styrkjum svavar kjarrval!

Allt utan efnis
Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: styrkjum svavar kjarrval!

Pósturaf depill » Fös 12. Feb 2010 14:17

starionturbo skrifaði:Strákar, það verður einfaldlega aldrei...

Menn væru ekki lengi að skipta öllu http yfir í https...

feitann secure layer og málið dautt...

Ég hef séð þessa ábendingu á nokkum torrent síðum og ég skil ekki afhverju fólki finnst þetta sniðugt. Ég meina það eina sem er dulkóðað eru samskiptin milli vefþjóns og vélar..... Þannig okei, þeir gætu ekki "hlerað" samskiptin milli notanda og vefsíðu og séð hvaða torrent fila þeir eru að sækja.

En hins vegar gætu þeir ennþá joina swarmið og listað niður allar IP tölur sem eru í swarminu sem er það sem þeir eru sífellt að leita eftir og hafa verið að gera og ég held að sé ástæðan fyrir því að fæstar stærstu "skráðu" erlendu torrent síðunar hafi ekki farið í HTTPS.

Hins vegar finnst mér kannski fróðlegast að búa í samfélagi þar sem það er næstum orðið eðlilegt að áhrifafólk og pólitíkusar meigi gera hvað sem þeir vilja. Hlera án þess að láta viðkomandi vita af því ( veit að þetta gæti defiað purposinn en mér finnst þetta invasion of privacy ), random fíkniefnaleitir í skólum án rökstuddsgruns. Og dómarar sem virðast túlka lögin í stað þess að framfylgja þeim.....

Æi mér finnst Íslensk samfélag vera fara í saurinn og er það ekki sorglegt þegar maður er að horfa á öfga menn eins og Glenn Beck á Fox og maður er bara "JÁ"......

Hann hefur einmitt talað um að það hreinlega þurfi að vera oftar byltingar til þess að áhrifafólk/pólitíkusar þurfa sífellt að vera á tánum..... ( hann er reyndar voða steiktur í hugsun, en sumt meikar mjög mikið sens )

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 12. Feb 2010 14:26

depill skrifaði:En hins vegar gætu þeir ennþá joina swarmið og listað niður allar IP tölur sem eru í swarminu sem er það sem þeir eru sífellt að leita eftir og hafa verið að gera og ég held að sé ástæðan fyrir því að fæstar stærstu "skráðu" erlendu torrent síðunar hafi ekki farið í HTTPS.

Það var búið að redda þessu og gera það þá óstaðfestanlegt hver væri að deila hverju en ég bara man ekki nafnið :/
En það hægði samt talsvert á peering. :cry:

Modus ponens

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Fös 12. Feb 2010 21:33

depill skrifaði:
starionturbo skrifaði:Strákar, það verður einfaldlega aldrei...

Menn væru ekki lengi að skipta öllu http yfir í https...

feitann secure layer og málið dautt...

Ég hef séð þessa ábendingu á nokkum torrent síðum og ég skil ekki afhverju fólki finnst þetta sniðugt. Ég meina það eina sem er dulkóðað eru samskiptin milli vefþjóns og vélar..... Þannig okei, þeir gætu ekki "hlerað" samskiptin milli notanda og vefsíðu og séð hvaða torrent fila þeir eru að sækja.

En hins vegar gætu þeir ennþá joina swarmið og listað niður allar IP tölur sem eru í swarminu sem er það sem þeir eru sífellt að leita eftir og hafa verið að gera og ég held að sé ástæðan fyrir því að fæstar stærstu "skráðu" erlendu torrent síðunar hafi ekki farið í HTTPS.

Hins vegar finnst mér kannski fróðlegast að búa í samfélagi þar sem það er næstum orðið eðlilegt að áhrifafólk og pólitíkusar meigi gera hvað sem þeir vilja. Hlera án þess að láta viðkomandi vita af því ( veit að þetta gæti defiað purposinn en mér finnst þetta invasion of privacy ), random fíkniefnaleitir í skólum án rökstuddsgruns. Og dómarar sem virðast túlka lögin í stað þess að framfylgja þeim.....

Æi mér finnst Íslensk samfélag vera fara í saurinn og er það ekki sorglegt þegar maður er að horfa á öfga menn eins og Glenn Beck á Fox og maður er bara "JÁ"......

Hann hefur einmitt talað um að það hreinlega þurfi að vera oftar byltingar til þess að áhrifafólk/pólitíkusar þurfa sífellt að vera á tánum..... ( hann er reyndar voða steiktur í hugsun, en sumt meikar mjög mikið sens )

Ég var reyndar að gera athugasemd á ritskoðun internetsins,

En það er rétt með torrent dótið, https virkar ekkert þar.

Foobar

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fös 12. Feb 2010 22:06

Gúrú skrifaði:
depill skrifaði:En hins vegar gætu þeir ennþá joina swarmið og listað niður allar IP tölur sem eru í swarminu sem er það sem þeir eru sífellt að leita eftir og hafa verið að gera og ég held að sé ástæðan fyrir því að fæstar stærstu "skráðu" erlendu torrent síðunar hafi ekki farið í HTTPS.

Það var búið að redda þessu og gera það þá óstaðfestanlegt hver væri að deila hverju en ég bara man ekki nafnið :/
En það hægði samt talsvert á peering. :cry:

hmm http://antsp2p.sourceforge.net/ og http://mute-net.sourceforge.net/ gera akkurat þetta. Hins vegar gerir þetta að verkum að niðurhalið þitt er ja ekki beint peer-to-peer þannig séð. Eða réttara sagt það er ekki beintenging á milli þín og notandans heldur deilið þið gögnum í gegnum swarmið.

Og kannski gallinn fyrir Íslendinga er að þarf að modda clientinn sjálfan til þess að hafna algjörlega tengingum erlendis frá ( þar sem hann notar bara mcache skránna til þess að sækja í upprunalegu peers sem hann getur svo deilt á milli sín.....

Veit ekki, kannski er það möguleikinn. MUTE er annars mjög sniðug hugmynd.

Skjámynd

121310
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Þri 06. Jan 2009 11:52

Pósturaf 121310 » Lau 13. Feb 2010 01:45

Bring it on (Þá meina ég höfunréttafa eins og í usa sem hafa réttindi lífstíð+50-70 ár http://en.wikipedia.org/wiki/Copyright#Duration )

harpilius
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 13. Feb 2010 11:22

Pósturaf harpilius » Lau 13. Feb 2010 11:40

Sæl öll sömul :D

ég er systir hans Svavars og langaði til að hrósa ykkur fyrir það sem þið eruð að gera hérna til að reyna að styrkja hann, þið eða fólk almennt held ég grunar ekki hvað þetta mál er búið að kosta, ég sjálf hefði ekki giskað á þá tölu og fékk sjokk þegar ég frétti það, versta er að þótt svona söfnun myndi ganga ágætlega þá held ég að það nái aldrei uppí þann skaða sem hann hefur orðið fyrir en frábært samt að hann fær þá allavega eitthvað til baka og svo klappið á bakið fyrir að hafa staðið í þessu fyrir okkur öll. Málskostnaðurinn seinast þegar ég vissi var komin yfir átta milljónir, ég veit ekki hvað það er núna en mér skildist það á honum að hann hafi allan tímann ætlað að pósta öllu um málið ásamt málskostnaðinum á torrent.is svo ég vona að ég sé ekki að segja eitthvað sem ég má ekki því Svavar hefur ekki hugmynd um að ég sé að skrifa þetta. mig langaði bara til að upplýsa ykkur með kostnaðinn því það er fullt af fólki sem hugsar kannski að þetta sé ekki það mikið og það er fullt af öðru fólki sem styrkir svo ég þarf þess því ekki, allt skiptir máli sama hversu lítil upphæð það er, það er virkilega sorglegt að lenda í svona stöðu eins og hann, ég bara sárvorkenni honum :(

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2859
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Lau 13. Feb 2010 11:48

Voru ekki um 10 þúsund notendur á torrent.is ?
Þá þarf ekki nema 20% af notendum að styrkja hann um 400 krónur til að dekka kostnaðinn...ég ætla að styrkja málefnið um 1600 krónur.

Ég keypti mér nammi í gær fyrir 950 krónur, svo þetta er ekki rassgat.

Torrent.is skrifaði:Til að styrkja:
Bankareikningur 0327-13-003120
Kennitala 071183-2119
IBAN númer: IS79 0327 1300 3120 0711 8321 19

Öllum er velkomið að styrkja (og það er ekki ólöglegt að gera það). Við tökum jafnvel við ölmusum frá rétthafasamtökum.

Höfundur
bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Lau 13. Feb 2010 12:28

minnir að það hafi verið 25 þúsund í lokinn

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4197
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 13. Feb 2010 13:00

CendenZ skrifaði:Voru ekki um 10 þúsund notendur á torrent.is ?
Þá þarf ekki nema 20% af notendum að styrkja hann um 400 krónur til að dekka kostnaðinn...ég ætla að styrkja málefnið um 1600 krónur.

Kennitala 071183-2119

Öllum er velkomið að styrkja (og það er ekki ólöglegt að gera það). Við tökum jafnvel við ölmusum frá rétthafasamtökum.

Þú ert eitthvað að klikka í útreikningnum :) 10.000*400*0,2 = 800.000, 20% þyrftu því að styrkja um 4000kr.-

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 13. Feb 2010 13:15

Klemmi skrifaði:
CendenZ skrifaði:Voru ekki um 10 þúsund notendur á torrent.is ?

Kennitala 071183-2119

Þú ert eitthvað að klikka í útreikningnum :) 10.000*400*0,2 = 800.000, 20% þyrftu því að styrkja um 4000kr.-

ahh já, það er 4.000 krónur til að 2.000 manns geti borgað 8 milljónirnar! :lol:
En hvað voru margir að nota torrent ? Voru það bara 10 þúsund manns, veit þetta einhver ?

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Lau 13. Feb 2010 13:37

Þegar síðan fór niður þá voru umþað bil 26þúsund skráðir notendur.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 13. Feb 2010 14:14

halldorjonz skrifaði:Þegar síðan fór niður þá voru umþað bil 26þúsund skráðir notendur.

ef við náum 20.000 af þeim til að borga 400 kall þá er þetta komið :lol:

harpilius
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 13. Feb 2010 11:22

Pósturaf harpilius » Sun 14. Feb 2010 00:05

er þá ekki bara málið að pósta þetta á örðum spjöllum og láta ganga, þess vegna að nota facebook í þetta :)