Furðulegt folder vandamál ?


Höfundur
gisli ht
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 28. Ágú 2007 09:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Furðulegt folder vandamál ?

Pósturaf gisli ht » Mið 04. Mar 2009 23:32

Sælir

eftir að hafa uppfært móðuborð, örgjörva og innraminni og tengd alla HD diskana aftur, þá tók einn diskurinn upp á því að rústa nokkrum möppum ?

sjá skjáskot...

er einhver leið að laga þær ?

það fyndna við þetta er að ég er með xbmc á appleTV og xbox og þar var ég búin að keyra svo kallað "library" í gang og ef ég fer í það og spila fæla sem ég klárlega kemst ekki í "beint" á disknum þá spilast allt fínt :).... nema nokkrir en þá spilast þeir en það kemur bara eitthvað allt annað stuff jafnvel , bara tónlist.

Mynd

ég bara verð að geta klárað að horfa á Wire seríurnar :) .. og konan er að fríka út, út af Bones ,,heheh

allt eru þetta auðvitað "afritt" af mínu dóti .. ég skíri bara sumt soldið funky :^o



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Furðulegt folder vandamál ?

Pósturaf DoofuZ » Fim 05. Mar 2009 01:38

Ég held að besta lausnin sé bara að taka aftur "afrit" af efninu þínu :roll:, mun að sjálfsögðu taka einhvern tíma og gæti verið smá vesen en það er pottþétt minna vesen en að reyna að reyna að laga þetta ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


Höfundur
gisli ht
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 28. Ágú 2007 09:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Furðulegt folder vandamál ?

Pósturaf gisli ht » Fim 05. Mar 2009 20:29

Hvernig tek ég afrit af þessu þegar ég kemst ekki inn í þetta ?

er séns að keyra eitthvað svona partition eða Disk fix utility ? virkar það eitthvað og ef svo mælið þið með einhverju ?