IP-sía á nýskráningu
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
IP-sía á nýskráningu
Væri möguleiki á að koma ip-síu á nýskráninguna til að koma í veg fyrir þessa óþolandi botta?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Birkir skrifaði:Mazi! skrifaði:Banna bara nýskráningu frá þeim löndum sem þetta spam hefur komið frá?
Nei?
Við erum t.d. með notanda sem býr í Boston, Dári býr líka úti er það ekki?
Alveg Íslendingar þarna úti.
Þeir geta sent email, setja bara upp yfirlýsingu á nýskráningssíðuna þar sem sagt er að þeir sem eru staddir erlendis þurfi að senda email til að fá nýskráninguna samþykkta.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
4x0n skrifaði:Birkir skrifaði:Mazi! skrifaði:Banna bara nýskráningu frá þeim löndum sem þetta spam hefur komið frá?
Nei?
Þeir geta sent email, setja bara upp yfirlýsingu á nýskráningssíðuna þar sem sagt er að þeir sem eru staddir erlendis þurfi að senda email til að fá nýskráninguna samþykkta.
Það nennir því enginn. Ég er að minnsta kosti viss um að það væri einhver myndi ekki nenna að skrá sig útaf því.
Til dæmis: Ég ætlaði að skrá mig á live2cruize forumið (ath. er ekki bílahnakki, ætlaði að setja inn auglýsingu ) og eftir að þú ert búinn að skrá þig, þá þarftu að senda adminunum email og þeir þurfa að samþykkja það. Ég ákvað strax að þetta væri ekki fyrirhafnarinnar virði og ákvað að sleppa því að skrá mig.
Þegar það er verið að gera eitthvað svona, þá má ekki gleyma því að hugsa um hliðina sem snýr að notendanum.
Lausnin á þessu er voða einföld. Hún er amk ekki IP-sía eða CAPTCHA. Það er einfaldlega bara að setja inn einn textareit í viðbót í skráningarsíðuna þarsem að við myndum loopa einhverri einni af n mörgum fáránlega einföldum spurningum.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:Birkir skrifaði:Mazi! skrifaði:Banna bara nýskráningu frá þeim löndum sem þetta spam hefur komið frá?
Nei?
ég meina, það væri hægt að skrá sig inn, en ekki möguleiki á Nýskráningu
Já, ég skildi það alveg. En mitt point var að það eru Íslendingar sem búa úti, það getur vel verið að fólk vilji nýskrá sig eftir að þau flytja út.
-
- Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
- Staðsetning: Akureyri
Nýskráning botta :S
Ég hef ekki haft mikið að gera í dag nema að læra í stæ og vera hérna inná þannig að ég hef tekið eftir svona hverjir hafa verið að skrá sig inn.
Er búinn að koma auga á 3 botta sem hafa skráð sig inn mjög nýlega og allir eru þeir með mjög svo merkilegar homepages í profile...
Hérna er t.d. einn boti sem er ný skráður inn.
xmcclellandsn
Er ekki með link inn á hina en þeir voru báðir með svipaðar síður í profile.
Er ekki hægt eins og er búið að koma fram í þræðinum að blocka á þetta? Hafa einfaldar sp á nýskráningu, hvað skal gera? Þetta er fnk óþolandi þegar þeir komast á bragðið og flæða inn
Er búinn að koma auga á 3 botta sem hafa skráð sig inn mjög nýlega og allir eru þeir með mjög svo merkilegar homepages í profile...
Hérna er t.d. einn boti sem er ný skráður inn.
xmcclellandsn
Er ekki með link inn á hina en þeir voru báðir með svipaðar síður í profile.
Er ekki hægt eins og er búið að koma fram í þræðinum að blocka á þetta? Hafa einfaldar sp á nýskráningu, hvað skal gera? Þetta er fnk óþolandi þegar þeir komast á bragðið og flæða inn
Lappi=Mitac, Intel Cereon 2gz duo, 2gb RAM, ATI X1600 512 mb, 120gb HDD.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Mazi! skrifaði:Voffinn skrifaði:Það er dræmur áhugi hjá eigendum (eiganda?) vaktarinnar að koma þessu í verk. Slæmt, það þýðir bara að menn hætta að nenna að koma hingað.
Hvert annað fer ég þá? Vaktin er heimili mitt!!
En hvernig er það, pósta þessir bottar bara á koníakstofunni? Væri kannski hægt að bæta við vald umsjónarmanna þannig að þeir geti eytt póstum þar.. tímabundin lausn en þá gætum við eytt pósti í hvert sinn sem við sjáum botta pósta honum. (pæling)
-
- Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
- Staðsetning: Akureyri
CraZy skrifaði:Mazi! skrifaði:Voffinn skrifaði:Það er dræmur áhugi hjá eigendum (eiganda?) vaktarinnar að koma þessu í verk. Slæmt, það þýðir bara að menn hætta að nenna að koma hingað.
Hvert annað fer ég þá? Vaktin er heimili mitt!!
En hvernig er það, pósta þessir bottar bara á koníakstofunni? Væri kannski hægt að bæta við vald umsjónarmanna þannig að þeir geti eytt póstum þar.. tímabundin lausn en þá gætum við eytt pósti í hvert sinn sem við sjáum botta pósta honum. (pæling)
Trú en svona vald er alltaf misnotað
Lappi=Mitac, Intel Cereon 2gz duo, 2gb RAM, ATI X1600 512 mb, 120gb HDD.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Birkir skrifaði:Jahh, ég get amk ekki eytt nýjasta spamminu..
Dabbz, ég sé enga ástæðu fyrir mig t.d. að fara eitthvað að reyna að misnota vald mitt (sem myndi einmitt fjúka um leið hvort eð er).
Eina sem ég gæti séð að mundi gerast er að ég mundi ýta á "breyta" í staðin fyrir "tilvitna" , enn að venjast þessu