Hver er uppáhals bókin þín?

Allt utan efnis

Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Fös 07. Des 2007 00:59

Landon skrifaði:Ég mundi segja að Lúllabækurnar væru í uppáhaldi hjá mér. Þær eru mjög stuttar og vel læsanlegar, góðar fyrir krakka á aldrinum 7-10 ára sem eru að ná tökum á lestrinum. "Lúlli og Einhver" er besta lúllabókin að mínu mati.


Já, þegar þú nefnir lúlla... man ég eftir bókum sem hétu palli og toggi sem ég elskaði. Það er nánast enginn texti :D bara myndasaga af 2 prökkurum.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 07. Des 2007 10:20

natti skrifaði:Veit ekki með uppáhalds, en eins og einhver benti á þá er American Gods eftir Neil Gaiman mjög góð.
Stardust er fín líka, betri en myndin amk. (eins og allar bækur svosem...)



Búinn að kíkja á Anansi Boys?

En svo með Discworld bækurnar, ef ég les þær með löngu milli bili þá byrja ég ekki að njóta þeirra fyrr en eftir um 100 bls, þannig að ég hætti eftir 4. bók minnir mig.

En fyrst við erum óbeint að tala um Pratchett og Gaiman þá verður að sjálfsögðu að minnast á Good Omens :D


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Pósturaf hallihg » Fös 07. Des 2007 13:20

gumol skrifaði:Drei Männer im Schnee er líka algjört meistarverk. Klassa bókmenntir.


Veit að þú talar af kaldhæðni um þetta afkvæmi kölska.


count von count


Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Xyron » Fös 07. Des 2007 15:30

4x0n skrifaði:
natti skrifaði:Veit ekki með uppáhalds, en eins og einhver benti á þá er American Gods eftir Neil Gaiman mjög góð.
Stardust er fín líka, betri en myndin amk. (eins og allar bækur svosem...)



Búinn að kíkja á Anansi Boys?

En svo með Discworld bækurnar, ef ég les þær með löngu milli bili þá byrja ég ekki að njóta þeirra fyrr en eftir um 100 bls, þannig að ég hætti eftir 4. bók minnir mig.

En fyrst við erum óbeint að tala um Pratchett og Gaiman þá verður að sjálfsögðu að minnast á Good Omens :D


Good Omens er góð

Með Discworld, þá finnst mér það bara mjög misjafnt hvenær þú "dettur inní húmorinn" , t.d er Interesting Times bóks sem þú dettur nánast strax inní og festist alveg í.. sem er btw. uppáhalds discworld bókin mín



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 07. Des 2007 17:22

Xyron skrifaði:
Good Omens er góð

Með Discworld, þá finnst mér það bara mjög misjafnt hvenær þú "dettur inní húmorinn" , t.d er Interesting Times bóks sem þú dettur nánast strax inní og festist alveg í.. sem er btw. uppáhalds discworld bókin mín


Já, hún var reyndar snilld, las hana fyrst. En Color of Magic var ég óendanlega lengi með.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Lau 08. Des 2007 22:43

Er að horfa á Stardust og verð að viðurkenna að hún kemur manni skemmtilega á óvart. Fannst trailerinn skelfilegur ásamt því að ég var ekki að geta ímyndað mér Rober DeNiro sem sjóræningjann. Gaman að hafa rangt fyrir sér með svona.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 08. Des 2007 22:53

4x0n skrifaði:Er að horfa á Stardust og verð að viðurkenna að hún kemur manni skemmtilega á óvart.

Já sammála því...



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Sun 09. Des 2007 01:31

Ég hef ekki lesið Good Omens, ætlaði að kaupa um daginn en frestaði því aðeins.
Hef annars heyrt að hún standi ekki undir væntingum.

Varðandi discworld bækurnar, þá tók ég líka pínu tíma í að "detta" inn í The Color of Magic. Og bækurnar eru líka bara misjafnar.
Wyrd Sisters og Moving Pictures myndi ég segja að væru þær slökustu af fyrstu tíu sem ég er búinn að lesa.

Skemmti mér annars mjög vel við lestur þessara bóka.

Reaper Man næst á dagskrá...


Mkay.


littel-jake
Nörd
Póstar: 146
Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf littel-jake » Sun 09. Des 2007 21:34

GuðjónR skrifaði:
Xyron skrifaði:Það hefði þá verið gaman að fara með þér á maraþonsýninguna í regnboganum þegar hún var, allar 3 myndinar í röð.. það tók eitthvað um 9-10 tíma :D

Ég er einmitt á því að lengdin á lord of the rings myndunum hafi verið rétt, ekki það stutt til að sleppa neinu mikilvægu úr, samt nógur tími fyrir mann að tengjast flestum persónum..

Eina sem mér fannst hálf langdregið var endasennan í return of the king.

Jesús....10 tíma maraþon...
Ég hefði dáið.


Dauðinn er aðeins fyrir hina veiku Guðjón :P




littel-jake
Nörd
Póstar: 146
Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf littel-jake » Sun 09. Des 2007 21:37

Held að það sé Artemis Fowl-Samsærið Eftir Eoin Collfer. Húmorinn er stórfurðulegur og gríðarlega góður.

Annars er það þetta, Harry potter og að sjálfsögðu Garfild sögurnar eftir Jim Davis



Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Reputation: 0
Staðsetning: Boston, MA
Staða: Ótengdur

Pósturaf djjason » Mán 10. Des 2007 14:08

hallihg skrifaði:
gumol skrifaði:Drei Männer im Schnee er líka algjört meistarverk. Klassa bókmenntir.


Veit að þú talar af kaldhæðni um þetta afkvæmi kölska.


I hear you on that one.


"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds