Dagvaktin.

Allt utan efnis
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 19. Nóv 2008 00:22

Pollonos skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"


Stúlkunni finnst örugglega gaman að lesa svona um sig á netinu og þetta eykur án efa sjálfsöryggi hennar og lífsgleði!!

Vonum að þeir sem láti svona kjaftæðis athugasemd út úr sér séu með eindemum fríðir og venjulegir sjálfir.


Ég er nokkuð viss um að hún er ekki notandi hérna á vaktinni, en það er alveg möguleiki og það er ekkert sniðugt að tala illa um fólk á netinu



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Mið 19. Nóv 2008 23:15

Pollonos skrifaði:
jonsig skrifaði:Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"


Vonum að þeir sem láti svona kjaftæðis athugasemd út úr sér séu með eindemum fríðir og venjulegir sjálfir.


Ég held að hún hafi verið mjög svo meðvituð um hlutverk sitt . . . ófríða truntu , það leikur enginn vafi á því þar sem viðmót óla gagnvart henni við fyrstu kynni í þáttunum ,er hneykslan hans gagnvart útliti hennar. Feitt fólk er jú síðasti þáttur mannkyns sem má gera grín af , hugsanlega útaf offita er bendluð við græðgi og slæma lifnaðarhætti .En síðast en ekki síst er tjáningafrelsi hér á landi , þannig að ég segi bara það sem mér sýnist , ég er ekki að nefna hana á nafn eða þess háttar , þetta er bara mín skoðun .. so f%(# off! nema þú hafir eitthvað til málana að leggja annað en að væla yfir hvað allir eru vondir

Hvað mig varðar . þá er ég að margra mati frekar myndarlegur ,.ég vildi bara láta spurningarmerki við þessa heimskulegu kenningu þína , ekki það að mér sé ekki sama hvað þú heldur um mitt útlit.

En ein spurning svona á móti , . af hverju fær maður aldrei frið fyrir svona liberal kellingum eins og þér , shi hvað ég þoli ekki svona lið sem þurfa að segja öðrum hvernig þeir eiga að haga sér til að geta lifað hamingjusömu lífi? :dead




Pollonos
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Pollonos » Fim 20. Nóv 2008 10:41

Ég held að þú dæmir þig alveg sjálfur með þessu kjaftæði þínu, þú talar um tjáningarfrelsi en ferð svo alveg í mínus þegar einhver gagnrýnir þig....! Þú vilt greinilega fá frið til að tala niðrandi um fólk, bæði mig og þessa dömu og enginn má hafa skoðun á því.

Ég hvet þig bara til að sýna okkur mynd af þér, hvað þú ert í raun ótrúlega fallegur, nema að þú sért í raun "ófríð trunta"!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Nóv 2008 10:50

Pollonos skrifaði:Ég hvet þig bara til að sýna okkur mynd af þér, hvað þú ert í raun ótrúlega fallegur, nema að þú sért í raun "ófríð trunta"!

hahahahaha =D> góður!

Annars er mín skoðun sú að það sé skoðunar og ritfrelsi og fólk meigi hafa skoðanir sínar og tala um þær, en maður verður samt að hafa aðgát í nærveru sálar.
Sjálfur hef ég brennt mig á því að missa út úr mér hluti sem ég sé eftir og ekki er hægt að taka til baka.
Almennt séð á kurteysin alltaf við, þið vitið aldrei hverjir lesa spjallið.




Pollonos
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Pollonos » Fim 20. Nóv 2008 11:00

Málið er bara að það sem hér er skrifað verður hér kannski í 10 ár í viðbót og kemur upp á google og hvar sem er. Stundum þarf aðeins að hugsa áður en maður skrifar ef maður vill ekki hrauna yfir allt og alla, sérstaklega fólk sem maður þekkir ekki. Nema menn vilji haga sér þannig í lífinu.

Það er algjörlega merkingarlaust að segja að þessi stúlka sé "líklega" ekki félagi hérna á spjallinu. Þetta er spjall sem er opið öllum og leitarvélar pikka upp allt sem hér er sagt.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf CendenZ » Fim 20. Nóv 2008 13:09

Pollonos skrifaði:Ég held að þú dæmir þig alveg sjálfur með þessu kjaftæði þínu, þú talar um tjáningarfrelsi en ferð svo alveg í mínus þegar einhver gagnrýnir þig....! Þú vilt greinilega fá frið til að tala niðrandi um fólk, bæði mig og þessa dömu og enginn má hafa skoðun á því.

Ég hvet þig bara til að sýna okkur mynd af þér, hvað þú ert í raun ótrúlega fallegur, nema að þú sért í raun "ófríð trunta"!


þetta heita BT-spjallarar :wink:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Gúrú » Fim 20. Nóv 2008 14:58

jonsig skrifaði: hugsanlega útaf offita er bendluð við græðgi og slæma lifnaðarhætti .


Eða læknisfræðilegar ástæður?

Shit hvað þú hlýtur að vera fallegur, yndislegur og fullkominn og opinn fyrir hversskonar gagnrýni?


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf CendenZ » Fim 20. Nóv 2008 15:07

Bjóðum honum amk ekki á vaktlön!

við gerum ekkert nema spila tölvuleiki og éta óhollan mat
= slæmir lifnaðarhættir!! #-o




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf vesley » Fim 20. Nóv 2008 15:14

CendenZ skrifaði:Bjóðum honum amk ekki á vaktlön!

við gerum ekkert nema spila tölvuleiki og éta óhollan mat
= slæmir lifnaðarhættir!! #-o



það er nú allt í lagi að sleppa sér aðeins um helgar og á lönum og éta það sem manni langar í sama hversu "hollt" það er .. það er þess virði;)




Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Allinn » Fim 20. Nóv 2008 15:18

Já ég gerið það nú hverja helgi í Micro-Lan-Party hjá vinum mínum. Drekka eins mikið af Kók, Snakk það er í lagi :)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Fim 20. Nóv 2008 18:55

Pollonos skrifaði:Ég held að þú dæmir þig alveg sjálfur með þessu kjaftæði þínu, þú talar um tjáningarfrelsi en ferð svo alveg í mínus þegar einhver gagnrýnir þig....! Þú vilt greinilega fá frið til að tala niðrandi um fólk, bæði mig og þessa dömu og enginn má hafa skoðun á því.

Ég hvet þig bara til að sýna okkur mynd af þér, hvað þú ert í raun ótrúlega fallegur, nema að þú sért í raun "ófríð trunta"!


Eins og ég sagði mér er slétt sama um þitt álit, eða þínar skoðanir. Og ýkjur eru ekki að breyta neinu. Truntan í Dagvaktinni er semi-opinber persóna , mini celeb.

Já fínt að hafa málfrelsi en því miður er lið með vivid skoðanir eins og þú , telja sig svo vitra að þeir geti haft vitið fyrir sjálfum sér og öðrum í leiðinni :dead



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Gúrú » Fim 20. Nóv 2008 19:06

jonsig skrifaði:Já fínt að hafa málfrelsi


Það er ekki málfrelsi á spjall.vaktin.is...


Modus ponens


Pollonos
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Pollonos » Fim 20. Nóv 2008 19:44

jonsig skrifaði: Já fínt að hafa málfrelsi en því miður er lið með vivid skoðanir eins og þú , telja sig svo vitra að þeir geti haft vitið fyrir sjálfum sér og öðrum í leiðinni :dead


Ertu viss um að þú vitir hvað "vivid" þýðir? Eini maðurinn með litríkar skoðanir hérna ert þú sjálfur!



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 12
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf zaiLex » Fim 20. Nóv 2008 20:23

Gúrú skrifaði:
jonsig skrifaði: hugsanlega útaf offita er bendluð við græðgi og slæma lifnaðarhætti .


Eða læknisfræðilegar ástæður?

Shit hvað þú hlýtur að vera fallegur, yndislegur og fullkominn og opinn fyrir hversskonar gagnrýni?


Hvaða læknisfræðilegar ástæður geta gert mann feitan? Feitt fólk sem segist vera feitt út af læknisfræðilegum ástæðum er að gabba sjálfan sig. Offita stafar af græðgi og slæmum lifnaðarháttum þar sem kjarni vandamálsins er heimska.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Gúrú » Fim 20. Nóv 2008 20:51

zaiLex skrifaði:Hvaða læknisfræðilegar ástæður geta gert mann feitan? Feitt fólk sem segist vera feitt út af læknisfræðilegum ástæðum er að gabba sjálfan sig. Offita stafar af græðgi og slæmum lifnaðarháttum þar sem kjarni vandamálsins er heimska.


Varstu að enda við að segja þetta?
Er ekki feitur sjálfur en vá hvað mér finnst þetta heimskulegt innlegg.


Modus ponens

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Þri 25. Nóv 2008 21:02

jæja eru menn að prumpa glimmer hérna eða ? er síðsti þátturinn sá 11. ?




Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Allinn » Þri 25. Nóv 2008 21:26

jonsig skrifaði:jæja eru menn að prumpa glimmer hérna eða ? er síðsti þátturinn sá 11. ?



Nei held 12.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf urban » Mið 26. Nóv 2008 07:39

voðalega er fólk alltaf jafn vitlaust að halda því að það sé málfrelsi á einka síðum.

eigandi síðunar má ritskoða (og jú líklegast við stjórnendur einnig þar sem að við erum jú stjórnendur síðunnar) einsog hann vill.

og jonsig
vá hvað þú virðist vera leiðinlegur gaukur.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Mið 26. Nóv 2008 17:58

Ég tala hreint út , og biðst ekki afsökunnar á því