Niðurhal

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Mar 2008 14:41

Eina tónlistin sem ég kaupi er Queen[bwuh pabbi borgar]. Einfaldlega af því að mig langar að styrkja þá fyrir það sem þeir eru búnir að gera.

En á síðari nótum, hvað er DRM?

Modus ponens

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 12. Mar 2008 14:51

Gúrú skrifaði:Eina tónlistin sem ég kaupi er Queen[bwuh pabbi borgar]. Einfaldlega af því að mig langar að styrkja þá fyrir það sem þeir eru búnir að gera.

En á síðari nótum, hvað er DRM?

DRM = Digital Rights Managaments

Nánar um DRM á wikipedia

Starfsmaður @ IOD

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Mið 12. Mar 2008 15:43

Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Mar 2008 16:03

CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.

Erm. ansi viss um að plötufyrirtækin græði á því þegar þú kaupir geisladisk með tónlistinni :?

Modus ponens

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Mið 12. Mar 2008 16:05

Gúrú skrifaði:
CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.

Erm. ansi viss um að plötufyrirtækin græði á því þegar þú kaupir geisladisk með tónlistinni :?

Erm. ekki ef diskurinn er gefinn út af hljómsveitinni sjálfri án nokkura aðkomu frá plötuútgefanda :wink:

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Mar 2008 16:08

TechHead skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Erm. ekki ef diskurinn er gefinn út af hljómsveitinni sjálfri án nokkura aðkomu frá plötuútgefanda :wink:

Allt annar pakki ;)

En oftast nær t.d. niðrí laugardalshöll þegar er verið að selja diska undir stiganum, þá er það plötufyrirtækið sem gerði þá og er að hirða gróðann af :twisted:

Modus ponens

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Mið 12. Mar 2008 17:14

Gúrú skrifaði:
TechHead skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Allt annar pakki ;)

En oftast nær t.d. niðrí laugardalshöll þegar er verið að selja diska undir stiganum, þá er það plötufyrirtækið sem gerði þá og er að hirða gróðann af :twisted:

Þegar ég var að tala um stórfyrirtækin þá var ég ekki bara að tala um plötuútgefandann heldur líka búðirnar sem selja diskinn.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Mar 2008 17:15

CraZy skrifaði:
Gúrú skrifaði:
TechHead skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Allt annar pakki ;)

Þegar ég var að tala um stórfyrirtækin þá var ég ekki bara að tala um plötuútgefandann heldur líka búðirnar sem selja diskinn.

Ahahaha já :) Bónus og svoleiðis pakka...

Annars þetta komið út í frekar flott quote wars :)

Modus ponens

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 12. Mar 2008 17:25

Páll Óskar t.d gefur sig alveg út sjálfur. ;)

Flott hjá honum bara.

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 12. Mar 2008 17:29

Finnst að aðrir tónlistarmenn ættu að taka það upp.

Fáránlegt að leyfa einhverjum plötufyrirtækjum að hirða upp allan gróðann..

Modus ponens

Höfundur
Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48

Pósturaf Turtleblob » Mið 12. Mar 2008 18:08

Er samt auðvelt að losa sig við plötufyrirtækin, erum við kannski að horfa á nýja tegund útgefenda? Sé einhvernveginn ekki fram á að það sé hægt að henda þeim alveg, eða er það annars?

"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Mið 12. Mar 2008 18:44

Turtleblob skrifaði:Er samt auðvelt að losa sig við plötufyrirtækin, erum við kannski að horfa á nýja tegund útgefenda? Sé einhvernveginn ekki fram á að það sé hægt að henda þeim alveg, eða er það annars?

Þú finnur svar við því í þessari grein. Ég mæli með að þið kíkið á hana.