Verkstæðis-verð verslana ? (hugmynd)
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Verkstæðis-verð verslana ? (hugmynd)
Bara smá pæling veit ekkert hvort það sé eitthvað til í þessu en að setja á verðvaktina svona "verkstæðis verð" og þar getur maður séð hvar er ódýrast að fara með tölvuna sína í viðgerð t.d. í "x" verslun kostar 5 þús kall klukkutíminn og í "x" verslun kostar 3.900 kall klukku tíminn og í "x" verlsun kostar 4.500 kall klukkutíminn.
hvernig lýst ykkur á þetta ?
hvernig lýst ykkur á þetta ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - BMW
Re: Verkstæðis-verð verslana ? (hugmynd)
coldcut skrifaði:já þetta er reyndar mjög sniðugt held ég
mhm bara eina sem þyrfti að passa uppá væri að hafa þetta ekki of ýtarlegt eins og t.d. að láta skipta um þennan hlut kostar "x" mikið hjá þessari verslun og "x" mikið hjá þessari verslun bara hafa þetta einfalt 1 klukkutími á verkstæði kostar svona mikið þarna og svona mikið þarna
vonandi skiljiði mig en það er ekki auðvelt að útskýra þetta :/
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
En er það ekki mismunandi hve langan tíma fólk tekur til að rukka fyrir klukkustundina?
Ss. sumar rukka þig fyrir 1 klst fyrir hlut sem tók 15 mín, ólíkt t.d. Kísildal sem að lætur þig borga 15 mín, ss. Klst. verðið *0.25.
Ss. sumar rukka þig fyrir 1 klst fyrir hlut sem tók 15 mín, ólíkt t.d. Kísildal sem að lætur þig borga 15 mín, ss. Klst. verðið *0.25.
Modus ponens
-
Höfundur - BMW
nú ?
ég hélt að það væri þannig alstaðar að verð væri reiknað út frá hvað tók langan tíma að gera við
en ég meina ef eitthver er á móti þessu endilega koma með "rök" fyrir því en annars lýst mér ágætlega á þetta
ég hélt að það væri þannig alstaðar að verð væri reiknað út frá hvað tók langan tíma að gera við
en ég meina ef eitthver er á móti þessu endilega koma með "rök" fyrir því en annars lýst mér ágætlega á þetta
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ég segi bara koma með klukkutímaverðið á verkstæðunum ekkert flóknara en það
-
Höfundur - BMW
vesley skrifaði:ég segi bara koma með klukkutímaverðið á verkstæðunum ekkert flóknara en það
Nákvæmlega
-
- Nörd
- Póstar: 104
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 20:02
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:coldcut skrifaði:já þetta er reyndar mjög sniðugt held ég
mhm bara eina sem þyrfti að passa uppá væri að hafa þetta ekki of ýtarlegt eins og t.d. að láta skipta um þennan hlut kostar "x" mikið hjá þessari verslun og "x" mikið hjá þessari verslun bara hafa þetta einfalt 1 klukkutími á verkstæði kostar svona mikið þarna og svona mikið þarna
vonandi skiljiði mig en það er ekki auðvelt að útskýra þetta :/
Sumar verslanir rukka fyrir hvern byrjaðan klukkutima eða hálftíma og taka það fram í verðskrá.
Persónulega finnst mér Verðskráin í Tölvulistanum (allaveganna á AK , þekki hana ekki annarsstaðar) vera mesta krapp í heimi :=)
Gigabyte GA-P35-DS3L - E2180 @ 2.00 GHz - 2x 1GB GeIL DDR2-800MHz - ATI Radeon R4650 - Samsung Syncmaster 203b - WD 640GB-sata - 2x200gb-ide - Samsung Superwrite Master - Logitech Elite - Logitech G500 mús - Logitech Rumblepad 2
Erfitt mál samt, sum verkstæði rukka fyrir hverja hafna klukkustund á meðan aðrir rukka bara fyrir þann tíma sem fer í verkið.
Einnig eru sum verkstæði sem hafa lágt tímagjald en rukka svo bara meiri tíma í staðin....
Erfitt að finna út almennilegan samanburð á því hvar væri ódýrast að fara
Einnig eru sum verkstæði sem hafa lágt tímagjald en rukka svo bara meiri tíma í staðin....
-
Höfundur - BMW
Klemmi skrifaði:Erfitt mál samt, sum verkstæði rukka fyrir hverja hafna klukkustund á meðan aðrir rukka bara fyrir þann tíma sem fer í verkið.
jaa hafa þetta bara simple.. 1 klukkutími á verkstæði hjá tiltekinni verslun kostar svona mikið og ekkert múður með það
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Glazier skrifaði:jaa hafa þetta bara simple.. 1 klukkutími á verkstæði hjá tiltekinni verslun kostar svona mikið og ekkert múður með það
Já, en það er ALGJÖRLEGA gagnslaust, þar sem að verslanir rukka ekki allar eins...
Modus ponens
Verkstæði eru fyrir common peoplez , ekki ofur-nörda og gúrua.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
held að klukkutíminn hjá Tölvuvinnslunni sé 3 eða 6 þús kall....
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Hyper_Pinjata skrifaði:held að klukkutíminn hjá Tölvuvinnslunni sé 3 eða 6 þús kall....
Shit hvað þetta er asnalegt svar
það er nú þokkalegur munur á 3000 eða 6000 pr. klst.
Gastu ekki bara tékkað á þessu áður en þú settir þetta inn ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Það þarf að fara mjög varlega í þetta og hugsa sig vel um.
Það er ekkert mál að auglýsa segjum 2.000kr á tímann en rukka svo 3 tíma fyrir klukkutíma verk.
Svo er líka spurning um skilgreiningar. Tölvutek t.d. rukkar 2.999kr fyrir hvern hafinn klukkutíma. Hvað er þá raunverulegt tímagjald?
Ég hélt um tíma úti ráðleggingarþræði þar sem ég fór "down and dirty" yfir þá kosti sem voru til staðar á markaðnum og handvaldi út bestu "dílana". Þetta gerði ég af því að verslanir voru að misnota vaktina í annarlegum erindagjörðum. Lýtum t.d. á netverslanirnar sem eru eingöngu starfræktar til að halda aftur af grasrótar fyrirtækjum.
Hvernig er hægt að tryggja að sömu verslanir og hafa nauðgað vaktinni hingað til muni ekki ganga á lagið og auglýsa lág verð á klukkustundina en rukka svo gríðarlegan tíma fyrir hvert verk fyrir sig?
Það er ekkert mál að auglýsa segjum 2.000kr á tímann en rukka svo 3 tíma fyrir klukkutíma verk.
Svo er líka spurning um skilgreiningar. Tölvutek t.d. rukkar 2.999kr fyrir hvern hafinn klukkutíma. Hvað er þá raunverulegt tímagjald?
Ég hélt um tíma úti ráðleggingarþræði þar sem ég fór "down and dirty" yfir þá kosti sem voru til staðar á markaðnum og handvaldi út bestu "dílana". Þetta gerði ég af því að verslanir voru að misnota vaktina í annarlegum erindagjörðum. Lýtum t.d. á netverslanirnar sem eru eingöngu starfræktar til að halda aftur af grasrótar fyrirtækjum.
Hvernig er hægt að tryggja að sömu verslanir og hafa nauðgað vaktinni hingað til muni ekki ganga á lagið og auglýsa lág verð á klukkustundina en rukka svo gríðarlegan tíma fyrir hvert verk fyrir sig?
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
wICE_man skrifaði:...
Mjög góður punktur. Held að þetta sé ekki raunhæft.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
wICE_man skrifaði:Hvernig er hægt að tryggja að sömu verslanir og hafa nauðgað vaktinni hingað til muni ekki ganga á lagið og auglýsa lág verð á klukkustundina en rukka svo gríðarlegan tíma fyrir hvert verk fyrir sig?
Gaman að sjá þig aftur!
Ég verð að vera sammála þessu sem þú segir...
Vil kannski ekki taka það sterkt til orða að ásaka einn eða neinn um nauðgun, en það er alveg ljóst að ef menn eru óheiðarlegir og vilja spila þannig þá gera þeir það.
En ég held samt að svoleiðis vinnubrögð komi á endanum í bakið á þeim sem það gera.
En þetta á við um allt, hvernig heldurðu að þetta sé á bílaverkstæðunum? Þar sem kannski 5 menn vinna en þeir skila 15 dagsverkum á DAG.
Hvað á maður að gera þegar bíllinn bilar og maður getur ekki lagað hann sjálfur?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
man það allavega að þegar ég var hjá tölvuvinnslunni að það var næstum því sama hvað verkið var, kostnaðurinn var næstum oftast yfir 12þús krónunum....
hálf klukkustund: 3þús kall
heil klukkustund: 6þús kall
tvær stundir: 12þús kall
Straujun á tölvu: hálf,til 1 klst
gagnabjörgun: hálf til 1klst
uppsetning stýrikerfis og rekla: hálf til 1klst...
ekki viss um að þetta hafi alltaf verið svona dýrt,en venjuleg tölva sem þurfti að framkvæma gagnabjörgun á,strauja & setja upp aftur var í kringum 12þús kallinn...
ekki viss um að þetta hafi alltaf verið svona dýrt,en venjuleg tölva sem þurfti að framkvæma gagnabjörgun á,strauja & setja upp aftur var í kringum 12þús kallinn...
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Hyper_Pinjata skrifaði:man það allavega að þegar ég var hjá tölvuvinnslunni að það var næstum því sama hvað verkið var, kostnaðurinn var næstum oftast yfir 12þús krónunum....
En ef þið voruð að setja upp stýrikerfi á 10 tölvur í einu og það kláraðist fyrir morgunkaffi, voru þá skrifaðir 10 tímar?
My point, það er hægt að vera að vinna í mörgum hlutum í einu, menn þurfa ekki að sitja og horfa á setupskjáinn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Hyper_Pinjata skrifaði:man það allavega að þegar ég var hjá tölvuvinnslunni að það var næstum því sama hvað verkið var, kostnaðurinn var næstum oftast yfir 12þús krónunum....
En ef þið voruð að setja upp stýrikerfi á 10 tölvur í einu og það kláraðist fyrir morgunkaffi, voru þá skrifaðir 10 tímar?
My point, það er hægt að vera að vinna í mörgum hlutum í einu, menn þurfa ekki að sitja og horfa á setupskjáinn.
Nei og það sem að meira er, að taka hálfa til eina klukkustund að c/p úr mydocs og yfir á flakkara er bull.
það þarf ekki að horfa á þetta gerast.
vinnan við þetta verkefni er ekki nema ca 20 - 40 mín, og þá meina ég taka til gögn, strauja og setja upp stýrikerfi og drivera.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !