Gölluð ASUS P4C800 Delux Borð?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 12:19
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gölluð ASUS P4C800 Delux Borð?
Ég fjárfesti í 2 svona asus borðum um daginn flottar græjur en ég hef verið að lenda í vandamálum með þær. Það er eitthvað skrítið í gangi með usb portin á þeim ef ég tengi í þaug vinna vélarnar bara á c.a. 70% afköstum, eins kemur píbb frá þeim þegar ég starta vélunum upp eitt píbb fyrir hvert port sem er tengt. kannast einhver við þetta vandamál? er búinn að uppfæra win. og bios breytir engu þeir í boðeind sögðu mér að fá mér nýjann kassa ( er með dragon ) fynst það hálf kjánalegt.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Þetta getir nú ekki verið annað en hrein fáfræði hjá þeim í Boðeind .....
Hef að vísu lent í afgreiðslumanni sem hélt að Powersupply væri órjúfanlegur partur af kassanum . Hann hélt því stöðugt fram að það væri ekki hægt að skipta um powersupply í kössum . Ég fór útúr þeirri búð og hef ekki komið í hana síðan .
Hef að vísu lent í afgreiðslumanni sem hélt að Powersupply væri órjúfanlegur partur af kassanum . Hann hélt því stöðugt fram að það væri ekki hægt að skipta um powersupply í kössum . Ég fór útúr þeirri búð og hef ekki komið í hana síðan .
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég heimildir frá einum sölumanni hér á klakanum að þessi móðurborð séu nánast öll gölluð frá framleiðanda, ASUS P4C800 Deluxe borðin þ.e., mæli með að þið farið og skiptið þeim ASAP.
Ég ætlaði að kaupa svona um daginn og viðkomandi sölumaður hvíslaði að mér að ég ætti frekar að taka P4P800 móðurborðið (nánast alveg eins nema 865chipset í stað 875), því P4*C*800 væru vægast sagt erfið.
Ég ætlaði að kaupa svona um daginn og viðkomandi sölumaður hvíslaði að mér að ég ætti frekar að taka P4P800 móðurborðið (nánast alveg eins nema 865chipset í stað 875), því P4*C*800 væru vægast sagt erfið.
Damien skrifaði:Hver er samt munurinn á 865 og 875 chipsettunum?
875 eru með PAT minnistæknina sem að hefur smá meira performance heldur en 865. En þessi sama tækni er víst í 865 chipsettum, móðurborðsframleiðendur þurfa bara að nota eitthvað trick til þess að setja það í gang. Asus gerði það á einhverju 865 chipsetti og þá var það móðurborð að performa jafn vel og 875 móðurborð, en nokkuð ódýrar
Hæ,
Eina ástæða þess að mér dettur í hug að það sé bent á kassan er ef þú ert að nota front panel USB tengið á kassanum þínum en ekki í gegnum bracket sem fylgja móbóinu.
Það eru fæstir kassar sem styðja USB 2.0 í Front Panel, allavega ekki gamli góði Dragon kassinn.
Ef þú ert ekki að nota það, þá ...
Eina ástæða þess að mér dettur í hug að það sé bent á kassan er ef þú ert að nota front panel USB tengið á kassanum þínum en ekki í gegnum bracket sem fylgja móbóinu.
Það eru fæstir kassar sem styðja USB 2.0 í Front Panel, allavega ekki gamli góði Dragon kassinn.
Intel Pentium 4 2.4c @ ~ 3.6GHz (295FSB)
http://www.megahertz.is
http://www.megahertz.is
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Asus P4P800 (Eða P4C800, önnur týpa) hafa ekki verið að koma nógu vel út. Ég hef heyrt ýmislegt vesen með þetta. Sleppið bara þessum borðum í bili, og leyfið asus að læra af mistökum sínum. Öll önnur Asus móðurborð sem ég veit og hef heyrt um hafa bara verið brillerandi og fl. ég er núna með asus númer 2, eða var með A7A266 (stútaði því með stkrúfjárni) en er núna með A7S333, ásamt nýjum örgjörva. Þau eru bæði frábær.
Þetta er bara ekki kassanum að kenna, móðurborðið er bara lélegt, og verður ekki horft framhjá því, og lítið held ég hægt að gera, nema biosinn verði góður, hver veit. Sleppum bara þessu móbói. En ég mun fá mér Asus aftur, næsta sem ég fæ frá þeim er ferðtölvan, M2 N (með centrino og dvd-skrifara)
Þetta er bara ekki kassanum að kenna, móðurborðið er bara lélegt, og verður ekki horft framhjá því, og lítið held ég hægt að gera, nema biosinn verði góður, hver veit. Sleppum bara þessu móbói. En ég mun fá mér Asus aftur, næsta sem ég fæ frá þeim er ferðtölvan, M2 N (með centrino og dvd-skrifara)
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Hlynzi skrifaði:Asus P4P800 (Eða P4C800, önnur týpa) hafa ekki verið að koma nógu vel út. Ég hef heyrt ýmislegt vesen með þetta. Sleppið bara þessum borðum í bili, og leyfið asus að læra af mistökum sínum.
Hmm? ég hef ekki heyrt neitt slæmt um P4P800, allavega ekki DeLuxe útgáfuna...
Bara heyrt um vesen með P4C800. Þetta borð(P4P800 - DeLuxe) er notað í mjög mörgum Benchmark'um sem ég hef séð og það er alltaf að skora gott...
Damien
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Caaine skrifaði:Hæ,
uhh.. þetta tengist kassanum 0%. þetta fer bara eftir tengjunum á móðurborðinu sem að maður tengir usb snúruna í. sama hvort maður er emð A Open kassa eða dragon.
"Give what you can, take what you need."