Pollonos skrifaði:jonsig skrifaði:Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"
Vonum að þeir sem láti svona kjaftæðis athugasemd út úr sér séu með eindemum fríðir og venjulegir sjálfir.
Ég held að hún hafi verið mjög svo meðvituð um hlutverk sitt . . . ófríða truntu , það leikur enginn vafi á því þar sem viðmót óla gagnvart henni við fyrstu kynni í þáttunum ,er hneykslan hans gagnvart útliti hennar. Feitt fólk er jú síðasti þáttur mannkyns sem má gera grín af , hugsanlega útaf offita er bendluð við græðgi og slæma lifnaðarhætti .En síðast en ekki síst er tjáningafrelsi hér á landi , þannig að ég segi bara það sem mér sýnist , ég er ekki að nefna hana á nafn eða þess háttar , þetta er bara mín skoðun .. so f%(# off! nema þú hafir eitthvað til málana að leggja annað en að væla yfir hvað allir eru vondir
Hvað mig varðar . þá er ég að margra mati frekar myndarlegur ,.ég vildi bara láta spurningarmerki við þessa heimskulegu kenningu þína , ekki það að mér sé ekki sama hvað þú heldur um mitt útlit.
En ein spurning svona á móti , . af hverju fær maður aldrei frið fyrir svona liberal kellingum eins og þér , shi hvað ég þoli ekki svona lið sem þurfa að segja öðrum hvernig þeir eiga að haga sér til að geta lifað hamingjusömu lífi?