Að komast frá Reykjavík til Kópavogs
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Að komast frá Reykjavík til Kópavogs
Finnst hræðilegt hvernig Kópavogur og Reykjavík séu eins og einhverjir mismuandi ættbálkar, gatnakerfið er svo asnalega skipulagt á milli.
Hugsaði að fólk myndi ekki skilja hvað ég ætti við, en hérna er dæmi sem ég krotaði á leið. Þetta er stysta leiðin að/frá Lambaseli í Rvk-Sel að/frá Rjúpnasölum í Kópavogi-Salir (sjá mynd). Það er líka gaman að segja frá því að það eru 5 hringtorg á þessari leið.
Hugsaði að fólk myndi ekki skilja hvað ég ætti við, en hérna er dæmi sem ég krotaði á leið. Þetta er stysta leiðin að/frá Lambaseli í Rvk-Sel að/frá Rjúpnasölum í Kópavogi-Salir (sjá mynd). Það er líka gaman að segja frá því að það eru 5 hringtorg á þessari leið.
- Viðhengi
-
- kópavogur rvk.JPG (27.68 KiB) Skoðað 2271 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
-
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Einhversstaðar sá ég að það væri verið að gera eða undirbúa að gera veg þar sem gula línan er á myndinni. Heyrði eitthversstaðar að Reykjavík hefði ekki viljað fá umferð frá Kópavogi inn í Seljahverfið í Reykjavík, sel það ekki dýrara en ég keypti það.
- Viðhengi
-
- k_pavogur_rvk.jpg (71.67 KiB) Skoðað 2260 sinnum
einzi skrifaði:djöfull er ég feginn að búa á ísafirði
Ég held að það sé margt gott á höfuðborgarsvæðinu sem að vegur upp ókostina við þessa smákróka sem er verið að kvarta undan hérna
En ef að þetta gerir þig feginn að búa á Ísafirði, þá ættiru að fá að upplifa Miklubrautina klukkan 7.45 á virkum degi.
count von count
-
- Hafðu samband:
hallihg skrifaði:Svona er bara úthverfastemningin, þú myndir ekki vilja hafa einhvera aðalgötu við einbýlishúsið þitt.
Það er enginn að segja að það þurfi að vera einhver hraðbraut þarna á milli :s
Hérna er til dæmis breyting sem ég held að gæti virkað, rauðir punktar gilda sem hraðahindranir.
- Viðhengi
-
- breyting.JPG (29.19 KiB) Skoðað 2231 sinnum
-
- breyting 2.JPG (33.88 KiB) Skoðað 2228 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Hafðu samband:
hallihg skrifaði:Já þetta er það sem gumol sagði að vera eflaust að fara að gerast.
En þessi mynd hjá þér gaf til kynna að þú vildir bara tengja þarna þar sem örstutt er á milli, fannst mér.
Eini munurinn á minni mynd og hans sem er að fara að gerast er sú að ég nota veg sem er fyrir aftan krónuna sem er ekki notaður í neitt og ég set hringtorg á miðjuna. Tengir nokkurnvegin sama staðinn
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Re: Að komast frá Reykjavík til Kópavogs
Viktor skrifaði:Finnst hræðilegt hvernig Kópavogur og Reykjavík séu eins og einhverjir mismuandi ættbálkar, gatnakerfið er svo asnalega skipulagt á milli.
Skemmtileg að segja frá því að einn af betri vinum mínum á heima í rjúpnasölum og ég í seljahverfinu.. hef ekki tölu á því hversu oft ég hef keyrt þarna hringinn
fer venjulega bara hinn hringinn, ss. fram hjá Smáralindinni og í gegnum lindahverfið
-
- Hafðu samband:
Re: Að komast frá Reykjavík til Kópavogs
Xyron skrifaði:Viktor skrifaði:Finnst hræðilegt hvernig Kópavogur og Reykjavík séu eins og einhverjir mismuandi ættbálkar, gatnakerfið er svo asnalega skipulagt á milli.
Skemmtileg að segja frá því að einn af betri vinum mínum á heima í rjúpnasölum og ég í seljahverfinu.. hef ekki tölu á því hversu oft ég hef keyrt þarna hringinn
fer venjulega bara hinn hringinn, ss. fram hjá Smáralindinni og í gegnum lindahverfið
Já þetta er fáránlegt. Held það sé svipað langt, bara skemmtilegra að fara Smáralindina útaf öllum þessum helv. hringtorgum.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
hallihg skrifaði:einzi skrifaði:djöfull er ég feginn að búa á ísafirði
Ég held að það sé margt gott á höfuðborgarsvæðinu sem að vegur upp ókostina við þessa smákróka sem er verið að kvarta undan hérna
En ef að þetta gerir þig feginn að búa á Ísafirði, þá ættiru að fá að upplifa Miklubrautina klukkan 7.45 á virkum degi.
Hef upplifað morgunumferðamenninguna, og föstudagsumferðamenninguna og það einmitt styrkir gleði mína að búa á Ísafirði. Eitt enn sem er gaman við að búa á Ísafirði er að hér eru ekki McDonalds, American Style, Kringlan eða Smáralindin og því getur maður farið í "kaupstaðinn" og virkilega notið þess að fara á þessa staði.
GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:djöfull er ég feginn að búa á ísafirði
En mikið fjandi er leiðinlegt að keyra til Ísafjarðar...endalausir firðir...
Keyrði þangað einu sinni með búslóð og heim strax aftur...fékk alveg nóg.
Tja .. hvaða ár var þetta? Nú er maður ekki nema ca 4 tíma að keyra og ekki nema 6 firðir, 5 á næsta ári þegar þverun Mjóafjarðar er lokið
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Er Hagkaup á AK? hélt það væri bara kaufffélag.
Síðast breytt af Kristján Gerhard á Sun 16. Des 2007 22:10, breytt samtals 1 sinni.
-
- Hafðu samband: