Eina tónlistin sem ég kaupi er Queen[bwuh pabbi borgar]. Einfaldlega af því að mig langar að styrkja þá fyrir það sem þeir eru búnir að gera.
En á síðari nótum, hvað er DRM?
Niðurhal
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Gúrú skrifaði:Eina tónlistin sem ég kaupi er Queen[bwuh pabbi borgar]. Einfaldlega af því að mig langar að styrkja þá fyrir það sem þeir eru búnir að gera.
En á síðari nótum, hvað er DRM?
DRM = Digital Rights Managaments
Nánar um DRM á wikipedia
Starfsmaður @ IOD
Gúrú skrifaði:CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.
Erm. ansi viss um að plötufyrirtækin græði á því þegar þú kaupir geisladisk með tónlistinni
Erm. ekki ef diskurinn er gefinn út af hljómsveitinni sjálfri án nokkura aðkomu frá plötuútgefanda
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
TechHead skrifaði:Gúrú skrifaði:CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.
Erm. ansi viss um að plötufyrirtækin græði á því þegar þú kaupir geisladisk með tónlistinni
Erm. ekki ef diskurinn er gefinn út af hljómsveitinni sjálfri án nokkura aðkomu frá plötuútgefanda
Allt annar pakki
En oftast nær t.d. niðrí laugardalshöll þegar er verið að selja diska undir stiganum, þá er það plötufyrirtækið sem gerði þá og er að hirða gróðann af
Modus ponens
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Gúrú skrifaði:TechHead skrifaði:Gúrú skrifaði:CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.
Allt annar pakki
En oftast nær t.d. niðrí laugardalshöll þegar er verið að selja diska undir stiganum, þá er það plötufyrirtækið sem gerði þá og er að hirða gróðann af
Þegar ég var að tala um stórfyrirtækin þá var ég ekki bara að tala um plötuútgefandann heldur líka búðirnar sem selja diskinn.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
CraZy skrifaði:Gúrú skrifaði:TechHead skrifaði:Gúrú skrifaði:CraZy skrifaði:Ég kaupi bara geisladiska beint af hljómsveitunum á tónleikum, dettur ekki í hug að styrkja stórfyrirtækin.
Allt annar pakki
Þegar ég var að tala um stórfyrirtækin þá var ég ekki bara að tala um plötuútgefandann heldur líka búðirnar sem selja diskinn.
Ahahaha já Bónus og svoleiðis pakka...
Annars þetta komið út í frekar flott quote wars
Modus ponens
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Er samt auðvelt að losa sig við plötufyrirtækin, erum við kannski að horfa á nýja tegund útgefenda? Sé einhvernveginn ekki fram á að það sé hægt að henda þeim alveg, eða er það annars?
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Turtleblob skrifaði:Er samt auðvelt að losa sig við plötufyrirtækin, erum við kannski að horfa á nýja tegund útgefenda? Sé einhvernveginn ekki fram á að það sé hægt að henda þeim alveg, eða er það annars?
Þú finnur svar við því í þessari grein. Ég mæli með að þið kíkið á hana.