Val á milli Plasma eða LCD
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Val á milli Plasma eða LCD
Sælir,
Veit ekki hvort þetta sé réttistaðurinn enn ég fann eiginlega bara engan stað fyrir þetta þannig ég skelli þessu hér..
Ég er að fara fá mér nýtt sjónvarp og ætla að gera það bara almennilega og fá mér annahvort LCD eða Plasma 40-42".
Ég hef verið að skoða nýju Hantarex tækin í EJS og ég mæli með að fólk fari og skoði þau því þau eru alveg geggjuð
Enn ég er samt sem áður alveg lost hvað ég á að gera, einhver tæki sem fólk mælir sérstaklega með ?
verðið er svona 150-250k fyrir tæki ..
Veit ekki hvort þetta sé réttistaðurinn enn ég fann eiginlega bara engan stað fyrir þetta þannig ég skelli þessu hér..
Ég er að fara fá mér nýtt sjónvarp og ætla að gera það bara almennilega og fá mér annahvort LCD eða Plasma 40-42".
Ég hef verið að skoða nýju Hantarex tækin í EJS og ég mæli með að fólk fari og skoði þau því þau eru alveg geggjuð
Enn ég er samt sem áður alveg lost hvað ég á að gera, einhver tæki sem fólk mælir sérstaklega með ?
verðið er svona 150-250k fyrir tæki ..
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ekki nokkur spurning. LCD
Ert alltaf að fá meiri gæði í LCD nema þú takir Plasma með Pixel plus 2 eða 3 og upplausn upp á 1280 eða hærra en þá kostar það orðið alveg handlegg.
Ég mæli með Philips alveg út í gegn, færð fínt philips tæki í dag 32" á um 140.000 kall.
Annars var tilboð í Ormsson um daginn á Samsung 40" geðsjúku tæki á 249.000 eða 259.000
Sick monster tæki.
Annars máttu kaupa mitt á 120.000 - keypt í sumar
Ert alltaf að fá meiri gæði í LCD nema þú takir Plasma með Pixel plus 2 eða 3 og upplausn upp á 1280 eða hærra en þá kostar það orðið alveg handlegg.
Ég mæli með Philips alveg út í gegn, færð fínt philips tæki í dag 32" á um 140.000 kall.
Annars var tilboð í Ormsson um daginn á Samsung 40" geðsjúku tæki á 249.000 eða 259.000
Sick monster tæki.
Annars máttu kaupa mitt á 120.000 - keypt í sumar
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
Ég hef heyrt að Plasm endist bara í kannski 2-4 ár og sé svo bara ónýtt, en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það. Ég veit allavega að LCD endist lengur þannig að það er án efa betri langtímafjárfesting. Svo auðvitað á ekkert að vera að spara í svona málum. Frekar að kaupa gæðavöru og eiga hana í 10 ár en að kaupa t.d. eitthvað án HD stuðnings eða með lélegum tengjum og þurfa svo að skipta eftir nokkra mánuði eða ár. Oft er ódýrara að kaupa dýrt
-
enda er ég ekki að fara kaupa neitt ódýrt
http://extranet.ejs.is/extranet/Product ... D=03400080
og
http://extranet.ejs.is/extranet/Product ... D=05426440
finnst þau bæði alveg rosalega flott
er svo að fara rúnt á morgun í sm og ormsson
http://extranet.ejs.is/extranet/Product ... D=03400080
og
http://extranet.ejs.is/extranet/Product ... D=05426440
finnst þau bæði alveg rosalega flott
er svo að fara rúnt á morgun í sm og ormsson
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:56
- Staðsetning: Uppá Fjalli
- Hafðu samband:
-
mér líst nú helv.. vel á þessi tæki hér
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=37PF9631D
og
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=42PF7621D
Reyndar aðeins hærri upphæð enn ég ætlaði í enn myndi halda að þetta væri alveg þess virði ..
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=37PF9631D
og
http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=42PF7621D
Reyndar aðeins hærri upphæð enn ég ætlaði í enn myndi halda að þetta væri alveg þess virði ..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég segi plasma I got both and the plasma is way better. Eins og Panasonic segir 42" and over choose Plasma. Þetta með að þau endast lengur er þvæla endast svipað lengi ogLCD þegar plasminn verður farið að dofna þá verðuru búinn að henda því út auk þess að viewing anglið á plasmanum er betra og Xbox360 er draumur í því. Plasma sjónvörpin hafa líka þann kost að þau blæða ekki eins og LCD.
flest Plasma eru með 50.000hr þangað til 50% brightness reduction
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Ég segi plasma I got both and the plasma is way better. Eins og Panasonic segir 42" and over choose Plasma. Þetta með að þau endast lengur er þvæla endast svipað lengi ogLCD þegar plasminn verður farið að dofna þá verðuru búinn að henda því út auk þess að viewing anglið á plasmanum er betra og Xbox360 er draumur í því. Plasma sjónvörpin hafa líka þann kost að þau blæða ekki eins og LCD.
Athyglisvert, gott að heyra frá einhverjum sem hefur reynslu af báðum tækjunum.
Þannig að plasminn þarf að vera í gangi 24/7 í 5 til 6 ár til að birtan falli um 50%.
En nú dettur birtan ekki niður um 50% á einum degi eftir þessi fimm ár, þetta dofnar smám saman, t.d. eftir mikla notkun í 3 ár þá er hugsanlegt að birtan sé um 70% af því sem hún var upphaflega.
Hversu miklu máli skiptir birtan? Er þá ekki málið að kaupa "extra bjartan plasma" ?
Ég er mikið búinn að velta þessum plasma vs lcd fyrir mér, enda sjálfur með 55" projector TV sem tekur hálfa stofuna.
Ég veit allavega hvað mér þykir lang best en ég læt ekki það sem ég heyri hafa áhrif heldur það sem ég sé.
http://www.pioneer.eu/eur/campaign/products/flatScreen.html
http://www.tomshardware.com/2005/03/09/lcd_or_plasma_/
Kv. OrkaX
http://www.pioneer.eu/eur/campaign/products/flatScreen.html
http://www.tomshardware.com/2005/03/09/lcd_or_plasma_/
Kv. OrkaX
-
- Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Tja, til hvers ætlaðu að nota tækið? Ef það er fyrir myndefni og leiki þá er plasma með miklu betri myndgæði, og það er fyrst og fremst vegna þess að LCD tækni er byggð á því að ljósi sé beint í gegnum LCD filmu sem gerir svartan lit ómögulegan.
Annars eru grilljón atriði sem þú þarft að hafa í huga, t.d. hvort er með betri scaler (báðar tæknir eru 'fixed resolution' s.s. með ákveðið marga pixla) sem hefur áhrif á hvernig t.d. 480p mynd er sköluð upp í 'native' upplausn tækisins. Lélegur scaler getur hreinlega rústað myndgæðunum (gerist á mínu tæki; Xbox360 lítur hryllilega út í 720p, en ef ég nota VGA kapal í 1360x768 er það gullfallegt því það er svo góður scaler í Xbox360. Sama gildir um moddaða Xboxið mitt, sem lítur hræðilega út á mínu tæki, en er gullfallegt á 480p plasma tækinu hans pabba, og meira að segja 720p efni lítur betur út á plasmanum).
M.ö.o., ef þú ætlar að tengja t.d. Wii, Xbox, eða DVD spilara með component tengjum, og valið stendur milli ódýrs 480p plasma eða ódýrs 1360x768 LCD, þá myndi ég taka plasma án þess að hika. Einu skiptin sem ég tæki LCD fram yfir plasma er ef þú ætlar að senda 'native' upplausn í tækið, t.d. með því að tengja Xbox360 eða PC vél í gegnum VGA.
Ef þú ert bara að hugsa um venjulegar sjónvarpsútsendingar/Playstation2/Gamecube í gegnum SCART... keyptu þér þá gamaldags CRT tæki. 480i efni lítur hrottalega illa út á plasma/LCD.
Annars eru grilljón atriði sem þú þarft að hafa í huga, t.d. hvort er með betri scaler (báðar tæknir eru 'fixed resolution' s.s. með ákveðið marga pixla) sem hefur áhrif á hvernig t.d. 480p mynd er sköluð upp í 'native' upplausn tækisins. Lélegur scaler getur hreinlega rústað myndgæðunum (gerist á mínu tæki; Xbox360 lítur hryllilega út í 720p, en ef ég nota VGA kapal í 1360x768 er það gullfallegt því það er svo góður scaler í Xbox360. Sama gildir um moddaða Xboxið mitt, sem lítur hræðilega út á mínu tæki, en er gullfallegt á 480p plasma tækinu hans pabba, og meira að segja 720p efni lítur betur út á plasmanum).
M.ö.o., ef þú ætlar að tengja t.d. Wii, Xbox, eða DVD spilara með component tengjum, og valið stendur milli ódýrs 480p plasma eða ódýrs 1360x768 LCD, þá myndi ég taka plasma án þess að hika. Einu skiptin sem ég tæki LCD fram yfir plasma er ef þú ætlar að senda 'native' upplausn í tækið, t.d. með því að tengja Xbox360 eða PC vél í gegnum VGA.
Ef þú ert bara að hugsa um venjulegar sjónvarpsútsendingar/Playstation2/Gamecube í gegnum SCART... keyptu þér þá gamaldags CRT tæki. 480i efni lítur hrottalega illa út á plasma/LCD.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Já hérna..
allir sölumenn sem ég hef talað við segja allir LCD. ´Til að vera með sambærileg gæði í Plasma þarftu að borga miklu meira . Plasma tækin eru iðulega með 1024 í upplausn eða 1280 x 768 og þá betri týpurnar.
Plasminn er líka alltaf með stærri punkta sem gerir það að verkum að það er einfaldlega ekki jafn skýrt og LCD tækið sem flest öll eru tæp 1400 x 800 sirka, en betri og stærri tækin eru kominn í 1920 x 1200 sem er miiklu meiri upplausn en Plasmi býður upp á nema þú borgir 400k eða meira.
TD prufaði ég XBOX360 um daignn í Philips tæki 1024 pixel plus og HD ready og það var nánast óskýrt við hliðina á mínu " Mainstream LCD tæki.
Mér finnst líka spes ef að allir sölumenn sem ég hef komist í benda á LCD þegar maður hefur tekið fram að verð skipti ekki máli.
Ég styð LCD og þegið þið svo bara
allir sölumenn sem ég hef talað við segja allir LCD. ´Til að vera með sambærileg gæði í Plasma þarftu að borga miklu meira . Plasma tækin eru iðulega með 1024 í upplausn eða 1280 x 768 og þá betri týpurnar.
Plasminn er líka alltaf með stærri punkta sem gerir það að verkum að það er einfaldlega ekki jafn skýrt og LCD tækið sem flest öll eru tæp 1400 x 800 sirka, en betri og stærri tækin eru kominn í 1920 x 1200 sem er miiklu meiri upplausn en Plasmi býður upp á nema þú borgir 400k eða meira.
TD prufaði ég XBOX360 um daignn í Philips tæki 1024 pixel plus og HD ready og það var nánast óskýrt við hliðina á mínu " Mainstream LCD tæki.
Mér finnst líka spes ef að allir sölumenn sem ég hef komist í benda á LCD þegar maður hefur tekið fram að verð skipti ekki máli.
Ég styð LCD og þegið þið svo bara
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta með upplausnina er að verða eins og eitthvað Ghz fiesko.
Finndubara það sem þér finnst flottast og best og prófaðu,skoðaðu,dæmdu og kauptu.
Farðu bara niður í SM eða Ormsson og álíka verslanir og skoðaðu Plasma og LCD hlið við hlið án þess að pæla í hvað sölumaður,ég og aðrir segja og verslaðu út frá því. Þetta er eins og með föt, þér líður betur í fötum sem þú velur sjálfur sjálfstætt.
Orðinn persónuleg þreyttur á þessu fanboy rugli eftir að hafa séð OF marga commenta á panasonic diggið á digg.com
Finndubara það sem þér finnst flottast og best og prófaðu,skoðaðu,dæmdu og kauptu.
Farðu bara niður í SM eða Ormsson og álíka verslanir og skoðaðu Plasma og LCD hlið við hlið án þess að pæla í hvað sölumaður,ég og aðrir segja og verslaðu út frá því. Þetta er eins og með föt, þér líður betur í fötum sem þú velur sjálfur sjálfstætt.
Orðinn persónuleg þreyttur á þessu fanboy rugli eftir að hafa séð OF marga commenta á panasonic diggið á digg.com
-
- Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Eftir ad hafa átt 2 LCD sjónvorp verd ég ad segja ad LCD er enn langt frá thí ad vera med naegilega skerpu og lita fjolda.
OK fínt ef thú hefur lélega sjón thá er thad gott mál, thau eru nógu gód fyrir thig en thad er ótholandi ad thad séu ekki til alvöru svartir litir í theim, nei sama hvad sumt fólk segir, sama hversu high end taeki thú kaupir thá verda thau ekkert betri og ef thú faerd thér staerra en 32'' thá versnar thad enn meira.
Ef thú hefur peningana fyrir alvöru high def plasma thá er thad málid thótt thau endist ekki eins lengi og LCD, thá verdur taeknin búin ad thróast naestu árin og thú getur kanski fengid thér almennilegt OLED taeki eda hvad sem verdur í tísku thá.
OK fínt ef thú hefur lélega sjón thá er thad gott mál, thau eru nógu gód fyrir thig en thad er ótholandi ad thad séu ekki til alvöru svartir litir í theim, nei sama hvad sumt fólk segir, sama hversu high end taeki thú kaupir thá verda thau ekkert betri og ef thú faerd thér staerra en 32'' thá versnar thad enn meira.
Ef thú hefur peningana fyrir alvöru high def plasma thá er thad málid thótt thau endist ekki eins lengi og LCD, thá verdur taeknin búin ad thróast naestu árin og thú getur kanski fengid thér almennilegt OLED taeki eda hvad sem verdur í tísku thá.