Staðsetning viftustýringar....

Höfundur
Dabbz
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Staðsetning viftustýringar....

Pósturaf Dabbz » Fös 15. Des 2006 15:28

Ég er að fara að fá mér svona viftustýringu því að ég nenni ekki að hafa svona mikinn hávaða í vélini eða að kaupa svona litla svart kassa eins og sést ofaná tölvunni...
:x
Vandamálið er það að öll 5,25 tommu stæðin mín eru full og ég er ekki að fara að kaupa kassa strax, það er í bígerð að fá sér kassa með plexihlið en bara ekki strax...
:?
Hvar væri best að setja hana, býst við því að þurfa að borða svoldið í kassan er bara ekki viss hvar er best að setja stýringuna :?: :?: :?:

P.s. Það kemur ekki til greina að setja hana aftan á...

Sry að myndirna eru svona stórar, er nýliði... :oops:

Takk fyrir mig ;*
Viðhengi
hvar-2.jpg
Eða hér?

Hvað fynst ykkur?
hvar-2.jpg (70.11 KiB) Skoðað 749 sinnum
hvar-1.jpg
Á maður að setja hana hér?
hvar-1.jpg (80.2 KiB) Skoðað 749 sinnum
A8527958.jpg
Ofan á vélinni....
A8527958.jpg (65.09 KiB) Skoðað 749 sinnum
42213979.jpg
Hérna opnast vélinn... er með vifftu þarna líka...
42213979.jpg (76.61 KiB) Skoðað 749 sinnum
5F4D47F3.jpg
Framan á kassanum eru 5,25 stæði bara öll full.....
5F4D47F3.jpg (112.63 KiB) Skoðað 749 sinnum

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1327
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Fös 15. Des 2006 19:43

Til hvers að fara saga kassan fyrir vifturstíringu?... rífur bara bara kortalesarann úr og setur hana þar og færð þér utanáliggjandi kortalesara ef þú notar hann eitthvað.....

Mazi -

HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05

Pósturaf HemmiR » Fös 15. Des 2006 19:53

ég hef aldrei skilið folk sem vill endilega hafa svona media bay.. meina cmon ef maður á digital myndavél eða e-ð þá fylgja nu snuru med þeim yfirleitt.. en kannski er nu hægt að nota svona flash kort undir e-ð annað lika hehe :roll:

Höfundur
Dabbz
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Dabbz » Fös 15. Des 2006 20:07

HemmiR skrifaði:ég hef aldrei skilið folk sem vill endilega hafa svona media bay.. meina cmon ef maður á digital myndavél eða e-ð þá fylgja nu snuru med þeim yfirleitt.. en kannski er nu hægt að nota svona flash kort undir e-ð annað lika hehe :roll:

Ætli maður geri það ekki bara, þeteta er reyndar fjölskyldutalvan, er með lapa sjálfur.... en þetta media drasl virkar ekkert.

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1327
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Fös 15. Des 2006 20:23

Dabbz skrifaði:
HemmiR skrifaði:ég hef aldrei skilið folk sem vill endilega hafa svona media bay.. meina cmon ef maður á digital myndavél eða e-ð þá fylgja nu snuru med þeim yfirleitt.. en kannski er nu hægt að nota svona flash kort undir e-ð annað lika hehe :roll:

Ætli maður geri það ekki bara, þeteta er reyndar fjölskyldutalvan, er með lapa sjálfur.... en þetta media drasl virkar ekkert.

þá er þessi bara málið :P
er með 2 svona í tölvunni minni aljgör snilld :)

http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=409

Mynd

Mazi -

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 15. Des 2006 23:23

Það er svo miklu betra og hraðvirkara að nota minniskortalesara heldur en að vera með snúru í myndavélina. Þegar þú ert með margar myndir sem eru kanski á fleiri en einu minniskorti er þetta ekki sambærilegt.

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Lau 16. Des 2006 00:16

Ég er með 5 sd minniskort við mína myndavél og það er glatað að rífa hana upp og vera að nota hana til að lesa kortin.

Ég nota oftast minniskortalesara sem að er í prentaranum mínum.

This monkey's gone to heaven