CPU Overclock keppni :)

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Staða: Ótengdur

Re: CPU Overclock keppni :)

Pósturaf Orri » Þri 22. Sep 2009 15:34

daanielin skrifaði:
starionturbo skrifaði:
Hnykill skrifaði:Overclock er er ekki einusinni overclock fyrir mér nema það sé 100% stable. ég byrja alltaf á að keyra 3dmark 06 einusinni, og ef það sleppur þá læt ég prime95 ganga á meðan ég keyri 3dmark 06 aftur. ef það höndlar það tel ég þetta nokkuð stöðugt.

Er overclock ekki overclock nema það sé stable?

Hvað ertu að reyna segja, held þú ættir að kynna þér hugtakið overclocking, þar stendur hvergi stöðugleiki.

Já overclock er ekki overclock nema það sé stable! Myndiru segja að tölvan þín væri overclockuð í 5GHz ef þú gætir ekki oppnað notepad nema fá BSOD? Trúðu mér ég veit meira en þú veist um yfirklukkun og er t.d. núna að bjóða uppá yfirklukkunarþjónustu, og gæti það þótt erfitt að rukka fyrir þessa þjónustu ef tölvan getur rétt svo bootað og ekkert meira..

Overclock þýðir einfaldlega að láta örgjörvann ganga hraðar en hann á að gera. Sama hvort tölvan sé stöðug eður ey.

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Þri 22. Sep 2009 21:55

daanielin skrifaði:Já overclock er ekki overclock nema það sé stable! Myndiru segja að tölvan þín væri overclockuð í 5GHz ef þú gætir ekki oppnað notepad nema fá BSOD? Trúðu mér ég veit meira en þú veist um yfirklukkun og er t.d. núna að bjóða uppá yfirklukkunarþjónustu, og gæti það þótt erfitt að rukka fyrir þessa þjónustu ef tölvan getur rétt svo bootað og ekkert meira..

Hérna ert þú einnig kominn útfyrir hugtakið að yfirklukka.

Að overclocka þýðir einfaldlega að breyta klukkuhraða örgjörva ( Hvort sem það er cpu, gpu, etc. ), í positive átt.
Hvort sem ég get opnað notepad eða gæti runnað freebsd.
Eins og ég er að reyna segja, lestu þér aðeins til um skilgreyninguna á overclocking áður en þú ferð að blaðra um stöðugleika.

En fyrst við erum farnir að tala um % tölu, þá skal ég koma með 100% aukningu á intel örgjörva á morgun, og til að henta ykkur windows notendum þá skal ég opna notepad fyrir þig vinur.

Foobar

Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Hnykill » Þri 22. Sep 2009 22:07

það er lítið gagn í að overclocka tölvu nema hún sé 100% stable auðvitað. maður er varla að overclocka til að geta opnað Notepad hraðar.

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Þri 22. Sep 2009 22:23

Ég var nú bara að djóka með notepaddið, aðeins að skjóta niður þessar rökræður hjá ykkur.

Ég stress prófa að sjálfsögðu í klukkutíma.

Kemur allt í ljós í fyrramálið ! :)

Foobar

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Þri 22. Sep 2009 23:15

starionturbo skrifaði:
daanielin skrifaði:Já overclock er ekki overclock nema það sé stable! Myndiru segja að tölvan þín væri overclockuð í 5GHz ef þú gætir ekki oppnað notepad nema fá BSOD? Trúðu mér ég veit meira en þú veist um yfirklukkun og er t.d. núna að bjóða uppá yfirklukkunarþjónustu, og gæti það þótt erfitt að rukka fyrir þessa þjónustu ef tölvan getur rétt svo bootað og ekkert meira..

Að overclocka þýðir einfaldlega að breyta klukkuhraða örgjörva ( Hvort sem það er cpu, gpu, etc. ), í positive átt.
Eins og ég er að reyna segja, lestu þér aðeins til um skilgreyninguna á overclocking áður en þú ferð að blaðra um stöðugleika.

En fyrst við erum farnir að tala um % tölu, þá skal ég koma með 100% aukningu á intel örgjörva á morgun, og til að henta ykkur windows notendum þá skal ég opna notepad fyrir þig vinur.

Fyrst og fremst, hvað er merkilegt við það að geta oppnað notepad hraðar en aðrir? Og útfyrir skilgreininguna? Afhverju ætti eitthver að fara yfirklukka örgjörvan sinn ef hann er ónothæfur? Auðvita þýðir overclock beint "yfirklukkun".. Ef þú vilt eiga heimsmet í að oppna notepad á mettíma þá go nuts.. en slíkt overclock er kallað boc, stendur fyir Benchmarking Overclock, ss. yfirklukkun sem rétt svo nær að keyra test áður en kerfið hrynur.

Mæli annars með að þú farir á erlenda yfirklukkunarsíður, og reynir að ganga í svokallaða "klúbba" t.d. "E8400 4GHz club" eða taka þátt í keppnum, ef þú getur ekki sannað að örgjörvinn er stöðugur í 2klst, er beiðni þinni hafnað þar sem þetta flokkast sem BOC og er jafn merkilegt og tóm kókdós..

Og gerðu 20 run LinX test, 2klst Orthos og auðvita OCCT 20 runs / 2 klst, ef tölvan meikar þetta ertu góður með gott yfirklukk, en hún hinsvegar feilar þá er hún óstöðug, vinur.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 457
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09

Pósturaf Nothing » Mið 23. Sep 2009 00:41

starionturbo skrifaði:

Eins og ég er að reyna segja, lestu þér aðeins til um skilgreininguna á overclocking áður en þú ferð að blaðra um stöðugleika.

Það er venjulegt I í skilgreining :wink:

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w