Reynslusaga: Kaupið ykkur almennilegt hljóðkort
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
- Staðsetning: Ísland
- Staða: Ótengdur
Reynslusaga: Kaupið ykkur almennilegt hljóðkort
Ég er ánægður eigandi af Sennheiser HD 555 heyrnatólum, og mér hefur alltaf fundist hljómgæðin vera top-notch.
En síðan keypti ég mér X-fi Xtremegamer hljóðkort. Vá hvað það er mikill munur á hljómgæðunum úr heyrnatólunum!!!
Mitt ráð, ef þið ætlið á annað borð að fjárfesta í allsæmilegum heyrnatólum eða tölvuhátölurum sjáið til þess að bæta X-fi (eða sambærilegu) hljóðkorti með í kaupunum.
Þið sjáið ekki eftir því.
En síðan keypti ég mér X-fi Xtremegamer hljóðkort. Vá hvað það er mikill munur á hljómgæðunum úr heyrnatólunum!!!
Mitt ráð, ef þið ætlið á annað borð að fjárfesta í allsæmilegum heyrnatólum eða tölvuhátölurum sjáið til þess að bæta X-fi (eða sambærilegu) hljóðkorti með í kaupunum.
Þið sjáið ekki eftir því.
Whoot síðan hvenar koma heyrnatól með innbyggðu hljóðkorti
hahaha endilega komdu með dæmi um svoleiðis
Sumir eitthvað að misskilja eða fóru öfugt framúr
Magnað hvað menn eru fljótir að afskrifa hlutina. Þetta var nú bara komið fyrir a.m.k þrem árum drengir mínir.
http://www.ggmania.com/full.php3?show=5655
-
The High-End guys!!!
Heyrðu það vill svo bara til að ég hef 5 stjörnu pakkann: Creative X-Fi Elite Pro, Sennheiser 595HD, Altec Lansing MX5021 THX Certified og ofurkerfið Logitech Z-5500 1010W THX 5.1 Certified!!! Toppið þetta
Kv. Servo Natura
P.S. Fékk Elite Pro kortið á rosa verði í Tölvutek á 34.900 kr., hvernig get ég breytt notendanafni mínu og netfangi!
Kv. Servo Natura
P.S. Fékk Elite Pro kortið á rosa verði í Tölvutek á 34.900 kr., hvernig get ég breytt notendanafni mínu og netfangi!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
var að fá Bose QuietComfort 2
Og hef bara verið að notast við: gamalt creative kort > Magnari > headphones. Mundi betra kort þarna breyta mjög miklu í hljómgæðum?
Og hef bara verið að notast við: gamalt creative kort > Magnari > headphones. Mundi betra kort þarna breyta mjög miklu í hljómgæðum?
-
Sko X-Fi Elite Pro er með örgjörva sem vinnu 10.000 milljónir aðgerða á sekúndu! Svo er það með svokallað 24 bit crystalizer sem gerir lélega mp3 músík að hágæða dvd músík, svo er það með 3-D virtialiser sem gerir venjuleg heyrnatól að 7.1 kerfi líka með 2.1 að 7.1! Svo er frábært tengibox með því og blablabalbblbal þetta er frábært kort, þannig að ef þú ert með góð heyrnatól eða kerfi og vilt njóta gæðin til fullnustu skaltu kaupa X-Fi, jafnvel Elite Pro!
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Sevo Natura skrifaði:Svo er það með svokallað 24 bit crystalizer sem gerir lélega mp3 músík að hágæða dvd músík
Semsagt ef ég skelli mér á svona kort, þá get ég umbreytt öllum mp3 lögum mínum í 64kbps og samt fengið jafn gott hljóð og úr DVD hljómdisk... Þú ert greinilega alger sauður.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Nei sjálfur sauður 24 bit crystal eykur bæði dýpt og tæran hljóm lagsins!
Ég var bara að líkja...
Hérna getið þið séð allt um hljóðkortið:
http://creative.com/products/product.as ... duct=14064
Ég var bara að líkja...
-
- Besserwisser
Servo Natura skrifaði:Nei sjálfur sauður 24 bit crystal eykur bæði dýpt og tæran hljóm lagsins!
Ég var bara að líkja...
The X-Fi-series has been criticized for the way it has been marketed. This criticism mostly centered on the optional "Crystalizer" functionality—a DSP function which colored the sound in an attempt to improve perceived quality. Creative claimed that this Crystalizer DSP could generate 24-bit resolution from audio recorded at 16-bit, a claim which is mathematically and logically impossible. In fact, Crystalizer is similar to the many plug-ins for popular audio players and stereo systems which enhance audio through sophisticated analog/digital modeling. Whether or not the effect is beneficial is a qualitative measurement unique to each individual, and depends on the type of audio being played back.
ADD: Þetta crystal rugl er sniðugt fyrir þá sem eru með rusl headphone.
-
Hmm...hvar fékkstu þessar heimildir í fyrsta lagi? Og í öðru lagi þá held ég að þessi kauði sé bara að bulla eitthvað, sko ég er ekki alveg að fatta hvað hann er að tala um í sambandi við "16 í 24 ekki hægt", en allavega þá er sérstakt ferli sem þetta virkar: Fyrst gerir þessi 24 bit crystal athugun á skemmdir og bjögun lagsins þegar það hafði verið þjappað frá sínu upprunalegu formi á disk og svo að lokum á mp3 formi, þá eykur það bæði tærleika, dýpt og mýkt lagsins...gerir það svona líflegra!
Og heyrðu ég er með >Sennheiser 595HD< og ég tek vel eftir því þegar ég set 24bit Crystal á! Lagið er fyrst virkilega flatt og líflaust en þegar ég set 24bit Crystal á þá þýtur lagið af stað, verður miklu tærara og dýpra, líflegra!
Og heyrðu ég er með >Sennheiser 595HD< og ég tek vel eftir því þegar ég set 24bit Crystal á! Lagið er fyrst virkilega flatt og líflaust en þegar ég set 24bit Crystal á þá þýtur lagið af stað, verður miklu tærara og dýpra, líflegra!
-
- Besserwisser
Servo Natura skrifaði:Hmm...hvar fékkstu þessar heimildir í fyrsta lagi? Og í öðru lagi þá held ég að þessi kauði sé bara að bulla eitthvað, sko ég er ekki alveg að fatta hvað hann er að tala um í sambandi við "16 í 24 ekki hægt", en allavega þá er sérstakt ferli sem þetta virkar: Fyrst gerir þessi 24 bit crystal athugun á skemmdir og bjögun lagsins þegar það hafði verið þjappað frá sínu upprunalegu formi á disk og svo að lokum á mp3 formi, þá eykur það bæði tærleika, dýpt og mýkt lagsins...gerir það svona líflegra!
http://en.wikipedia.org/wiki/Sound_Blaster_X-Fi
Og hvernig kemst hljóðkortið að hvernig lagið var fyrir þjöppun? Sérstaklega þar sem þjöppunarferlið eyðir hlutum úr laginu.
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Servo Natura skrifaði:Oki...það sem ég veit, er að 24bit Crystal búnaðurinn gerir flata, samþjappaða og lélega MP3 tónlist að dýpri, tærari og líflegri tónlist!
Það er að virka fyrir mig, punktur!
Jammjammjamm.. til hamingju!!
En afhverju í helvítinu ertu með 2 notendanöfn á vaktinni?
Sevo Natura og SeRvo Natura
...mér hreinlega er spurn
-
-