Sælir vaktarar. Ég var ad spá í ad fá mér eitt stykki fartolvu fyrir skólann og smá gaming, thannig ad spurningin er einfaldlega svona: Hvad er best? thá medad vid gædi/endingu/leiki/verd. er stundum ad spila cod2, thannig ad thad væri gott ad geta runnad hann amk i dx7 i henni, svo segid mér hvad á ég ad kaupa?
má helst ekki fara yfir 150k
kaup á fartolvu
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
kaup á fartolvu
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
Þar sem Kísildalur auglýsir hlýt ég að mega plögga aðeins líka
Mæli með að þú skoðir allavega tilboðin sem við vorum að setja á http://www.svar.is - gildir bara þessa viku geri ég ráð fyrir. (á meðan birgðir endast).
Minni svo á 3 ára ábyrgð og vottað og sérhæft Acer þjónustu verkstæði (Acer Service Center)
Kv.
Daníel,
Svar.is
viðbót; til að koma í veg fyrir misskilning þá er að sjálfsögðu DDR2 533Mhz minni í þessum vélum þó að skiltið á svar.is segi DDR, læt laga þetta í flýti.
Mæli með að þú skoðir allavega tilboðin sem við vorum að setja á http://www.svar.is - gildir bara þessa viku geri ég ráð fyrir. (á meðan birgðir endast).
Minni svo á 3 ára ábyrgð og vottað og sérhæft Acer þjónustu verkstæði (Acer Service Center)
Kv.
Daníel,
Svar.is
viðbót; til að koma í veg fyrir misskilning þá er að sjálfsögðu DDR2 533Mhz minni í þessum vélum þó að skiltið á svar.is segi DDR, læt laga þetta í flýti.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ég mæli hiklaust með þessari sem wIce_man benti á, var að kaupa hana hjá honum um daginn og þetta er aldeilis dúndurvél! Svo er hún líka aðeins betri og ódýrari en sama týpa hjá Svar. En wIce_man, er ekki auglýsingin á síðunni hjá þér pínu vitlaus? Mig minnir að endingartíminn á batteríinu sé bara 2,5 tímar (er ekki með lappann hjá mér til að sjá þetta...).
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Skjákortið í þessari vél er Ati skjákort. Endilega spurðu mig líka eitthvað um þessa vél því ég var að kaupa mér hana um daginn
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
DoofuZ skrifaði:Ég mæli hiklaust með þessari sem wIce_man benti á, var að kaupa hana hjá honum um daginn og þetta er aldeilis dúndurvél! Svo er hún líka aðeins betri og ódýrari en sama týpa hjá Svar. En wIce_man, er ekki auglýsingin á síðunni hjá þér pínu vitlaus? Mig minnir að endingartíminn á batteríinu sé bara 2,5 tímar (er ekki með lappann hjá mér til að sjá þetta...).
Þessir endingatímar eru afskaplega afstæðir, þú getur sjálfsagt haft endingu á bilinu 2-3 tímar eftir stillingum. Ég fór bara eftir upplýsingum frá framleiðanda en það eru svo sem ekkert skotheldar upplýsingar.
Daníel, bara um að gera að plögga hérna, ef það er einhver staður til þess þá er það hér á vaktinna.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal