ADSL-TV

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Okt 2008 13:41

Var að panta ADSL hjá símanum, fékk að vita að það tæki allt að 10 daga að fá mann með þetta til að tengja, bað um að fá að tengja þetta sjálfur en fékk bara einfalt NEI :D
Er að velta fyrir mér nokkrum hlutum þar sem ég hef ekki haft svona áður, TV er í stofunni en router inn í herbergi þannig að ég hef tvo kosti.
CAT5 millistykki í 220V tengil eða þráðlaust TV úr router, það fyrrnefnda kostar 10k en þráðlausa kostar 15k.

Hefur einhver reynslu af þessu dóti? Hvort ætti maður að taka?

Og svo eitt sem ég hef verið að hugsa, ef maður á fer yfir 10GB á viku kvótann og þeir cappa netið, cappast þá TV líka?
Ef svo er þá er þetta crap.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 31. Okt 2008 13:43

TV cappast ekki enda tengist það þessu ekkert. TV ið er alveg shared bandvídd upp á 4mb.

Það cappast bara nethraðinn hjá þér.

Ég er sjálfur með svona " heimatengi " frá símanum fyrir auka lykiliknn minn i svefnóinu og það svínvirkar. ekkert lagg og ekki verra gæði.

reyndar ekki nema fáir metrar á milli en þú ert með gott rafmagn þannig að go for it.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Okt 2008 13:53

Magnað, ef það virkar svona vel í rafmagn þá er það sennilega sniðugur kostur, engar auka bylgjur í loftinu sem grilla á manni hausinn.
En af TV á frátekið 4mb af tengingunni þá væntanlega verður hámarkshraðinn á internetinu 8mb.

Þannig að þó að maður sé að maxa routerinn með 1000 peer's þá laggast TV ekkert...gott gott.
En svo bjóða þeir upp á HD afruglara, kostar held ég 590kr á mán auka fyrir DiscoveryHD eitthvað sem maður ætti að skoða? Eða bara bruðl?




Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf Yank » Fös 31. Okt 2008 14:02

Ég er með ADSL sjónvarp frá símanum. Tek það í gegnum 85Mb power line lan, frá router sem er staðsettur í öðru herbergi í húsinu.

Er ekki ánægður með myndgæðin sem ég fæ. Digital Ísland var með betri myndgæðum, en því miður næst það signal ekki almennilega þar sem ég bý nú, og þetta því eina leiðin til að ná sjónvarpsútsendingu.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf ÓmarSmith » Fös 31. Okt 2008 14:13

Skrítið þar sem allstaðar þar sem ég hef komið er Digital Island alltaf lakara og sífellt að frjósa og hiksta.

Ég hefði haldið að digital merki í gegnum kopar - ethernet væri betra en e-ð sem er háð veðri og sólargosum og fleira.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf Yank » Fös 31. Okt 2008 14:18

ÓmarSmith skrifaði:Skrítið þar sem allstaðar þar sem ég hef komið er Digital Island alltaf lakara og sífellt að frjósa og hiksta.

Ég hefði haldið að digital merki í gegnum kopar - ethernet væri betra en e-ð sem er háð veðri og sólargosum og fleira.


Getur vel verið að það líti ágætlega út í 4:3 túpu en í LCD eru þetta ekki góð myndgæði.

Tók strax eftir þessu þegar drengurinn frá símanum kom og setti þetta upp, og benti á að þetta væru léleg myndgæði. Svarið sem ég fékk var að þetta liti best út í túbuskjá #-o .

ADSL búnaður símans er ekki án vandkvæða og frís ekki síður. Hef alltaf þurft að kveikja á myndlyklinum tvisvar til þess að fá mynd í gegn. Slíkur búnaður fær ekki háa einkun hjá mér enda á hann það ekki skilið.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Okt 2008 14:37

#-o ....jæja, misjafnar sögur sem fara af þessu, ég hef samt engu að tapa, myndgæðin í gegnum þetta loftnet þar sem ég bý núna eru vægast sagt hörumleg, ef ég fer úr hörmulegu yfir í lélegt þá er það samt framför :D

...bara að reyna að vera jákvæður í kreppunni :D

p.s. einhverstaðar heyrði ég að maður næði fullt af útvarpsrásum í gegnum þetta, eru það þá íslensku rásirnar eða erlendar?



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf MuGGz » Fös 31. Okt 2008 16:40

Ég er með tvo myndlykla frá símanum og er bara mjög sáttur

Þó ég sé með báða lyklana í gangi fer hraðin aldrei undir 8mb og stundum alveg 11+mb þannig þeir eru ekki að cappa nethraðan hjá mér mikið

Ég hef lítið sem ekkert lent í vandræðum með þetta, eina sem ég lendi einstaka sinnum í er að fjarstýringin missir samband við myndlykilinn og þá þarf ég að enduræsa myndlykilinn, enn þetta gerist mjög sjaldan.

Ég var með mjög lélegt loftnet áður enn ég fékk þetta þannig að ég er mjög sáttur við myndgæðin sem ég fæ, bæði sjónvörpin eru LCD tæki.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Fös 31. Okt 2008 16:44

MuGGz skrifaði:Ég er með tvo myndlykla frá símanum og er bara mjög sáttur

Þó ég sé með báða lyklana í gangi fer hraðin aldrei undir 8mb og stundum alveg 11+mb þannig þeir eru ekki að cappa nethraðan hjá mér mikið

Ég hef lítið sem ekkert lent í vandræðum með þetta, eina sem ég lendi einstaka sinnum í er að fjarstýringin missir samband við myndlykilinn og þá þarf ég að enduræsa myndlykilinn, enn þetta gerist mjög sjaldan.

Ég var með mjög lélegt loftnet áður enn ég fékk þetta þannig að ég er mjög sáttur við myndgæðin sem ég fæ, bæði sjónvörpin eru LCD tæki.

Ertu með þetta tengt þráðlaust eða í gegnum 220V tengla?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf ManiO » Fös 31. Okt 2008 17:40

GuðjónR skrifaði:p.s. einhverstaðar heyrði ég að maður næði fullt af útvarpsrásum í gegnum þetta, eru það þá íslensku rásirnar eða erlendar?



Það eru fullt af einhverjum rásum, bæði íslenskar og svo eftir tónlistarstefnum, t.d. alternative, rokk, pop, 90's o.fl.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 231
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf depill » Fös 31. Okt 2008 18:22

Yank skrifaði:Ég er með ADSL sjónvarp frá símanum. Tek það í gegnum 85Mb power line lan, frá router sem er staðsettur í öðru herbergi í húsinu.

Er ekki ánægður með myndgæðin sem ég fæ. Digital Ísland var með betri myndgæðum, en því miður næst það signal ekki almennilega þar sem ég bý nú, og þetta því eina leiðin til að ná sjónvarpsútsendingu.


Ég veit ekki hvort að ég sé geðveikur eða eithvað, en ég er sammála þér hérna. Ég hef verið með DÍ og DÍ+ ( sem er sagt adsl sjónvarp Vodafone ) og mér finnst einstaka útsendingar sem ég horfi yfir ADSL sjónvarpið lakari heldur en var á DÍ og DÍ+. Þannig var ég að horfa á United vs West Ham núna á Miðvikudaginn og þá voru gæðin mjög fín, en ef ég skipti á hliðarrásinar voru gæðin ekki til að hrópa húrra fyrir. Þótt að ég veit að þetta er líklegast content-providerinum að kenna að þá fannst mér ég ekki taka eftir þessu þegar ég var með DÍ.

Ennfremur þegar ég var með DÍ+ þá tók ég eftir því að ég fékk meiri sync hraða heldur en Internet hraða sem þýddi að þegar sjónvarpið var kveikt á þá skertist ekki Internet hraðinn minn. Hjá Símanum er sync hraðinn minn 8 Mb/s ( sem er það sem ég er að borga fyrir ) og svo fara af því 4 Mb/s u.þ.b. ( mismunandi eftir stöðvum ) í sjónvarpið.

Finnst það frekar slappt. Varðandi HD Stöðvarnar, þá finnst mér úrvalið á HD stöðvunum miðað við verð vera frekar slappt. Ég skil ekki afhverju 365 tekur sig ekki til og sendur út efni sem er HD á Stöð 2 HD og hitt bara scalað uppí HD, þá að minnsta kosti myndi maður geta réttlætt þetta verð sem er rukkað fyrir HD hérna heima. Ég meina 1.190 kr bara fyrir nokkra útvaldaleiki hjá Sýn finnst mér aðeins of mikið, ég hef ekki einu sinni tekið eftir því hvort að meistaradeildin sé í HD. Ég hef bara séð gæðin á Discovery HD á DÍ HD myndlykli og þar er mikill munur á myndgæðum frá standard DÍ lyklinum ( sem er nottulega POS ), hins vegar veit ég að DÍ útsending er töluvert stærri en útsending Símans, þannig get ekki borið saman. Þar sem ég er með HD hjá Sky, hef ég ekki séð ástæðu til að fá mér HD hér ennfremur. Þar sem að þú færð væntanlega HD myndlykilin, gætirðu kannski prófað bara áskrift þarna í mánuð, það er hægt að breyta þessu mjög auðveldlega á þjónustuvef Símans ( sem b.t.w er helsta ástæðan fyrir því að ég er í viðskiptum við Símann, afþví að það er snilld )

Fínt úrval af útvarpstöðvum og hefur nýst mér ágætlega.

Finnst mjög kjánalegt að á myndlyklinum sem ég er með ( sem er HD útgáfan er bara ekki með HD áskrift ) eru RF tenglar en þeir óvirkir, ég er með eitt sjónvarp inní eldhúsi sem mér langaði að hafa Digital gæði í, þar sem ég var er búinn að rífa út coaxinn frá loftneti inní stofu ( þetta var sem sagt raðtengt Loftnet -> Stofa -> Eldhús -> Herbergi 2 -> Herbergi 3 ) og ég þurfti að kaupa mér RF modulator á rúmlega 5.000 kr hjá Elnet til þess að gera það, skil ekki afhverju síminn enabler þetta ekki, Vodafone var með þetta enabled. Samt sáttur með gæðin þar, og keypti mér líka auga þannig að ég get skipt um stöð bæði á ADSL-TVinu og Skyinu inní stofu sem er +. Þetta er samt sami stofnkostnaður og af aukamyndlykli Símans og ekki mánaðargjald, og þar sem ég er bara með standard stöðvar + Stöð 2 Sport 2 að þá fannst mér þetta vera betri lausn.

Varðandi tengingu á sjónvarpinu. Þá er ég í 2 hæða húsi, í húsinu er 3 rafmagnstöflur, ein á efri hæðinni, ein á neðri og svo ein sem þær allar tengjast í inní bílskúr. Ég prófaði Linksys HD græjur ( sem áttu að taka 200 Mb/s ) og þetta gekk mjög brösulega, ef ég tengdi í tengi sem voru hlið við hlið þá skipti máli hvað var mikið álag á heildinni hvort að ég na´ði einhverju signali, og latency spikar voru fáranlega miklir. Ég náði engu signali á milli hæða ( þá var líka sambandið að fara tafla 1 -> miðja tafla -> tafla 2. En náði sambandi ef ég tengdi miðja -> tafla 1 eða 2, þá var latencyið fáranlega hátt. Mér fannst þetta ganga mjög brösulega, og ég hreinlega endaði með því eins og kannski kemur fram ofar að bara rífa coaxinn út og draga 2 x CAT-5 í staðinn og það hefur staðið sig alveg rock-solid ( as expected ), sem sagt inní bílskúr og routerinn beint í inntakið.



Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1652
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Reputation: 6
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf MuGGz » Fös 31. Okt 2008 18:34

GuðjónR skrifaði:
MuGGz skrifaði:Ég er með tvo myndlykla frá símanum og er bara mjög sáttur

Þó ég sé með báða lyklana í gangi fer hraðin aldrei undir 8mb og stundum alveg 11+mb þannig þeir eru ekki að cappa nethraðan hjá mér mikið

Ég hef lítið sem ekkert lent í vandræðum með þetta, eina sem ég lendi einstaka sinnum í er að fjarstýringin missir samband við myndlykilinn og þá þarf ég að enduræsa myndlykilinn, enn þetta gerist mjög sjaldan.

Ég var með mjög lélegt loftnet áður enn ég fékk þetta þannig að ég er mjög sáttur við myndgæðin sem ég fæ, bæði sjónvörpin eru LCD tæki.

Ertu með þetta tengt þráðlaust eða í gegnum 220V tengla?


Ég er með cat6 frá router í báða myndlykla, port 3 og 4.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Nóv 2008 00:55

Maður hefur svo sem engu að tapa að prófa þetta, ókeypis uppsetning, allar íslensku stöðvarnar frítt (fyrir utan RUV) og allar rásir ókeypis í einn mánuð til að prófa.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf urban » Lau 01. Nóv 2008 03:58

GuðjónR skrifaði:Magnað, ef það virkar svona vel í rafmagn þá er það sennilega sniðugur kostur, engar auka bylgjur í loftinu sem grilla á manni hausinn.
En af TV á frátekið 4mb af tengingunni þá væntanlega verður hámarkshraðinn á internetinu 8mb.

Þannig að þó að maður sé að maxa routerinn með 1000 peer's þá laggast TV ekkert...gott gott.

En svo bjóða þeir upp á HD afruglara, kostar held ég 590kr á mán auka fyrir DiscoveryHD eitthvað sem maður ætti að skoða? Eða bara bruðl?


12 mbit tenging hérna hjá mér.
get verið að maxa hana án vandamáls fyrir tv...

en aftur á móti þá skalltu ekki reikna með því að vera tengdur við einhverja 1000 peers á þessum 585 router, þar sem að (allavega hjá mér) þá þarf ég að stilla max connections í utorrent á ca 600, vegna þess að annars bara deyr routerinn


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf GuðjónR » Mán 10. Nóv 2008 22:36

Þá er ADSL-TV að koma á morgun.
Ég hef um þrjá tengimöguleika að ræða (tekið af: http://www.siminn.is/einstaklingar/sjonvarp/bunadur/ )

Hefðbundin tengi - Bitahraði netsambands er allt að 85 Mb/s, sem þýðir að Sjónvarp um ADSL er í fullum gæðum. Verð 9.900 kr. parið.
Öflugara tengi - Bitahraði þessara tengja er allt að 200 Mb/s, sem þýðir að þau styðja við háskerpuútsendingar og notkun aukamyndlykils á heimili. Verð 12.900 kr. parið.
Þráðlaus aðgangspunktur - Með þessari lausn er hægt að breyta öllum rafmagnsinnstungum heimilisins í þráðlausan aðgangspunkt. Gagnaflutningshraðinn er allt að 85 Mb/s en allt að 54 Mb/s þráðlaust. Verð 15.900 kr. parið.

Er ekki málið að taka þetta innstungukerfi sem er 200Mb/s ... svona til að vera tilbúinn fyrir framtíðna, þegar allt verður komið í HD?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf ManiO » Mán 10. Nóv 2008 23:06

GuðjónR skrifaði:Er ekki málið að taka þetta innstungukerfi sem er 200Mb/s ... svona til að vera tilbúinn fyrir framtíðna, þegar allt verður komið í HD?



Langt í það ;) En þetta fer bara alfarið eftir hve miklu þú ert tilbúinn að eyða, en þetta 200Mb/s virðist vera hagstæðasti kosturinn.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf slowhands » Þri 11. Nóv 2008 13:20

Vitið þið hvort að þetta innstungukerfi þarf að fara beint í vegg eða má það fara bara í rafmagnsfjöltengi anywhere þar sem á að nota það... ?




orto
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mán 25. Ágú 2003 16:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf orto » Þri 11. Nóv 2008 13:58

Ég var með svona græju heima og hún þurfti að fara beint í vegginn.




slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf slowhands » Þri 11. Nóv 2008 20:06

Það er frekar mikill ókostur ef svo er finnst mér. Maður er ekkert með úrval af veggtenglum á sama stað og sá sem er til staðar er yfirleitt upptekinn fyrir fjöltengi.. a.m.k hjá mér.


svo þyrfti maður þá að skipta út þessu heheh :oops: Mynd



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf ManiO » Þri 11. Nóv 2008 21:33

slowhands skrifaði:Það er frekar mikill ókostur ef svo er finnst mér. Maður er ekkert með úrval af veggtenglum á sama stað og sá sem er til staðar er yfirleitt upptekinn fyrir fjöltengi.. a.m.k hjá mér.


svo þyrfti maður þá að skipta út þessu heheh :oops: Mynd



Eða shitmixa kló eða breytistykki ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf Nariur » Þri 11. Nóv 2008 22:13

má örugglega fara í fjöltengi svo lengi sem ekkert annað er tengt í það allavega miðað vil það sem ég hef lesið, annars veit ég það ekki


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf Harvest » Þri 11. Nóv 2008 22:40

Ég er nýbúinn að setja svona í þriggja hæða hús með shit loads af rafmagnstöflum.

Þetta gekk frekar illa fyrst en svo tók ég þetta úr millistykkjum og reyndi að hafa þetta eins beintengt og ég gat. Fékk þá töluvert meira signal. Svo virðist þetta líka fara svolítið eftir hvað tenglarnir eru sterki, allaveg þá var mismunandi hraði á mismunandi tenglum í sama herbergi.

Ég fékk svo rafvirkja til að still þetta inná sama fasa.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf slowhands » Mið 12. Nóv 2008 23:05

Sælir. Var að fá í hús sjónvarp um Adsl frá símanum. Gat valið um tvo tengimöguleika þar sem ég hef einingis tvær cat5 snúrur inn í hús frá router sem er út í bílskúr en hefði eiginlega þurft þrjár. Þar sem ég er með tvo afruglara og eina tölvu.

Gat valið um að hafa annahvort báða afruglarana tengda með Cat5 kapli í routerinn og svo tölvuna í routerinn með svona rafmagns ethernet pluggi eða einn afruglara með cat5 og hinn með rafmagns og þá tölvuna í gegnum cat5 kapalinn. Ég valdi síðari kostinn, að hafa tölvuna cat5 tengda en ekki rafmagns og þá einn afruglara rafmagns. Á eftir að sjá hvernig þetta gengur og svo kannski prufa tölvuna í rafmagns pluggið. (btw það er ágætlega vel beintengt og laust við krókaleiðir)


Ég er með tenginguna Langbestur (12 Mb/sek) frá Símanum og var að leika mér að mæla hraðann á simnet.is/hradatest fyrir og eftir breytingu.


Niðurstöður:

Með gömlum zyxel 660 router fékk ég á bilinu: 9-11 mb/s í testinu

Svo pantaði ég sjónvarp yfir adsl og fékk nýtt setup:

með alcatel router frá símanum og slökkt á adsl sjónvarps afruglurum: 7 – 7.5 mb/s

með alcatel routernum og kveikt á einum afruglara: 5 – 6 mb/s

með alcatel routernum og kveikt á báðum afruglurum: 2.7 – 3.5 mb/s


Veit að þetta hraðatest er ekki fullkomið en segir mér samt allveg nóg. :/
Þjónustuverið er búið að mæla línuna frá símstöð og að router hjá mér og segja að hún sé voða fín.
Eru þetta eðlileg afföll ?




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf Harvest » Mið 12. Nóv 2008 23:48

slowhands skrifaði:
Veit að þetta hraðatest er ekki fullkomið en segir mér samt allveg nóg. :/
Þjónustuverið er búið að mæla línuna frá símstöð og að router hjá mér og segja að hún sé voða fín.
Eru þetta eðlileg afföll ?



Tja.. afföllin voru svipuð hjá mér. Er reyndar í frekar skringilega upp settu raflagnakerfi :P

Hinsvegar lagaðist þetta mikið þegar ég fékk rafvirkjann + skipti um dós + hafð þetta ekki í millistykki. Nú er þetta 20-30. Sem dugar ágætlega.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL-TV

Pósturaf slowhands » Mið 12. Nóv 2008 23:54

Já ég þarf að skoða þetta rafmagnstengidrasl betur. Er samt ekkert viss um að ég mundi fá betri results með allt í cat5 og ekkert rafmagns.

Ég mundi ekki leggja í það að vera með minni tengingu allavega það er á hreinu, svona geðheilsunar vegna.