Sælir
eftir að hafa uppfært móðuborð, örgjörva og innraminni og tengd alla HD diskana aftur, þá tók einn diskurinn upp á því að rústa nokkrum möppum ?
sjá skjáskot...
er einhver leið að laga þær ?
það fyndna við þetta er að ég er með xbmc á appleTV og xbox og þar var ég búin að keyra svo kallað "library" í gang og ef ég fer í það og spila fæla sem ég klárlega kemst ekki í "beint" á disknum þá spilast allt fínt .... nema nokkrir en þá spilast þeir en það kemur bara eitthvað allt annað stuff jafnvel , bara tónlist.
ég bara verð að geta klárað að horfa á Wire seríurnar .. og konan er að fríka út, út af Bones ,,heheh
allt eru þetta auðvitað "afritt" af mínu dóti .. ég skíri bara sumt soldið funky
Furðulegt folder vandamál ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Re: Furðulegt folder vandamál ?
Ég held að besta lausnin sé bara að taka aftur "afrit" af efninu þínu , mun að sjálfsögðu taka einhvern tíma og gæti verið smá vesen en það er pottþétt minna vesen en að reyna að reyna að laga þetta
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Þri 28. Ágú 2007 09:55
- Staða: Ótengdur
Re: Furðulegt folder vandamál ?
Hvernig tek ég afrit af þessu þegar ég kemst ekki inn í þetta ?
er séns að keyra eitthvað svona partition eða Disk fix utility ? virkar það eitthvað og ef svo mælið þið með einhverju ?
er séns að keyra eitthvað svona partition eða Disk fix utility ? virkar það eitthvað og ef svo mælið þið með einhverju ?