Skjákaup - 19" eða 22"? Widescreen?

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoofuZ » Fös 09. Nóv 2007 21:18

Ja, kannski sá skjár verði þá bara næsti skjár hjá mér ;) Líka aldrei að vita nema ég finni dauðan pixel eða eitthvað á þessum, skili honum og fái mér þennan Samsung í staðinn :-k


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Fös 09. Nóv 2007 22:05

DoofuZ skrifaði:Ja, kannski sá skjár verði þá bara næsti skjár hjá mér ;) Líka aldrei að vita nema ég finni dauðan pixel eða eitthvað á þessum, skili honum og fái mér þennan Samsung í staðinn :-k

Nokkuð viss um að þú þurfir að vera með 3 eða 6 dauða pixla til að geta fengið nýjan útá ábyrgð.

Það eru x ábyrgðir man ekki allveg hvað þær kallast, sem bjóða uppa 100% ábyrgð en þeir skjáir eru rándýrir :(

Hér er dæmi um dead pixel ábyrgð:
http://vnuuk.typepad.com/pcw_interactiv ... _poli.html

EDIT: Hér er eitt gott dæmi á þessum týpum af ábyrgðum:
http://www.behardware.com/articles/519- ... ixels.html


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoofuZ » Lau 10. Nóv 2007 15:32

Jæææja... Nú er ég kominn með skjáinn, búinn að tengja hann og prófa svoldið :) Prófaði fyrst að kíkja í GTA SA og vááá, sjitturinn titturinn hvað hann er betri svona á flatskjá :D Ég bara féll bókstaflega inn í leikinn og gat alveg stillt á hæstu upplausn og spilað ágætlega þannig en svo minnkaði ég það aðeins og þá var maður í sko góðum málum :8) Svo prófaði ég aðra leiki líka eins og Quake 4, Doom 3 og Wolfenstein ET og allir komu þrusuvel út :D

Varðandi dauða pixla og svoleiðis þá virðist ekkert vera að skjánum, hann er bara í þrusufínu formi og ég er mjög ánægður með hann :8) Hátalarnir eru samt ekki neitt spes en það skiptir nú varla neinu svosem, hef fín heyrnartól sem ég nota oftast, svo eru hátalarnir nú bara aukaatriði hvort sem er ;) En varðandi dauða pixla annars, hversu áberandi eru þeir? Gæti ég verið með einhvern án þess að taka eftir því svona fyrst? Efast reyndar um það, en betra að vera viss ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Lau 10. Nóv 2007 15:44

DoofuZ skrifaði:En varðandi dauða pixla annars, hversu áberandi eru þeir? Gæti ég verið með einhvern án þess að taka eftir því svona fyrst? Efast reyndar um það, en betra að vera viss ;)


Það er misjafnt hvernig þeir koma fram, stundum alveg svartir og stundum geta þeir verið hvítir, og þar á milli. Held að algengast sé að þeir séu svartir.

Ég myndi segja að þú getur auðveldlega séð hvort það er dauður pixel annaðhvort með að fylla skjáinn svartann eða fylla hann hvítan. Skoða svo bara vel systematískt...færa sig aðeins nær. Þarft ekkert stækkunargler samt. Passa að það séu engin óhreinindi sem þú gætir haldið að sé dauður pixell :)


*-*


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Lau 10. Nóv 2007 18:02

Þú finnur þá fljótlega með þessu
Viðhengi
DPB.zip
Dead Pixle Buddy
(26.04 KiB) Skoðað 47 sinnum




halldorjonsson
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 20. Des 2006 11:09
Reputation: 0
Staðsetning: Grindavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halldorjonsson » Lau 10. Nóv 2007 22:21

Ég er með svona skjá en hann er reyndar 19":
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 132290e9e1
búinn að eiga hann í 2 ár og aldrei vandræði geggjaður skjár! og 20" er örugglega betri.


6600 INTEL - 2 GB RAM - 2900XT ATI - 1230GB :D

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoofuZ » Þri 13. Nóv 2007 20:22

Yank, takk æðislega fyrir Dead Pixel Buddy :D Ég er ekki með neinn dauðan pixel :8)

Það eina neikvæða sem ég hef annars fundið að þessum skjá er að það fylgdi ekki með neinn driver diskur, bara diskur með öllum bæklingunum sem fylgdu hvort sem er með svo sá diskur er með öllu óþarfur. Nema maður týni bæklingunum en ekki eins og það skipti einhverju máli þar sem það er nú ekki mikið merkilegt í þessum bæklingum :roll: Ég var nú samt ekki lengi að finna driver á acer.com og þá var maður í góðum málum :)

Svo var bara pínu vesen að tengja skjáinn við tölvuna, það kom bara no signal þegar ég ýtti á power takkann :? En ég reddaði því með hjálp lappans og vnc, fór inná tölvuna þaðan og komst að því að ég þurfti að setja nýja skjáinn í stað þess gamla í Displays Manager í Catalyst Control Center sem var nú svoldið asnalegt en tengist auðvitað skjánum ekkert :roll:


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]