Crysis er tölvan nóg of góð?


Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Crysis er tölvan nóg of góð?

Pósturaf hakkarin » Fös 29. Des 2006 00:50

Ég er með 1Gb í vinnsluminni og GF 8800 GTX sem styður directx 10 og er öflugasta skjákorið á markaðnum í dag. Því miður er ég ekki með neinn geðveikan örgjörva en hann er Athlon(64) +3200 og ég var að spá í hvort að það myndi bíta mig í rassin hvað crysis og aðra svona nextgen leikir varðar. Það er lítið en 1 og 1/2 ár síðan ég keypti tölvuna og ég sæti mig ekki við að þurfa strax að fara að kaupa betri örgjörva :evil:




The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Fös 29. Des 2006 01:13

Betra ad slappa af, enn nokkrir mánudir í Direct X 10 leiki og nokkrir mánudir er langur tími í tölvu thróun.




Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Fös 29. Des 2006 01:21

Það er það sem ég ef áhyggjur af :( Crysis kemur ekki fyrir en jólin 2007 (heilt ár) og miðað við kröfunar sem leikir ens og Rainbow six las vegas gera núna og sú staðreynd að þessar kröfur hækka hraðar en verðin á þessu helvítis tölvudóti þá er ég ekki bjartsýn :cry:

Einu sinni var nóg að kaupa nýtt skjákort.......Nú þarf maður að kaupa nýja tölvu!




The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Fös 29. Des 2006 01:41

Thetta er adal ástaedan fyrir ad ég gafst upp á PC, of fáir gódir leikir og thad kostar of mikid ad fá vél sem raedur vid thá med 30+ FPS.
Enda seljast console leikir miklu betur en PC, meira ad segja fyrstu persónu skotleikir.




Höfundur
hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 29. Des 2006 16:34

Hættið þessu ruggli strákar... það hefur sýnt sig að menn gefa ekki út leiki sem enginn tölva getur spilað.

Fáðu þér bara nýjan öra og þú ert í góðum málum...
... Crysis var spilaður á 2x 7900 GTX kortum á sýningum og eitt 8800 kort er allveg vel betra en það.

Ég er búin að vera með 7800 GTX í 1 og hálft ár og hef ekki prófað neynn leik sem það höndlar ekki í 1280 x 1024, Rainbow Six Vegas þarmeðtaldann.



Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 493
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fumbler » Fös 29. Des 2006 20:58

Af þessu sem þú ert með, þá ertu nokkuð save, það eina sem ég myndi setja út á er 1GB í minni. Svo er bara að prófa og fá sér nýjan örgjörva ef allt laggar.
Eftir nokkra mánuði þá verðuru líklega kominn með vista inná tölvuna, það þarf aðeins meira minni en xp.
Svo er recommended fyrir suma af nýju leikjunum í dag 1,5 - 2GB í minni, og líklega verður Crysis með 2GB í recommended.
Ég mæli samt með því að þú skoðir þessa grein hjá tomshardware um það hvað 8800 kortið þarf öflugan örgjörva.



Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Fös 29. Des 2006 23:38

Vel athugað Fumbler, 8800 GTX kortið er mjög háð cpu krafti.

3200+ örri er nú barn sins tíma núna.

það er nú ekki svo dýrt að fara í Intel, þetta snýst bara um að kaupa rétta dótið sem er hægt að yfirklukka í svipað og dýrtasta dótið kostar :)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 29. Des 2006 23:41

stjanij skrifaði:það er nú ekki svo dýrt að fara í Intel, þetta snýst bara um að kaupa rétta dótið sem er hægt að yfirklukka í svipað og dýrtasta dótið kostar :)


Öhh, ég giska að þú hafir ekki lesið þetta yfir :P


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Fös 29. Des 2006 23:54

gaurinn fær pening fyrir hina töluna og fer í e6300 og minni og móðurborð, þetta þarf nú ekki að vera eitthvað svakalega dýrt.
e6300 á um 13 , 2 gig minni um 20 og móðurborð á 10-15 þús.

ef hann fær 20 kall fyrir gömlu töluna ( fyrir utan 8800 gtx ) þá er um 30-35 kall á milli.

muna eftir að vera með nógu góðan aflgjafa :)

synd að vera með topp skjákort og skrapp tölvu í kríngum það




Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 30. Des 2006 01:26

úff, gauranir voru að segja mér að þeir þurftu að skipta um turn, örgjörva, móðurborð og vinnsluminni og heildarkostnaðurinn var 114.000kr! (skjákortið innifalið) Það er þá bara eins gott að ehvað sé varið í þetta dót sem þeir eru að skipta gamla vélbúnaðinum mínum út fyrir :evil:



Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Lau 30. Des 2006 11:28

hakkarin skrifaði:úff, gauranir voru að segja mér að þeir þurftu að skipta um turn, örgjörva, móðurborð og vinnsluminni og heildarkostnaðurinn var 114.000kr! (skjákortið innifalið) Það er þá bara eins gott að ehvað sé varið í þetta dót sem þeir eru að skipta gamla vélbúnaðinum mínum út fyrir :evil:


varstu að hugsa um að yfirklukka, ef þú fer í Intel?



Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Lau 30. Des 2006 18:28

hakkarin skrifaði:úff, gauranir voru að segja mér að þeir þurftu að skipta um turn, örgjörva, móðurborð og vinnsluminni og heildarkostnaðurinn var 114.000kr! (skjákortið innifalið) Það er þá bara eins gott að ehvað sé varið í þetta dót sem þeir eru að skipta gamla vélbúnaðinum mínum út fyrir :evil:


Sæll,

langaði til að segja þér frá hverju ég var að lesa um Crysis.

http://www.crysis-online.com/

ef þú skrollar neðar á síðunna þa sérðu þetta, sem er viðtal við einn að grafík hönnuðum Crysis.

Jack Mamais is the Lead Designer working on Crysis. He makes many major decisions and participates in a lot of game testing.

Q: Could you please tell us your system specs and explain how well Crysis is running on it?

"I have an Athlon 3500+ Processor and a Radeon X1900 with 2 gigs of Ram and Crysis runs great on my machine at most settings. The official specs are not final yet, but rest assured it will run on 3 year old computers by the time we release our game."

þannig að þú ættir að sleppa með að fá þér auka minni :)

enn það er spurning með hina DX 10 leikina, hvort að tölvan ráði við þá.




Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 30. Des 2006 21:22

Eins og ég sagði fyrir ofan þá er ég kominn með nýjan örgjörva og nýtt móðurborð og betra vinnsluminni. Ég sæki ekki tölvuna mína aftur fyrir en eftir áramót þannig að ég veit ekki alveg hvað það var sem þeir settu í tölvuna mína en ég held að það sé AMD dual ehvað. er ekki sérfræðingur í örgjöfum. Ég vona innilega að gamla vinnsluminnið (1gb) leggist ofan á það nýja því þá er ég með 2gb en mér finnst það ansi hæpið :(



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Lau 30. Des 2006 22:51

Varstu bara að uppfæra í eitthvað :?




Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 30. Des 2006 23:26

ég er ekki lengur með þann vélbúnað sem ég lýsti fyrir ofan. Ég þurfti að uppfæra svo að skjákortið myndi virka. Er með nýjan örgjörva, turn, vinnsluminni og móðurborð og svo að sjálfsögu skjákortið GF 8800 GTX

Ég er að nota fartölvuna mína til að skrifa þetta ég er ekki búinn að ná í borð tölvuna þannig að ég veit ekki hvaða vélbúnað hún hefur nema skjákortið.

Gaurinn sagði nöfnin á nýju hlutunum svo hratt að ég náði því ekki :cry:
En ég fæ hann vonandi fljótt eftir helgina :(



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 31. Des 2006 01:12

svo þú sagðir bara já og amen og trúðir öllu sem hann sagði? :?


"Give what you can, take what you need."


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Sun 31. Des 2006 02:51

114 k já amen lika .

Hvaða verkstæði reddaði þessum pakka? Hljóta að vera ansi töff speccar á þessari vél :)


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Sun 31. Des 2006 15:42

Fer eftir því hvernig örgjörva þeir létu mig fá og hvort þeir fjærlægðu gamla vinnsluminnið og ef svo er þá er það ansi fúlt alveg 1 gb :(

Og meðan á minst ég fékk hlutina frá Tölvuvirkni í kópavogi




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Sun 31. Des 2006 15:53

hakkarin skrifaði:Fer eftir því hvernig örgjörva þeir létu mig fá og hvort þeir fjærlægðu gamla vinnsluminnið og ef svo er þá er það ansi fúlt alveg 1 gb :(

Og meðan á minst ég fékk hlutina frá Tölvuvirkni í kópavogi


..passaðu bara að þú fáir allt dótið sem að þeir fjarlægðu aftur ;)... nema að þeir auðvitað taki það uppí nýja dótið á mannsæmandi prís




The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf The Flying Dutchman » Sun 31. Des 2006 16:29

Passadu thig ad gera thetta ekki aftur thad er svo mikid af glaepamönnum sem reyna ad selja thér drasl og segja ad thad sé gott í leiki thegar thad er verra en annad ódýrara.



Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Sun 31. Des 2006 16:52

hakkarin skrifaði:Fer eftir því hvernig örgjörva þeir létu mig fá og hvort þeir fjærlægðu gamla vinnsluminnið og ef svo er þá er það ansi fúlt alveg 1 gb :(

Og meðan á minst ég fékk hlutina frá Tölvuvirkni í kópavogi


hvað eru að pæla :x þú áttir að láta okkur raða saman fyrir þig,

ef þú getur hætt við þetta þá myndi ég gera það og setja saman með okkur alvöru græju, ekki það að ég ætla að ráða hvað þú færð þér.

þeir láta þig örugglega fá restar af AMD drasli sem er að verða úrelt, ekki fara í neitt nema INTEL, þú ert miklu betur staddur í endursölu, með INTEL eftir einhvern tíma.

hata þegar einhver er að svindla á mönnum




Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Sun 31. Des 2006 17:03

The Flying Dutchman skrifaði:Passadu thig ad gera thetta ekki aftur thad er svo mikid af glaepamönnum sem reyna ad selja thér drasl og segja ad thad sé gott í leiki thegar thad er verra en annad ódýrara.



Það er sko ekkert verið að svindla neitt á mér :? Tölvuvirkni er með margra ára orðspor og eru meira segja frekar ódýrir miðað við hinna. Sparaði mér alveg 10.000 kr með að kaupa 8800 GTX skjákortið mitt þar :8)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 31. Des 2006 17:44

hakkarin skrifaði:
The Flying Dutchman skrifaði:Passadu thig ad gera thetta ekki aftur thad er svo mikid af glaepamönnum sem reyna ad selja thér drasl og segja ad thad sé gott í leiki thegar thad er verra en annad ódýrara.



Það er sko ekkert verið að svindla neitt á mér :? Tölvuvirkni er með margra ára orðspor og eru meira segja frekar ódýrir miðað við hinna. Sparaði mér alveg 10.000 kr með að kaupa 8800 GTX skjákortið mitt þar :8)


Ég get ekki séð á síðunni þeirra að þeir selji 8800 GTX, ertu viss um að þú hafir ekki bara fengið 8800GTS?


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Sun 31. Des 2006 18:48

gnarr skrifaði:
hakkarin skrifaði:
The Flying Dutchman skrifaði:Passadu thig ad gera thetta ekki aftur thad er svo mikid af glaepamönnum sem reyna ad selja thér drasl og segja ad thad sé gott í leiki thegar thad er verra en annad ódýrara.



Það er sko ekkert verið að svindla neitt á mér :? Tölvuvirkni er með margra ára orðspor og eru meira segja frekar ódýrir miðað við hinna. Sparaði mér alveg 10.000 kr með að kaupa 8800 GTX skjákortið mitt þar :8)


Ég get ekki séð á síðunni þeirra að þeir selji 8800 GTX, ertu viss um að þú hafir ekki bara fengið 8800GTS?


Ég er nú ekki alveg svo vitlaus að vita ekki munnin á GTS og GTX!
þeir áttu 3 kort eftir og ég náði að panta 1 áður en það seldist upp :D




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 02. Jan 2007 12:44

FYI Þá kemur Crysis ekki út u m jólin 2007 heldur í Maí. Ég held meira að segja 20 Mai ákvæmlega.


http://www.crysis-online.com/Information/General%20Information/

Þetta er nokkuð skothelt þó að Crytek séu búnir að gefa orðinu " comming soon " nyja merkingu.


Xbox 360 FTW.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s