Jarðskjálfti

Allt utan efnis
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jarðskjálfti

Pósturaf urban » Fim 29. Maí 2008 22:18

er í eyjum, fann mjög greinilega fyrir honum hér og hann var það sterkur hérna að 6 tonna bobcat skotbómulyftari fór að hoppa til við hliðina á okkur

ekki alveg viss um að ég hefði verið til í að vera þarna á selfossi eða hveragerði


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Siggeh
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 31. Maí 2008 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jarðskjálfti

Pósturaf Siggeh » Lau 31. Maí 2008 14:45

eg var bara heima á eyrarbakka þegar þetta gerðist... pollrólegur að spila MarioKart Wi þegar sjónvarpið... kommóðan undir sjónvarpinu skullu i gólfið allt úr hillunum fór úr þeim... allt í rústi inní allri íbúðinni bara... bílskúrinn hja mer ónýtur:S feitustu sprungur á honum... og i staðin fyrir að hann sé svona beinn.. þá er hann komin í u-lag :)

ofn inní stofu losnaði smá frá veggnum en hélst nu samt



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Jarðskjálfti

Pósturaf DoofuZ » Lau 31. Maí 2008 21:42

Ég er í 109, var bara að sörfa eitthvað á youtúbunni og var í miðju myndbandi þegar skrifborðið byrjaði að titra. Var ekki lengi að átta mig á því hvað væri í gangi en var eitthvað tómur í hausnum, hafði ekki hugmynd um hvað ég ætti að gera svo ég lét mig bara leka niður af stólnum og undir skrifborðið :popeyed Brá nú svoldið þegar þetta byrjaði en var með ágætis adrenalínflæði í mér eftirá =P~


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jarðskjálfti

Pósturaf urban » Lau 31. Maí 2008 22:50

DoofuZ skrifaði:Ég er í 109, var bara að sörfa eitthvað á youtúbunni og var í miðju myndbandi þegar skrifborðið byrjaði að titra. Var ekki lengi að átta mig á því hvað væri í gangi en var eitthvað tómur í hausnum, hafði ekki hugmynd um hvað ég ætti að gera svo ég lét mig bara leka niður af stólnum og undir skrifborðið :popeyed Brá nú svoldið þegar þetta byrjaði en var með ágætis adrenalínflæði í mér eftirá =P~

reyndar ekkert vitlaus viðbrögð þannig séð


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Jarðskjálfti

Pósturaf Turtleblob » Sun 01. Jún 2008 01:15

Var sofandi uppí rúmi þegar þetta byrjaði, hélt ég hefði legið eitthvað skringilega og væri að fá flog eða eitthvað :roll:
Fór svo bara aftur að sofa, var einhvern veginn ekkert að pæla í því að þetta hefði verið jarðskjálfti fyrr en ég vaknaði almennilega seinna


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM