Sælir,
Var að fá nýjan Speedtouch 585 router hjá Símanum sem er s.s. ekki til frásagnar færandi , nema fyrir þær sakir að þegar ég fer inní uppsetningardæmið á þessu skrímsli er það uppsett eins og frumskógur. Það virðist ekki vera hægt að hafa neina lógíska stjórn á þessu dæmi.
Skrítið hvernig hægt er að gera einfaldann hlut flókinn, en allavega ég var að spá hvort ég gæti flassað þennan grip með einhverju minna "user friendly" og meira "functional" ?
kv/ arro
Speedtouch 585 <- er til heimskara viðmót ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
Ég prófaði nú telnettið líka og þetta er bara rugl. Ég er nú sjálfur að forrita og hanna viðmót daglega. Viðmótið á þessari græju er það lélegasta sem ég hef séð á nokkrum hlut.
T.d. finn ég ekki hvernig ég festi ákveðna IP tölu á ákveðið tæki. (ég get fest IP töluna sem tækið fékk úthlutað, en ég finn engan stað til að breyta henni) Ef þetta er illskiljanlegt, þá fékk tækið s.s. úthlutað 192.168.1.66 en ég vill að það hafi 192.168.1.2, það virðist ekki hægt.
kv/
T.d. finn ég ekki hvernig ég festi ákveðna IP tölu á ákveðið tæki. (ég get fest IP töluna sem tækið fékk úthlutað, en ég finn engan stað til að breyta henni) Ef þetta er illskiljanlegt, þá fékk tækið s.s. úthlutað 192.168.1.66 en ég vill að það hafi 192.168.1.2, það virðist ekki hægt.
kv/
Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.
En varðandi ip tölu dæmið þitt...af hverju notarðu þá ekki bara statíska ip-tölu?
En varðandi ip tölu dæmið þitt...af hverju notarðu þá ekki bara statíska ip-tölu?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
arro skrifaði:Ég prófaði nú telnettið líka og þetta er bara rugl. Ég er nú sjálfur að forrita og hanna viðmót daglega. Viðmótið á þessari græju er það lélegasta sem ég hef séð á nokkrum hlut.
kv/
Sumir eru til þess að sýna hinum hvernig á ekki að gera hlutina
Ég hef ekki fundið út hvernig á að stilla ip pr. mac en þú getur hakað við "use static address" ef þú ýtir á vélarnafn og ferð í configure.
JReykdal skrifaði:Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.
það er ekki spurning um að þurfa öflugri græju, vandamálið við speedtouchinn er bara að interfaceið er hrææææðilega illa sett upp.
Routerinn sjálfur er frekar öflugur, en interfaceið virðist gera sitt besta til að halda þér frá því að gera eitthvað af viti í því.
btha skrifaði:JReykdal skrifaði:Þetta er náttúrulega bara einföld og ódýr consumer græja. Ef þú vilt svona advanced fítusa þá kaupirðu þér bara betri græju (og borgar eftir því) eða smíðar þína eigin.
það er ekki spurning um að þurfa öflugri græju, vandamálið við speedtouchinn er bara að interfaceið er hrææææðilega illa sett upp.
Routerinn sjálfur er frekar öflugur, en interfaceið virðist gera sitt besta til að halda þér frá því að gera eitthvað af viti í því.
Þá brúkar maður CLI sem er mun öflugra en eitthvað vefviðmót.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki