Flottasti kassi ever?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Mið 28. Okt 2009 17:13
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Flottasti kassi ever?
http://www.ibuypower.com/Store/Configurators.aspx?mid=518
Mig langar!!!
Ef það er til flottari kassi þá megið þið endilega pósta mynd.
Ég slefa...
I <3 Forritun
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Re: Flottasti kassi ever?
nice
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
http://www.guru3d.com/article/corsair-o ... iew-test/1
annars bara flest allir plain kassar eru flottari en þetta.
ég mundi meirað segja vilja lokaða hlið í corsair kassann
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
urban skrifaði:http://www.guru3d.com/article/corsair-obsidian-800d-review-test/1
Þú hefur rétt á að hafa þína skoðun... En ég er ekki alls ekki sammála!
I <3 Forritun
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Geypilega sniðug hugmynd hjá TT, langar samt að sjá þetta með snúrum, hvernig þetta er leyst.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:Geypilega sniðug hugmynd hjá TT, langar samt að sjá þetta með snúrum, hvernig þetta er leyst.
http://www.youtube.com/watch?v=z9HGfGicpFk
I <3 Forritun
BjarkiMTB skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Geypilega sniðug hugmynd hjá TT, langar samt að sjá þetta með snúrum, hvernig þetta er leyst.
http://www.youtube.com/watch?v=z9HGfGicpFk
er svo sammála þer þetta er flottasti kassi sem eg hef litið á
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Hehe smá Abstrakt í þessu kvikindi.. en óneitanlega töff :Þ
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Haha þegar ég sá titilinn ætlaði ég einmitt að linka á þennan kassa, var pínu hissa þegar ég sá þig linka hann þar sem fáir vita um þessa kassa..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
mér finnst venjulegir kassar flottar. finnst ekki flott að hafa svona inn/út dæmi. þið skiljið mig örugglega ekki en mér finnst eins og t.d. minn flottari
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Haha þegar ég sá titilinn ætlaði ég einmitt að linka á þennan kassa, var pínu hissa þegar ég sá þig linka hann þar sem fáir vita um þessa kassa..
Var bara að sjá hann áðan á Gizmodo í gegnum rss.
http://gizmodo.com/5422633/thermaltakes-bmw+designed-level-10-supercase-now-available-pre+constructed-for-2499?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+gizmodo%2Ffull+%28Gizmodo%29
I <3 Forritun
Vel hannaður kassi en ég væri ekki til í að eiga svona. Forljótur kassi, flottara að hafa bara plain kassa eins og Corsair Obsidian 800
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
mjög flottur kassi en mér myndi aldrei detta í hug að kaupa hann. sé ekki að hann sé hagkvæmur eða kæli vel. í rauninni bara útlitið sem heillar mig.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:mjög flottur kassi en mér myndi aldrei detta í hug að kaupa hann. sé ekki að hann sé hagkvæmur eða kæli vel. í rauninni bara útlitið sem heillar mig.
reyndar gæti ég trúað því að hann kæli mjög vel.
þar sem að hann heldur hverju hólfi alveg útaf fyrir sig, og ekkert mál að skella inn aukaviftum á t.d. móðurborðshlutann.
hugsa að þetta sé alveg snilldar kassi nefnilega, en mér einmitt dytti ekki ti hugar að kaupa hann vegna þess að mér finnst hann svo óhemju ljótur
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
urban skrifaði:vesley skrifaði:mjög flottur kassi en mér myndi aldrei detta í hug að kaupa hann. sé ekki að hann sé hagkvæmur eða kæli vel. í rauninni bara útlitið sem heillar mig.
reyndar gæti ég trúað því að hann kæli mjög vel.
þar sem að hann heldur hverju hólfi alveg útaf fyrir sig, og ekkert mál að skella inn aukaviftum á t.d. móðurborðshlutann.
hugsa að þetta sé alveg snilldar kassi nefnilega, en mér einmitt dytti ekki ti hugar að kaupa hann vegna þess að mér finnst hann svo óhemju ljótur
hinsvegar er mjög takmarkað pláss í honum ferð ekki að skella stórum kælingum á örgjörvann eða vatnskæla þetta( ekki eins og hann hafi verið hannaður fyrir vatnskælingu) og skjákort ætli 5800-5900 serían passi í þetta ?
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
vesley skrifaði:hinsvegar er mjög takmarkað pláss í honum ferð ekki að skella stórum kælingum á örgjörvann eða vatnskæla þetta( ekki eins og hann hafi verið hannaður fyrir vatnskælingu) og skjákort ætli 5800-5900 serían passi í þetta ?
þú sérð alveg á myndbandinu sem BjarkiMTB setti link á að kortin eigi alveg eftir að passa, ef ekki geturu fjarlægt eina af viftunum. Þú getur alveg notað stórar kælingar, svæðið í kringum örgjörvan stendur meira út en hinum pörtum hólfsins