Pirringur
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Pirringur
EF þú rekur tölvuverslun sem birtir lagerstöðu á vefnum hjá þér - drullastu þá til að hafa stöðuna rétta svo að ég sé ekki að lenda í því að kaupa allt í tölvuna mína og koma svo til þín bara til að vera sagt - "já, þetta var sko til fyrir hálftíma síðan þegar þú pantaðir en núna eru þeir bara búnir og kannski geturðu fengið þetta eftir viku"
coffee2code conversion
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: Pirringur
°°gummi°° skrifaði:EF þú rekur tölvuverslun sem birtir lagerstöðu á vefnum hjá þér - drullastu þá til að hafa stöðuna rétta svo að ég sé ekki að lenda í því að kaupa allt í tölvuna mína og koma svo til þín bara til að vera sagt - "já, þetta var sko til fyrir hálftíma síðan þegar þú pantaðir en núna eru þeir bara búnir og kannski geturðu fengið þetta eftir viku"
Ég myndi skilja klukkutíma, hvað þá hálftíma.
en mér finnst nú ATT vera verstir í þessu, "já, þetta kláraðist í fyrradag.." og maður bara.. uhhh.. ókei ..
Það er í lagi þegar varan seldist upp fyrr um morguninn..
einhvern veginn virðist ATT ekki hafa lager eða birgðir uppá 2 hluti.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
°°gummi°° skrifaði:hehe, reyndar pantaði ég þett fyrst hjá att og það var ekki til en ég var samt ekki að pirrast út í þá - því þeir eru þó ekki að birta einhverja "birgðastöðu", þegar svoleiðis er birt þá vil ég að maður geti treyst því, því annars er það verra en ekkert.
Væntanlega að tala um BT...
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Láttu þér þetta að kenningu verða og verslaðu við almennilegar verslanir.
Kísildal - Tölvutækni - Tölvuvirkni - Tölvutek.
Allt fyrirmyndarbúðir.
Allt fyrirmyndarbúðir.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
GuðjónR skrifaði:°°gummi°° skrifaði:hehe, reyndar pantaði ég þett fyrst hjá att og það var ekki til en ég var samt ekki að pirrast út í þá - því þeir eru þó ekki að birta einhverja "birgðastöðu", þegar svoleiðis er birt þá vil ég að maður geti treyst því, því annars er það verra en ekkert.
Væntanlega að tala um BT...
BT.is vefsíðan er í fokki og sá sem hefur treyst henni undanfarið ár getur sjálfum um sér kennt. Það vantar helminginn af vörunum þangað inn og þessi birgðastaða sem á að vera tengd við lagerkerfið er meingölluð.
count von count
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
OverClocker skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Láttu þér þetta að kenningu verða og verslaðu við almennilegar verslanir.
Allt fyrirmyndarbúðir.
Start á nú líka heima þarna í þessum lista.
Get nú varla verið sammála því. Kom þarna í 10 daga þegar mig vantaði vöru og alltaf átti hún að koma daginn eftir.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Harvest skrifaði:OverClocker skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Láttu þér þetta að kenningu verða og verslaðu við almennilegar verslanir.
Allt fyrirmyndarbúðir.
Get nú varla verið sammála því. Kom þarna í 10 daga þegar mig vantaði vöru og alltaf átti hún að koma daginn eftir.
Það má nú vera þannig en,
allir þeir reyndustu úr Tölvuvirkni (nema Björgvin, eigandinn), eru núna að vinna í Start
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
DoRi- skrifaði:Harvest skrifaði:OverClocker skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Láttu þér þetta að kenningu verða og verslaðu við almennilegar verslanir.
Allt fyrirmyndarbúðir.
Það má nú vera þannig en,
allir þeir reyndustu úr Tölvuvirkni (nema Björgvin, eigandinn), eru núna að vinna í Start
Hmm.. já ok. Hef svosem ekki farið þarna nýlega. En ég er ekki að fíla vöruúrvalið hjá þeim (miðað við það sem var). Skal svosem ekki dæma heila búð út af einu atviki.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS