ManiO skrifaði:Smá necromancing hérna. En hvað kom út úr þessu hjá þér?
Er sjálfur með ljós hjá Vodafone og er ekki að fá nema um 2.5 Mbps niður og 4.6 Mbps upp á Speedtest.com, hvað ert þú að fá þaðan?
En er að velta því fyrir mér að setja upp fileserver/seedbox/eldvegg upp beint í telsey boxið og tengja það svo beint við sviss. Langar að heyra hvernig þetta gekk hjá þér.
Ég reyndi semsagt þá leið fyrst að kaupa annað netkort í turninn minn, og ætlaði að láta þetta vera Telsey>Borðtölva>Router>3 tölvur í gegnum þráðlaust, en eftir að hafa settu upp allar snúrur og slíkt lenti ég í endalausu veseni með það að OR kerfið hleypti mér ekki inn á netið hinum tölvunum ef að ég leyfði Mac addressu routersins (en þær komust inn á 192.168.1.1), en hleypti mér inn á hinum tölvunum ef að ég beintengdi þær með snúrum í portið sem að snúra routersins átti að vera í (í borðtölvunni), sem að var hreinlega ekki möguleiki þó að ég notaði sviss þar sem að tölvurnar áttu að vera þráðlaust tengdar. Svo að ég hringdi í Vodafone og einhver kona(eða stelpa, max tvítug) sagði mér þetta með að maður fengi bara úthlutað þrem Mac addressum hjá OR, og ætlaði að láta mig segja sér hver fjórða Mac addressan sem að virkaði ekki væri, og ég var bara
, enda var það augljóslega ekki vandamálið að bara ein tölvanna í einu kæmist ekki á netið... svo að ég gafst upp á þessu það kvöldið og hringdi daginn eftir, og ætlaði einfaldlega að segja þeim að ég myndi enganveginn borga enn einn mánuðinn af 50Mb hraða með einungis 20Mb hraða, og hún einhvernveginn fattaði ekki að ég væri með ljósleiðara, þrátt fyrir að hafa sagt tölurnar 50 og 20 Mbit sennilega yfir tuttugu sinnum í stutta samtalinu, og sagði svo loks "Ha, ertu með ljósleiðara?" og ég sagði já, og þá sagði hún "Já ókei, þá er ég með nýja sendingu af routerum sem að við fengum fyrir einni og hálfri viku sem að þú getur notað, eitthvað N dæmi." Og ég spurði bara hvar þeir væru og í stað þess að brjálast -fannst ég vera í fullum rétti til að brjálast yfir upplýsingaleysinu- spurði ég bara hvar og sótti hann daginn eftir.
Svo að nú er þetta Telsey>Router (A.m.k. 50Mb throughput)>Tölvur
Býst ekki við því að neinn nenni að lesa þessa sögu en beisiklí eyddi ég 4500 kr í netkort og snúru sem að ég þurfti ekki, vegna þess að tveimur vikum fyrir það höfðu þeir fengið routera, og þeim datt greinilega ekki í hug að segja neytendunum það.
Og ég fæ 40k/20k hjá ykkur nwc.is mönnum. Fæ alltaf 8.9MB/s þarna hjá speed.c.is enda er c.is sennilega með hraðann frá Vodafone... fæ bara 6.4-6.9MB/s þegar að ég sækji frá static.huga.is, en það er verst hvað það er ekkert sem að gagnast mér þar.