iTunes fyrir Windows
iTunes fyrir Windows
Hvernig finnst ykkur iTunes fyrir windows hérna á vaktinni?
Persónulega finnst mér margt hefði mátt fara betur en að mörgu leiti er þetta besti tónlistar spilarinn þó svo ég ætli að henda þessu út um leið og ég verð búin að skoða þetta aðeins betur þar sem þetta les ekki WMA.
Maximize hvað?
Persónulega finnst mér margt hefði mátt fara betur en að mörgu leiti er þetta besti tónlistar spilarinn þó svo ég ætli að henda þessu út um leið og ég verð búin að skoða þetta aðeins betur þar sem þetta les ekki WMA.
Maximize hvað?
-
- Staða: Ótengdur
Re: iTunes fyrir Windows
IceCaveman skrifaði:Hvernig finnst ykkur iTunes fyrir windows hérna á vaktinni?
Maximize hvað?
i-what?
Castrate skrifaði:afhverju þarf endielga að vera video spilari í þessu? ég er með gamlan winamp 2.8 eða eitthvað þarf ekkert meira en videolan til að spila videos.
Svo er það spurning hvernig Winamp 5.0 verði
til að réttlæta þessa brjálæðislegu eyðslu á vinnsluminni og þar sem þetta þvingar nú uppá mann quick time líka þá er lágmark að það væri hægt að spila í gegnum itunes öll video. er gert fyrir notendur með venjulega LCD skjái, með öðrum orðum rusl skjái með hræðilegri upplausn ( 1024x768 eða 1280x1024 )
Það er ekki hægt að draga með músinni yfir mörg lög í einu, þetta spilar. það er ekkert support fyrir fjarstýringar eða neitt með þessu og verður aldrei á windows, þetta er alltof einhæft forrit fyrir windows notendur eins og Bill Gates segir og það er rétt hjá honum enda hendi ég þessu rusli úr mjög fljótlega. btw apple halda því fram að þeir hafi besu GUI höfunda í heimi, hvernig dettur þeim þá í hug að hafa time scrollerin LANGT frá öllum öðrum controllers osfv. BTW castrate mundu að slökkva á ipod service og öllum óþarfa sem þeir henda inn.
halanegri skrifaði:Hann sér nógu mikið til að nota Windows á lappanum sínum.
Ég er með góða afsökun!!!
Þeir eru ekki að fá skjáinn til að virka í 1400*1050 útaf þessu crappy bios. Ég nenni ekki að útskýra það meira, en ég búttaði uppað knoppix á daginn, og fékk bara 1024*xxx með því að nota scriptu sem einn af xfree devunum bjó til.
Voffinn has left the building..