Ég gat alltaf á gömlu tölvunni nálgast það sem mig vantaði af Makkanum og öfugt.
Áður en ég tók gömlu tölvuna mína úr sambandi þá færði ég allar myndir og önnur verðmæti yfir á Makkann og ætla nú að færa það yfir á "mí njúv compúta" eða allavega vil ég geta nálgast allt á hinum tölvunun hvenær sem mér sýnist.
En hvernig hef ég ekki hugmynd.
Þetta er svo mikið magn mynda og svo þætti mér gott að geta haft Makkann sem backup svo ég glati ekki öllu ef diskurinn skemmist.
Einhver sem getur allavega sagt hvar ég á að byrja Þetta er varla flókið
,,Innanhússnetið"
-
- Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Hvernig tengdirðu þær saman og færðir dót á milli áður? Var það í gegnum eitthvað forrit eða? Kemur til greina að nota kannski USB kubb?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
- Staðsetning: RVK
Til að tengjast Makka frá windows
1. Farðu í system preferences á makkanum og í sharing. ! þar skalltu haka við Windows File sharing.
2. opnaðu vafra og sláðu inn \\iptalaámakka\username
eða til að tengjast windows frá makka:
Búa til shared svæði á windows vélinni, opna nýjan glugga í Finder og finna windows vélina í gegnum network !
Aðrar lausnir: Slökkva á makkanum og kveikjaá honum aftur og halda inni takkanum "T" þá ræsir makkinn upp sem utanályggjandi firewire HD
og þú getur tengt Firewire snúru á milli vélanna.
þú getur líka notað Flakkara til að færa gögnin á milli, og þá er best að notast við FAT 32 skrársniðið.
USB lyklar, FTP, DVD diskar er líka vel nýtanlegt í skrárflutning sem þennan
Gangi þér vel
1. Farðu í system preferences á makkanum og í sharing. ! þar skalltu haka við Windows File sharing.
2. opnaðu vafra og sláðu inn \\iptalaámakka\username
eða til að tengjast windows frá makka:
Búa til shared svæði á windows vélinni, opna nýjan glugga í Finder og finna windows vélina í gegnum network !
Aðrar lausnir: Slökkva á makkanum og kveikjaá honum aftur og halda inni takkanum "T" þá ræsir makkinn upp sem utanályggjandi firewire HD
og þú getur tengt Firewire snúru á milli vélanna.
þú getur líka notað Flakkara til að færa gögnin á milli, og þá er best að notast við FAT 32 skrársniðið.
USB lyklar, FTP, DVD diskar er líka vel nýtanlegt í skrárflutning sem þennan
Gangi þér vel
--------------------