er í eyjum, fann mjög greinilega fyrir honum hér og hann var það sterkur hérna að 6 tonna bobcat skotbómulyftari fór að hoppa til við hliðina á okkur
ekki alveg viss um að ég hefði verið til í að vera þarna á selfossi eða hveragerði
Jarðskjálfti
Re: Jarðskjálfti
eg var bara heima á eyrarbakka þegar þetta gerðist... pollrólegur að spila MarioKart Wi þegar sjónvarpið... kommóðan undir sjónvarpinu skullu i gólfið allt úr hillunum fór úr þeim... allt í rústi inní allri íbúðinni bara... bílskúrinn hja mer ónýtur:S feitustu sprungur á honum... og i staðin fyrir að hann sé svona beinn.. þá er hann komin í u-lag
ofn inní stofu losnaði smá frá veggnum en hélst nu samt
ofn inní stofu losnaði smá frá veggnum en hélst nu samt
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Ég er í 109, var bara að sörfa eitthvað á youtúbunni og var í miðju myndbandi þegar skrifborðið byrjaði að titra. Var ekki lengi að átta mig á því hvað væri í gangi en var eitthvað tómur í hausnum, hafði ekki hugmynd um hvað ég ætti að gera svo ég lét mig bara leka niður af stólnum og undir skrifborðið Brá nú svoldið þegar þetta byrjaði en var með ágætis adrenalínflæði í mér eftirá
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
DoofuZ skrifaði:Ég er í 109, var bara að sörfa eitthvað á youtúbunni og var í miðju myndbandi þegar skrifborðið byrjaði að titra. Var ekki lengi að átta mig á því hvað væri í gangi en var eitthvað tómur í hausnum, hafði ekki hugmynd um hvað ég ætti að gera svo ég lét mig bara leka niður af stólnum og undir skrifborðið Brá nú svoldið þegar þetta byrjaði en var með ágætis adrenalínflæði í mér eftirá
reyndar ekkert vitlaus viðbrögð þannig séð
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Var sofandi uppí rúmi þegar þetta byrjaði, hélt ég hefði legið eitthvað skringilega og væri að fá flog eða eitthvað
Fór svo bara aftur að sofa, var einhvern veginn ekkert að pæla í því að þetta hefði verið jarðskjálfti fyrr en ég vaknaði almennilega seinna
Fór svo bara aftur að sofa, var einhvern veginn ekkert að pæla í því að þetta hefði verið jarðskjálfti fyrr en ég vaknaði almennilega seinna
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM