Skjákaup - 19" eða 22"? Widescreen?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Ja, kannski sá skjár verði þá bara næsti skjár hjá mér Líka aldrei að vita nema ég finni dauðan pixel eða eitthvað á þessum, skili honum og fái mér þennan Samsung í staðinn
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
DoofuZ skrifaði:Ja, kannski sá skjár verði þá bara næsti skjár hjá mér Líka aldrei að vita nema ég finni dauðan pixel eða eitthvað á þessum, skili honum og fái mér þennan Samsung í staðinn
Nokkuð viss um að þú þurfir að vera með 3 eða 6 dauða pixla til að geta fengið nýjan útá ábyrgð.
Það eru x ábyrgðir man ekki allveg hvað þær kallast, sem bjóða uppa 100% ábyrgð en þeir skjáir eru rándýrir
Hér er dæmi um dead pixel ábyrgð:
http://vnuuk.typepad.com/pcw_interactiv ... _poli.html
EDIT: Hér er eitt gott dæmi á þessum týpum af ábyrgðum:
http://www.behardware.com/articles/519- ... ixels.html
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - 1+1=10
Jæææja... Nú er ég kominn með skjáinn, búinn að tengja hann og prófa svoldið Prófaði fyrst að kíkja í GTA SA og vááá, sjitturinn titturinn hvað hann er betri svona á flatskjá Ég bara féll bókstaflega inn í leikinn og gat alveg stillt á hæstu upplausn og spilað ágætlega þannig en svo minnkaði ég það aðeins og þá var maður í sko góðum málum Svo prófaði ég aðra leiki líka eins og Quake 4, Doom 3 og Wolfenstein ET og allir komu þrusuvel út
Varðandi dauða pixla og svoleiðis þá virðist ekkert vera að skjánum, hann er bara í þrusufínu formi og ég er mjög ánægður með hann Hátalarnir eru samt ekki neitt spes en það skiptir nú varla neinu svosem, hef fín heyrnartól sem ég nota oftast, svo eru hátalarnir nú bara aukaatriði hvort sem er En varðandi dauða pixla annars, hversu áberandi eru þeir? Gæti ég verið með einhvern án þess að taka eftir því svona fyrst? Efast reyndar um það, en betra að vera viss
Varðandi dauða pixla og svoleiðis þá virðist ekkert vera að skjánum, hann er bara í þrusufínu formi og ég er mjög ánægður með hann Hátalarnir eru samt ekki neitt spes en það skiptir nú varla neinu svosem, hef fín heyrnartól sem ég nota oftast, svo eru hátalarnir nú bara aukaatriði hvort sem er En varðandi dauða pixla annars, hversu áberandi eru þeir? Gæti ég verið með einhvern án þess að taka eftir því svona fyrst? Efast reyndar um það, en betra að vera viss
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
DoofuZ skrifaði:En varðandi dauða pixla annars, hversu áberandi eru þeir? Gæti ég verið með einhvern án þess að taka eftir því svona fyrst? Efast reyndar um það, en betra að vera viss
Það er misjafnt hvernig þeir koma fram, stundum alveg svartir og stundum geta þeir verið hvítir, og þar á milli. Held að algengast sé að þeir séu svartir.
Ég myndi segja að þú getur auðveldlega séð hvort það er dauður pixel annaðhvort með að fylla skjáinn svartann eða fylla hann hvítan. Skoða svo bara vel systematískt...færa sig aðeins nær. Þarft ekkert stækkunargler samt. Passa að það séu engin óhreinindi sem þú gætir haldið að sé dauður pixell
*-*
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Fiktari
- Póstar: 93
- Skráði sig: Mið 20. Des 2006 11:09
- Staðsetning: Grindavík
- Hafðu samband:
Ég er með svona skjá en hann er reyndar 19":
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 132290e9e1
búinn að eiga hann í 2 ár og aldrei vandræði geggjaður skjár! og 20" er örugglega betri.
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 132290e9e1
búinn að eiga hann í 2 ár og aldrei vandræði geggjaður skjár! og 20" er örugglega betri.
6600 INTEL - 2 GB RAM - 2900XT ATI - 1230GB
-
Höfundur - 1+1=10
Yank, takk æðislega fyrir Dead Pixel Buddy Ég er ekki með neinn dauðan pixel
Það eina neikvæða sem ég hef annars fundið að þessum skjá er að það fylgdi ekki með neinn driver diskur, bara diskur með öllum bæklingunum sem fylgdu hvort sem er með svo sá diskur er með öllu óþarfur. Nema maður týni bæklingunum en ekki eins og það skipti einhverju máli þar sem það er nú ekki mikið merkilegt í þessum bæklingum Ég var nú samt ekki lengi að finna driver á acer.com og þá var maður í góðum málum
Svo var bara pínu vesen að tengja skjáinn við tölvuna, það kom bara no signal þegar ég ýtti á power takkann En ég reddaði því með hjálp lappans og vnc, fór inná tölvuna þaðan og komst að því að ég þurfti að setja nýja skjáinn í stað þess gamla í Displays Manager í Catalyst Control Center sem var nú svoldið asnalegt en tengist auðvitað skjánum ekkert
Það eina neikvæða sem ég hef annars fundið að þessum skjá er að það fylgdi ekki með neinn driver diskur, bara diskur með öllum bæklingunum sem fylgdu hvort sem er með svo sá diskur er með öllu óþarfur. Nema maður týni bæklingunum en ekki eins og það skipti einhverju máli þar sem það er nú ekki mikið merkilegt í þessum bæklingum Ég var nú samt ekki lengi að finna driver á acer.com og þá var maður í góðum málum
Svo var bara pínu vesen að tengja skjáinn við tölvuna, það kom bara no signal þegar ég ýtti á power takkann En ég reddaði því með hjálp lappans og vnc, fór inná tölvuna þaðan og komst að því að ég þurfti að setja nýja skjáinn í stað þess gamla í Displays Manager í Catalyst Control Center sem var nú svoldið asnalegt en tengist auðvitað skjánum ekkert