GB .. N275GTX Twin Frozr OC .. Samsung 24" HDMI .. Logitech G35 Gaming Headset

Starfsmaður Start.is

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf rapport » Fös 12. Mar 2010 15:31

Síðast þegar ég las neytendalögin þá var tekið fram að skylduábyrgð væri einungis 2 ár. Nema þessu yrði breytt má því gera ráð fyrir því að nema framleiðandi bjóði aukna ábyrgð geti það vel verið að tæki bili eða eyðileggjist eftir þennan tíma.


http://neytendastofa.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=2202

BITE ME !...

Fannst reyndar frábært að finna þetta strax...

Þetta er mjög nýlegt mál um tölvu sem var orðin 2 ára og 8 mánaða þegar móðurborðið skemmist.

Söluaðili er skildaður til að skipta um móðurborð...

Mér persónulega finnst þessi dómur sanngjarn og réttlátur.

Þó svo að tölvur verði dýrari .... þá finnst mér það þess virði að hafa þessa tryggingu að baki...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Gúrú » Fös 12. Mar 2010 15:44

Skemmtilegur þessi úrskurður.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf AntiTrust » Fös 12. Mar 2010 16:52

Djöfull er ég ósammála þessum úrskurði. Bull, sveiattann.

Ábyrgð er 2 ár. Ef framleiðandi er ekki búinn að viðurkenna ákveðna bilum sem almennan framleiðslugalla og taki nákvæmlega þá bilun á sig í ábyrgð aftur í tímann er engin ástæða til þess að bæta bilunina. Oft er einnig hægt að kaupa viðbótarábyrgð, sem fólk verður bara að eiga við sig sjálft. Veit þó ekki hvort það á við í þessu tilfelli þar sem mig grunar m.v. ábendingu frá söluðila um að verkstæðið sé með þeim ódýrari og þeir eigi ávalt til varahluti á lager að aftur sé um Tölvutek að ræða.

Ég skil ekki hvernig þessi nefnd komst að þessari niðurstöðu.

Tekið úr Athugasemdum álitsbeiðanda :
"Hann kveðst nota fartölvu í vinnu sinni sem sé 8 ára gömul og fyrir hana hafi ekkert annað þurft að gera en að skipta um rafhlöðu fyrir 3 árum"

Ég get ekki lýst því með orðum hversu mikið svona samanburður fer í taugarnar á mér. "Ég á Benz, hann er 25 ára og er ennþá í gangi. Samt er þessi 5 ára gamli Alfa Romeo bilaður." Þegar ekki er um NÁKVÆMLEGA sömu vöru að ræða, sem hefur fengið NÁKVÆMLEGA sömu meðferð og verið notuð NÁKVÆMLEGA jafn mikið, er það ekki á NOKKURN HÁTT sambærilegt. URR!

Þetta er bara týpískt dæmi um enn einn óþolandi viðskiptavin. Djöfull er ég feginn að vinna ekki við þjónustu lengur þar sem um ábyrgðarmál er oft að ræða.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Danni V8 » Fös 12. Mar 2010 18:04

Ég er alveg gáttaður :shock:

Tölvan að verða þriggja ára gömul, 8 mánuði fram yfir ábyrgðartíma en samt fær hann hana viðgerða??? Og rökin sem nota eru að kaupandi mátti búast við betri endingu en raunin var... Þetta er út í hött og setur SLÆMT fordæmi. Hvers vegna ætti fólk núna að kaupa lengri ábyrgð ef það getur bara borið fyrir sig að það bjóst við betri endingu?


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf GuðjónR » Fös 12. Mar 2010 18:05

Já þetta er spes, lögin segja að ábyrgð sé eitt ár til lögaðila en tvö ár til einstaklinga. Ég hef reyndar aldrei skilið þau lög, ef ég kaupi vöru út á mina kennitölu þá er ábyrgðin tvö ár ef ég nota kennitölu hlutafélags sem ég á þá er ábyrgðin eitt ár...þó notkunin sé nákvæmlega sú sama. Ekki eins og sjálfgefið sé að notunin sé meiri eða verri þó að *.ehf standi á nótunni.

Í þessum úrskurði er túlkað í víðara samhengi, þarna er velt upp þeirri spurningu hvað telst eðlilegur endingartími vöru.
Tvö ár og átta mánuðir er ekki eðlilegur endingartími á fartölvu það vita allir, ef það væri eðlilegur endingartími á þessari tegund tölva þá ætti seljandin að gera kaupanda grein fyrir því.

Ef hins hvegar harður diskur hefði drepist í tölvunni, eða skjálöm bilað eða eitthvað annað sem mætti teljast til minniháttar galla eða mikillar og jafnvel rangrar notkunar þá hefði seljandinn væntanlega ekki borið ábyrgðina.
Þetta er mjög athyglisverður úrskurður.




ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf ingibje » Fös 12. Mar 2010 18:52

já, dómurinn er frekar harður enn hins vegar finnst mér að ábyrgðarmál eiga vera tekinn alvarlega og kúnnin á MAX að þurfa bíða í 2 vikur yrði tíminn lengri aetti kúnnin að fá einhverjar baetur. og ef um vinnu tölvu vaeri raeði fyndist mér það aetti að vera skylda að lána út tölvu sé hin enn í ábyrgð.


i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Fös 12. Mar 2010 21:36

Langaði að benda ykkur á að ef þið lesið ykkur betur til þá komist því að því að þetta er "álit" og því ekki neinn dómsúrskurður og ekki bindandi fyrir söluaðila. Reyndar frekar skrítið álit að mínu mati.
En í sambandi við þetta tiltekna mál þá er það í réttum farveg og ég veit að innan fyrirtækisins er verið að gera allt til að koma til móts eiganda tölvunnar. Ég kannski comment á þetta þegar þessu líkur.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf rapport » Lau 13. Mar 2010 00:29

http://neytendastofa.is/lisalib/getfile ... temid=1734

Kærunefnd lausafjár- og þjónustukaupa er ekki "álit" heldur lögbundin leið neytenda til að fá rétti sínum fullnægt.

Tölva er ekki brauðrist og algjörlega út úr kú að líkja þessu tvennu saman og láta sömu ábyrgð gilda fyrir bæði sem"raftæki".

Hver er meðalendingartími móðurborðs?

Ekki hvenær það úreldist, heldur hve gömul eru þau að meðaltali þegar þau deyja?

2,75 ár er skelfileg ending... að mínu mati.

En ef þið skoðið sögu úrskurða nefndarinnar þá man ég eftireinumúrskurði um fartölvu sem nefndin gjörsamlega hafnaði innan ábyrgðartíma þar sem tölvan var mikið rispuð og leit út fyrir að hafa fengið högg á sig.

Því tel ég að þessi úrskurður sé réttmætur, ef tölvan lítur út eins og ný og þetta gerist þá .... á maður að fá að bætt. (kröfurnar geta ekki verið miklar en allavega plástur á sárið).


En ég vona að einhverjir hérna inni taki þetta til sín og byrji að bera ögn meiri virðingu fyrir rétti neytenda, sérstaklega þar sem maður skynjar að margir hérna vinna í þessum þjónustugeira.


Ég er innkaupamegin í mjög stóru tölvuumhverfi og ég mun nýta mér þennan úrskurð til að pressa á okkar birgja um fríar viðgerðir eftir að ábyrgðartíma líkur ef það eru íhlutir sem hefðu átt að endast mikið lengur (gef mér auka ár).


Mér finsnt ég hafa forsendurnar til þess.. ósanngjarnt? já .. kannski en í þessari kreppu þá munar um allan business...



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ég er óánægður með Tölvutek

Pósturaf Pandemic » Lau 13. Mar 2010 01:24

Ég held að þú þurfir að lesa þetta pdf skjal aðeins betur sem þú varst að pósta.
http://www.neytendastofa.is/Pages/270

Aðilar að lausafjár-, þjónustu- og neytendakaupum geta óskað eftir áliti kærunefndar á ágreiningi um réttindi og skyldur samkvæmt lögum nr. 50/2000 um lausafjárkaup, lögum nr. 42/2000 um þjónustukaup og lögum nr. 48/2003 um neytendakaup.


Þessi kærunefnd gefur álit um efni neytenda og þjónustukaupa.

Niðurstöðum kærunefndar verður ekki skotið til annarra stjórnvalda en aðilar geta lagt ágreining sinn fyrir dómstóla með venjulegum hætti.