Speedtouch 585 <- er til heimskara viðmót ?


Höfundur
arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Speedtouch 585 <- er til heimskara viðmót ?

Pósturaf arro » Mið 08. Nóv 2006 20:12

Sælir,

Var að fá nýjan Speedtouch 585 router hjá Símanum sem er s.s. ekki til frásagnar færandi , nema fyrir þær sakir að þegar ég fer inní uppsetningardæmið á þessu skrímsli er það uppsett eins og frumskógur. Það virðist ekki vera hægt að hafa neina lógíska stjórn á þessu dæmi.

Skrítið hvernig hægt er að gera einfaldann hlut flókinn, en allavega ég var að spá hvort ég gæti flassað þennan grip með einhverju minna "user friendly" og meira "functional" ?

kv/ arro




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Mið 08. Nóv 2006 21:22

Það er líka textaviðmót ef þú telnettar þig inn á routerinn




Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andri Fannar » Mið 08. Nóv 2006 23:29

telnetið virkar líka mun betur


« andrifannar»

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 08. Nóv 2006 23:56

Ég skil nú stundum ekki baun í telnetinu heldur :)




Höfundur
arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Fim 09. Nóv 2006 08:34

Ég prófaði nú telnettið líka og þetta er bara rugl. Ég er nú sjálfur að forrita og hanna viðmót daglega. Viðmótið á þessari græju er það lélegasta sem ég hef séð á nokkrum hlut.

T.d. finn ég ekki hvernig ég festi ákveðna IP tölu á ákveðið tæki. (ég get fest IP töluna sem tækið fékk úthlutað, en ég finn engan stað til að breyta henni) Ef þetta er illskiljanlegt, þá fékk tækið s.s. úthlutað 192.168.1.66 en ég vill að það hafi 192.168.1.2, það virðist ekki hægt.

kv/




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Fim 09. Nóv 2006 09:48

Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.

En varðandi ip tölu dæmið þitt...af hverju notarðu þá ekki bara statíska ip-tölu? :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fim 09. Nóv 2006 10:33

arro skrifaði:Ég prófaði nú telnettið líka og þetta er bara rugl. Ég er nú sjálfur að forrita og hanna viðmót daglega. Viðmótið á þessari græju er það lélegasta sem ég hef séð á nokkrum hlut.

T.d. finn ég ekki hvernig ég festi ákveðna IP tölu á ákveðið tæki. (ég get fest IP töluna sem tækið fékk úthlutað, en ég finn engan stað til að breyta henni) Ef þetta er illskiljanlegt, þá fékk tækið s.s. úthlutað 192.168.1.66 en ég vill að það hafi 192.168.1.2, það virðist ekki hægt.

kv/

Sumir eru til þess að sýna hinum hvernig á ekki að gera hlutina ;)
Ég hef ekki fundið út hvernig á að stilla ip pr. mac en þú getur hakað við "use static address" ef þú ýtir á vélarnafn og ferð í configure.




btha
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 01. Júl 2005 14:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf btha » Þri 21. Nóv 2006 19:16

JReykdal skrifaði:Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.

En varðandi ip tölu dæmið þitt...af hverju notarðu þá ekki bara statíska ip-tölu? :)


það er ekki spurning um að þurfa öflugri græju, vandamálið við speedtouchinn er bara að interfaceið er hrææææðilega illa sett upp.
Routerinn sjálfur er frekar öflugur, en interfaceið virðist gera sitt besta til að halda þér frá því að gera eitthvað af viti í því.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Þri 21. Nóv 2006 22:24

btha skrifaði:
JReykdal skrifaði:Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.

En varðandi ip tölu dæmið þitt...af hverju notarðu þá ekki bara statíska ip-tölu? :)


það er ekki spurning um að þurfa öflugri græju, vandamálið við speedtouchinn er bara að interfaceið er hrææææðilega illa sett upp.
Routerinn sjálfur er frekar öflugur, en interfaceið virðist gera sitt besta til að halda þér frá því að gera eitthvað af viti í því.


Þá brúkar maður CLI sem er mun öflugra en eitthvað vefviðmót.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Þri 21. Nóv 2006 23:18

Fyrir utan það að allt er læst af símanum inní telnet.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Mið 22. Nóv 2006 10:36

Pandemic skrifaði:Fyrir utan það að allt er læst af símanum inní telnet.


say what?


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Mið 22. Nóv 2006 10:49

Ekkert meira læst en svo að það er sama lykilorð þar inn og þú notar í vefviðmótinu....

Það er ekki opið default inn á router af ytra netinu en það er stillanlegt ef ég man rétt.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 22. Nóv 2006 22:58

Man nú ekki hvernig þetta var en þegar ég var með þetta var s.s super administrator á telnetinu sem hét Síminn og mitt default lykilorð ásamt öllum venjulegu default lykilorðum virkuðu ekki og minn user var limited. Þannig allar breytingar sem ég gerði í telnetinu revertuðu frekar pirrandi það.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Fim 23. Nóv 2006 12:01

Þá hefur þinn router verið allt öðruvísi uppsettur en minn. Eina sem maður þurfti að gera var að muna eftir að committa breytingum svo þær dyttu ekki út við næstu endurræsingu/rafmagnsleysi.