Var að OC e8500 í 3.8ghz og hitinn er í 70gráðum er það alltof heit eða má eg hækka meira er með svona örgjafaviftu http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 39da82b16b
Og ég er að reyna OC skjakortin finn engar stillingar til að gera það er einhvað forrit sem þarf að ná í sem maður getur líka séð hvað má OC það mikið?
Örgjafi e8500
Móbuborð Evga 680
SKjakort 8800gtx 768sli
Minni 2x 2gb 1066mhz
Með fyrirfram þökkum. -
Var að Overclocka
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Var að Overclocka
vesley skrifaði:það er frekar heitt en hann á alveg að þrauka þarna . hvað ertu með há volt?
kann ekkert á þessi volt þannig fiktaði ekkert í því á maður að hækka voltin eða?
E8500@3.8ghz 8800gtx sli 4gb 800w BENQ 22
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
KonzeR skrifaði:vesley skrifaði:það er frekar heitt en hann á alveg að þrauka þarna . hvað ertu með há volt?
kann ekkert á þessi volt þannig fiktaði ekkert í því á maður að hækka voltin eða?
Ekki ef hún er stöðug.
Ertu búinn að keyra stress test og er þetta idle eða load hiti?
SteiniP skrifaði:KonzeR skrifaði:vesley skrifaði:það er frekar heitt en hann á alveg að þrauka þarna . hvað ertu með há volt?
Ekki ef hún er stöðug.
Ertu búinn að keyra stress test og er þetta idle eða load hiti?
kann það ekki, Var bara að lesa mig smá um þetta og OC þetta er fysta skiptið mitt þannig veit voða lítið :S
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
KonzeR skrifaði:kann það ekki, Var bara að lesa mig smá um þetta og OC þetta er fysta skiptið mitt þannig veit voða lítið :S
Náðu í Prime95 og keyrðu helst í nokkra klukkutíma.
Náðu í hardwaremonitor til að fylgjast með hitanum á meðan. Tékkaðu líka hvað vcore er, ef það er stillt á auto þá getur það farið óþarflega hátt => hærri hiti.
Ef 70°C er idle hiti hjá þér, þá er það fullhátt, því hann getur hækka um alveg 20°C+ gráður undir álagi.
SteiniP skrifaði:KonzeR skrifaði:kann það ekki, Var bara að lesa mig smá um þetta og OC þetta er fysta skiptið mitt þannig veit voða lítið :S
Náðu í hardwaremonitor til að fylgjast með hitanum á meðan. Tékkaðu líka hvað vcore er, ef það er stillt á auto þá getur það farið óþarflega hátt => hærri hiti.
Ef 70°C er idle hiti hjá þér, þá er það fullhátt, því hann getur hækka um alveg 20°C+ gráður undir álagi.
man það núna allt volt dæmið er stillt í auto hvað er best að stilla voltið í?
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
KonzeR skrifaði:SteiniP skrifaði:KonzeR skrifaði:kann það ekki, Var bara að lesa mig smá um þetta og OC þetta er fysta skiptið mitt þannig veit voða lítið :S
man það núna allt volt dæmið er stillt í auto hvað er best að stilla voltið í?
Hvað er vcore núna?
Sérð það í HWmonitor.
Það er misjafnt.
Best að setja hann aftur á stock stillingar og sjá hvað vcore er þá og reyna að komast eins hátt og þú getur án þess að breyta voltunum eitthvað.
Þetta er líka ágætis lesning.
Allt fór i fock tölvan vilti ekki kveikja á sér fann ekki skjákortin en er búinn að laga þetta næstum núna og var að kaupa mér 2 aðrar viftur en tölvan finnur bara 1 skjakort er með 2 þurti að setja nýjan driver hin datt út tjekkaði bæði kortin ekkert brunnið eða neit og hvernig finn eg hitt kortið viftan er i gangi og svona, en ætla fara OC örgjörva aftur V CORE er núna í 1.13v venjulegt og fer uppí 1.20 í keyrslu, ef ég ætla setja hana aftur i 3.8ghz hvað þar ég að hækka V core mikið?
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
KonzeR skrifaði:Allt fór i fock tölvan vilti ekki kveikja á sér fann ekki skjákortin en er búinn að laga þetta næstum núna og var að kaupa mér 2 aðrar viftur en tölvan finnur bara 1 skjakort er með 2 þurti að setja nýjan driver hin datt út tjekkaði bæði kortin ekkert brunnið eða neit og hvernig finn eg hitt kortið viftan er i gangi og svona, en ætla fara OC örgjörva aftur V CORE er núna í 1.13v venjulegt og fer uppí 1.20 í keyrslu, ef ég ætla setja hana aftur i 3.8ghz hvað þar ég að hækka V core mikið?
Prufaðu að hækka um svona 0.05 til að byrja með og keyrðu prime í 1-2klst, ef þú færð villur eða BSOD/tölvan slekkur á sér/frýs , þá geturðu hækkað örlítið meira og reynt aftur. FSB DRAM hlutfallið ætti að vera 1:1
Passaðu líka að það sé örugglega slökkt á öllum power saving stillingum í BIOS: Thermal throttling, enchanged halt state, CPU EIST function og svo framvegis.
Fylgstu vel með hitanum.
FSB Dram þarf ekki endilega að vera 1:1, væri slæmt að keyra minnið undir +2v ef hraðinn er ekki nema 500MHz.. - Ef þú ert með t.d. 1066MHz minni, og með FSB:DRAM 1:1 keyrir minnið á 800MHz, prufaðu þá 1:1.2, ef það er enþá og hægt þá prufaðu 1:1.3 ect..
En já örgjafinn þinn ræður við ca. 70-71°C, þegar komið er í 75°C skaltu íhuga að slökkva á vélinni. Og þú mælir hvort hitinn sé of mikill ef tölvan er að vinna.
Othos, Prime 95, IntelBurnTest, OTTH ofl. forrit láta reyna á örgjörvan, ef hann stenst 2klst próf þá er hann "semi"-stöðugur. Ef hann stenst 12klst próf þá er hann stöðugur. Hinsvegar skaltu alltaf fylgjast með hitanum, ef hann er 70°c á engri keyrslu þá skaltu SLÖKKVA á vélinni!
Til að fá sem nákvæmasta hitann þá notaru forrit sem heitir Everest, það kostar eitthvað smotterí en alveg þess virði.
Varðandi kælingu þá skaltu fá þér http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1207 og kaupa tvær viftur með +50CFM blæstri, besta örgjörvakælingin sem þú færð á markaðinum. Mundu bara að setja kælikrem þegar þú skiptir!
En já örgjafinn þinn ræður við ca. 70-71°C, þegar komið er í 75°C skaltu íhuga að slökkva á vélinni. Og þú mælir hvort hitinn sé of mikill ef tölvan er að vinna.
Othos, Prime 95, IntelBurnTest, OTTH ofl. forrit láta reyna á örgjörvan, ef hann stenst 2klst próf þá er hann "semi"-stöðugur. Ef hann stenst 12klst próf þá er hann stöðugur. Hinsvegar skaltu alltaf fylgjast með hitanum, ef hann er 70°c á engri keyrslu þá skaltu SLÖKKVA á vélinni!
Til að fá sem nákvæmasta hitann þá notaru forrit sem heitir Everest, það kostar eitthvað smotterí en alveg þess virði.
Varðandi kælingu þá skaltu fá þér http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1207 og kaupa tvær viftur með +50CFM blæstri, besta örgjörvakælingin sem þú færð á markaðinum. Mundu bara að setja kælikrem þegar þú skiptir!