Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Allt utan efnis
Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf sakaxxx » Fös 23. Jan 2009 18:56

antono skrifaði:
sakaxxx skrifaði:computer.is vegna þess að þeir eru oftast með ódýrustu vörunar

How wrong can u BE?

Att og Tolvutækni LANG oftast og stundum tolvuvirkni svo kemur kannski computer.is



http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=4
http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=1
http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=2

grænt=ódýrast... núb [-X


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


Höfundur
antono
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Mið 14. Jan 2009 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf antono » Fös 23. Jan 2009 19:28

sakaxxx skrifaði:
antono skrifaði:
sakaxxx skrifaði:computer.is vegna þess að þeir eru oftast með ódýrustu vörunar

How wrong can u BE?

Att og Tolvutækni LANG oftast og stundum tolvuvirkni svo kemur kannski computer.is



http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=4
http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=1
http://www.vaktin.is/index.php?action=p ... play&cid=2

grænt=ódýrast... núb [-X


Þú ert allaveganna ekki eldri en 14..

Og þessi dæmi með harða diskana.. það breytir svolítið miklu um brandið eins og þessi hjá computer .is er ekkert oft brandið og munar ekki nema 50-200kr á næstu búð sem ég myndi glaður borga fyrir betri þjónustu!!! nánast allur samanburður á örgjörvum er 50-100kr ..



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf jonsig » Fös 23. Jan 2009 19:40

www.computer.is

*Spammi eytt af stjórnanda*



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf sakaxxx » Fös 23. Jan 2009 20:05

ok ykkur finnst það......... ég versla alltaf hjá computer þetta er nálægt og oftast ódýrt og þjónustan hefur alltaf verið góð og afhverju að borga 50kr meir fyrir sama draslið?

og fyrir ykkur sem skilja ekki viðskipti þá græða allir á því að versla þar sem ódírast er vegnaþess að þá lækka hinir verðin :roll:


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


Höfundur
antono
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Mið 14. Jan 2009 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf antono » Fös 23. Jan 2009 20:21

sakaxxx skrifaði:ok ykkur finnst það......... ég versla alltaf hjá computer þetta er nálægt og oftast ódýrt og þjónustan hefur alltaf verið góð og afhverju að borga 50kr meir fyrir sama draslið?

og fyrir ykkur sem skilja ekki viðskipti þá græða allir á því að versla þar sem ódírast er vegnaþess að þá lækka hinir verðin :roll:
Ef ég tæki sem dæmi , ég er kannski að fara kaupa mér tölvu og það er meira úrval og oft betra verð en t.d i computer.is.. AMK tel ég að hægt væri að fá meiri solid kjarna þar

Svo er það bara oft bensín kostnaður hjá aðilum



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf jonsig » Fös 23. Jan 2009 20:29

Reyndar kostaði mig 5k meira að kaupa GTX 295 frá computer :( en yfirleitt fín verð



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 23. Jan 2009 22:19

Gæjarnir í Computer.is mega samt eiga það að þeir eru með helvíti fjölbreytt úrval. Ég leita alltaf þangað með allt svona "utan meginvélbúnaðar", kaplar og aukadót




Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf Darknight » Fös 23. Jan 2009 22:49

Ég versla allstaðar eftir aðstæðum og hvað ég er að kaupa, ég hef samt yfirleitt alltaf verslað í tölvulistanum. Pabbi verslaði þar þegar hann var með fyrirtæki hérna heima þegar ég var yngri og ég fór alltaf með og keypti einhvað - og ég geri það enn í dag.

Hef aldrei haft nein vandamál, frænka mín hafði það einu sinni og talaði yfirmann sem gerði gott úr því.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf Some0ne » Fim 05. Feb 2009 10:07

Tölvuvirkni hefur alltaf verið mitt fyrsta val í gegnum tíðina einfaldlega vegna þess að Björgvin er frábær og hef átt ágætis samskipti við hann í gegnum tíðina. Var hinsvegar að shoppa around fyrir nýrri tölvu og á endanum var ég búinn að setja saman sambærilega tölvu hjá Tölvutækni og Tölvuvirkni, sendi báðum fyrirtækjum mail og Klemenz hjá Tölvutækni svaraði mér frekar vel og gerði mér flott tilboð , tveir íhlutir hjá Tölvuvirkni voru aðeins dýrari en hjá Tölvutækni svo að ég ákvað að spyrja hvort að þeir væru tilbúnir að matcha verðið hjá Tölvutækni, fékk frekar snubbótt svar þar sem að það var sagt að þetta væri besta verð sem að þeir gætu boðið uppá og buðu mér uppá að kaupa það sem var ódýrara hjá Tölvutækni og restina hjá þeim og þeir myndu henda því saman, gott og vel.

Ég ákvað því að velja tölvutækni bara sökum þjónustiviljans, og náttúrulega að þeir voru ódýrari. 2 Dögum seinna sé ég á síðunni hjá Tölvuvirkni að verðið á öðrum íhlutnum er búið að lækka umtalsvert, nánast jafnt því sem Tölvutækni var með. Fyndið að hann hafi ekki getað tékkað á því hvort að það væri einhver lækkun á leiðinni.

Breytir því ekki að Tölvuvirkni er áfram eitt af mínum fyrstu völum, en Tölvutækni tekur toppinn, keypti tölvu fyrir litla bróðir minn þarna í sumar sem hefur ekki slegið feilpúst, og ég kann að meta góða þjónustu sem að þeir bjóða klárlega uppá :)

Einu tvö fyrirtækin sem ég get talað ílla um er Computer.is/Tæknibær, reynsla mín af þeim ef eitthvað bilar eða kemur uppá hefur alltaf verið slök, alveg frá því að ég keypti fyrstu tölvuna mína ever frá TB, og þeir létu mig fá skrifað eintak af Windows98 með henni, þrátt fyrir að ég hafði keypt legit eintak af þeim.

Svo keypti bróðir minn tölvu af Task sem var og hét(búið að skipta um kennitölu/nafn nokkrum sinnum?) sem að var alltaf með bölvað moj, bilaði nokkrum sinnum og fór oft í viðgerð en varð aldrei 100%.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Uppáhalds tölvubúðinn þín!

Pósturaf Glazier » Fim 05. Feb 2009 19:13

Kísildalur og Tölvuvirkni

Reyndar hringdi ég í tölvuvirkni um daginn og gæjinn sem ég talaði við ekkert smá leiðinlegur maður, sko alls ekki að nenna að aðstoða mig :/
tók eitthvað dæmi með amd leikjaturninn hjá kísildal og hann bara já þetta er ekki kísildalur og við erum ekki með þessa vöru og hann sagði það með þessum líka leiðinlega tón :S
og já ég er sammála eitthverjum hérna á undan að þessi hérna er lang hvað á maður að segja skemmtilegasti sölumaðurinn í tölvuvirkni http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... r%20H%F3lm


Tölvan mín er ekki lengur töff.