Sælir
Sárvantar svona:
http://cgi.ebay.com/LCD-Backlight-Inver ... 4010r25920
Part number(s): AS023170147 C2A, AS023170708 A1A, AS023170724 A1A, PWB-IV12129TFX/D3, IV12129/T
s.s. þetta stykki er að finna undir skjánnum en oftast inni skjáhluta fartölvunar, ekki hjá móðurborðinu.
Ef einhver á fartölvugrams, endilega tékka...
Dauðlangar að kanna hvort þetta sé málið eða hvort ansk onboard skjákortið sé farið...
Backlight inverter board
Re: Backlight inverter board
Væri ekki einfaldara fyrir þig að prófa að tengja tölvuna við annan skjá, með VGA/DVI eða hvaða skjátengi sem þú ert með?
Þó svo spennustýringin sé biluð í skjánum þá ætti tölvan að virka að öðru leiti og meira að segja í mörgum tilfellum kemur MJÖG dauf mynd á skjáinn.
Þó svo spennustýringin sé biluð í skjánum þá ætti tölvan að virka að öðru leiti og meira að segja í mörgum tilfellum kemur MJÖG dauf mynd á skjáinn.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7658
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
lol - þegar þú segir þetta þáman ég að ég var búinn að plögga henni í skjáinn minn... samam helv grænu línu kassa drasl.... = skjákortið...
Hún verður samt alltaf góð öðru hvoru... veit einhver hvort mögulegt sé að laga svona?
Hún verður samt alltaf góð öðru hvoru... veit einhver hvort mögulegt sé að laga svona?
Getur prófað að niðurklukka skjástýringuna, eða rykhreinsa tölvuna ef þetta væri mögulega hitavandamál.
Erfitt að bilanagreina án nokkura mynda eða almennilegra lýsinga
Erfitt að bilanagreina án nokkura mynda eða almennilegra lýsinga