mál með vexti að eg hef ekki hugmynd hver er munurinn. er buinn að google-a en skil þetta ekki á ensku. einhver sem gæti reynt að útskýra þetta fyrir mér á íslensku?

depill.is skrifaði:64-bita kerfi geta unnið með 64-bita strengi í einu Grein á Wikipedia um munin
afleiðingin er að kerfið getur lesið meira vinnsluminni og unnið með.
Það er ekki til neitt sem heitir 86 bit, þú ert væntanlega að ruglast við x86 sem er arkitítekúrinn á örgjörvanum sem við notum flest öll. Kemur frá Intel 8086 örgjörvanum
Ég myndi basicly segja þar sem 64-bit er backwards compatible í 32-bit að ef vélin þín sé með 64-bita arkitektúr að þá ættirðu að setja inn Windows 64-bit
coldcut skrifaði:runnar ekkert vista bara inni í xp
Verður að brenna .iso fileinn á dvd disk með PowerIso eða öðru sambærilegu forriti. Svo er bara að hafa diskinn í, restart, boot from CD, restart, format og uppsetning á vista
eða er ég að misskilja eitthvað?
KermitTheFrog skrifaði:Skrifaðu þetta á disk eða mountaðu .iso með Daemon tools
Gunnar skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Skrifaðu þetta á disk eða mountaðu .iso með Daemon tools
ef ég get ekki runnað settupið af tölvunni þá get ég það líklega ekki af disk því það er nánast sami hluturinn...
KermitTheFrog skrifaði:Tjah, ótrúlegri hlutir hafa gerst. En ef þú vilt ekki þiggja ráðgjöf, þá bara þú um það.
coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn
Gunnar skrifaði:coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn
vá déskotans heimski náungi sem sett inn þetta. gaurinn skýrir raraðann file .iso og segir svo að þetta sé iso file þegar þetta er rar file :S
downloada öðru
Gunnar skrifaði:ja en þegar ég ýti á SETUP þá kemur:
Gunnar skrifaði:coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn
vá déskotans heimski náungi sem sett inn þetta. gaurinn skýrir raraðann file .iso og segir svo að þetta sé iso file þegar þetta er rar file :S
downloada öðru
Selurinn skrifaði:Þarna skaustu þig í fótinn.
Fileinn er ISO, en WinRar er associated fyrir "open with" .iso skrár. (Líklega gert þegar hann setti upp WinRar)
Þannig það er mjög heimskulegt að unrara eitthvað sem er þegar á ISO formati. Þú notar bara nero eða eitthvað álíka og brennir beint á disk án þess að afþjappa öllum skránum og velja allt saman og skrifa það á diskinn.
Gerir það sama í rauninni en það er algjörlega tilgangslaust.
coldcut skrifaði:Gunnar skrifaði:coldcut skrifaði:það verður að vera .iso file sem þú ert að unrara og skrifa á diskinn
downloada öðru
er það bara ég eða meikaði þetta engann sens?![]()
og hvaða gaur ertu að tala um?