Nothing skrifaði:demonoid boðslykill anyone get gefir lykil á rtorrent í staðinn
dagger skrifaði:Vantar boðslykil á rtorrent
Get gefið invite á demonoid í staðinn
hvernig hefði verið að senda gæjanum fyrir ofan PM??
Nothing skrifaði:demonoid boðslykill anyone get gefir lykil á rtorrent í staðinn
dagger skrifaði:Vantar boðslykil á rtorrent
Get gefið invite á demonoid í staðinn
benregn skrifaði:.............Eina sem þarf að gera er setja screenshot inn af einu góðu ratio af einhverri torrent síðu!...................
benregn skrifaði:benregn skrifaði:.............Eina sem þarf að gera er setja screenshot inn af einu góðu ratio af einhverri torrent síðu!...................
Langar bara að reyna að halda uppi gæðum rTorrent.... Vonadi er það ekki of mikil tilættlunarsemi
AngryMachine skrifaði:benregn skrifaði:benregn skrifaði:.............Eina sem þarf að gera er setja screenshot inn af einu góðu ratio af einhverri torrent síðu!...................
Langar bara að reyna að halda uppi gæðum rTorrent.... Vonadi er það ekki of mikil tilættlunarsemi
Fyrir forvitnis sakir, hvað telst vera gott ratio?
beatmaster skrifaði:Ég vil taka það fram (vegna mikillar endurspurnar) að ég sel ekki boðslyklana mína, það er einfaldlega rangt og ekki það sem P2P snýst um.- ég þarf ekki invite á demonoid.
Ég er líka til í að láta hvern þann sem að getur bent mér á íslenksan DC höbb hafa invite á rTorrent
benregn skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég vil taka það fram (vegna mikillar endurspurnar) að ég sel ekki boðslyklana mína, það er einfaldlega rangt og ekki það sem P2P snýst um.- ég þarf ekki invite á demonoid.
Ég er líka til í að láta hvern þann sem að getur bent mér á íslenksan DC höbb hafa invite á rTorrent
Bara af forvitni... Hvað er eiginlega verið að bjóða í boðslyklanna?
beatmaster skrifaði:Ég vil taka það fram (vegna mikillar endurspurnar) að ég sel ekki boðslyklana mína, það er einfaldlega rangt og ekki það sem P2P snýst um.- ég þarf ekki invite á demonoid.
urban- skrifaði:og það að menn séu að selja invite á torrent síður...
það á hrinlega að banna þá menn að þeim síðum (ég er OFBOÐSLEGA nálægt því að banna þann mann hérna, en þar sem að ég hreinlega veit ekki hvort að ég hafi rest af stjórnnendum á bakvið mig í því, þá geri ég það ekki)
hjortur skrifaði:ER MEÐ 10 boðslykla á rtorrent 500kr fyrstir pma fyrstir fá!!!!!
Zedro skrifaði:urban- skrifaði:og það að menn séu að selja invite á torrent síður...
það á hrinlega að banna þá menn að þeim síðum (ég er OFBOÐSLEGA nálægt því að banna þann mann hérna, en þar sem að ég hreinlega veit ekki hvort að ég hafi rest af stjórnnendum á bakvið mig í því, þá geri ég það ekki)hjortur skrifaði:ER MEÐ 10 boðslykla á rtorrent 500kr fyrstir pma fyrstir fá!!!!!
@urban-: u got my support