Bestu CD-R?


Höfundur
END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Bestu CD-R?

Pósturaf END » Mið 03. Sep 2003 20:27

Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.

En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.

Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.

Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.
Síðast breytt af END á Mið 03. Sep 2003 21:21, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 03. Sep 2003 20:29

Ég nota Discrite diska. Þeir hafa alltaf dugað fyrir mig, og aldrei neitt vesen.

Ég veit að þeir fást í tölvulistanum, þeir eru reyndar hættir að selja 50 diska spindill, þannig ða núna seinast þurfti ég að kaupa 100 diska spindill :>


Voffinn has left the building..

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 03. Sep 2003 20:29

Bestu fáanlegu diskarnir eru náttla gömlu góðu Kodak Gold CDR diskarnir, eru núna seldir sem "High Quality Digital Audio" diskar eða eitthvað slíkt.


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 82
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Bestu CD-R?

Pósturaf axyne » Mið 03. Sep 2003 20:40

Infiniti er stálið sko. dáldið dýrir en totaly worth it



Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Spirou » Mið 03. Sep 2003 20:41

halanegri skrifaði:Bestu fáanlegu diskarnir eru náttla gömlu góðu Kodak Gold CDR diskarnir, eru núna seldir sem "High Quality Digital Audio" diskar eða eitthvað slíkt.


Sammála




Höfundur
END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Mið 03. Sep 2003 21:17

Mér skilst að Kodak séu hættir að framleiða CD-R og ef þeir eru enn þá til eru þeir ekki óhemju dýrir.

Ég býst við að Infiniti og Discrite séu merkin en vitiði hver er framleiðandinn (sjá þessa grein)?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16479
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 03. Sep 2003 22:50

Ertu ekki ánægður með nýja skrifarann?




Höfundur
END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Fim 04. Sep 2003 16:11

GuðjónR skrifaði:Ertu ekki ánægður með nýja skrifarann?


So far að minnsta kosti, en er nú bara búinn að skrifa einn audio cd. Hvaða CD-R notar þú, og hvernig eru þeir að reynast?



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 04. Sep 2003 16:15

ég nota infinity þeir virka fínt í svona cdrom dót en ef ég skrifa audio cd og spila það í bílnum þá er fyrsta lagið alltaf í hakki. Þetta gerist aldrei með Imation diskana sem ég var alltaf með ég bara hef hvergi séð svoleiðis núna keypti imation alltaf í tölvulistanum en þeir eru víst hættir með þá :(


kv,
Castrate


Höfundur
END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Þri 09. Sep 2003 17:10

Castrate, það er hægt að fá Imation diskana í EJS, 25 stykki af 48x diskum á 2.500 kr. Ég hef ekki heyrt neitt nema gott um þá þannig að ég býst við að ég kaupi.

Hefur einhver reynslu af MMore diskunum, eða einhverjum öðrum sem hæg er að fá 90 mín. útgáfu af?



Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 8
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf arnarj » Mán 06. Okt 2003 17:21

Kodak
Taiyo Yuden (t.d. Plextor hér á frónni)
HP (átti slíka frá Taiyo Yuden)
Infiniti
Prodisc (t.d. Smartbuy)
Fuji

Vafasamari tegundir:
TDK (geta verið góðir og lélegir, margir framleiðendur)
Sony, sama ástæða
Imation, oft framleiddir af CMC, slæmt orðspor af þeim
MMore, framl af CMC í den, eru núna frá einvherju indv. comp. víst ágætir




Höfundur
END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Þri 07. Okt 2003 17:41

Ég hef verið að nota Imation og Creation diska, svo var ég að kaupa 100 diska bulk af Discrite diskum en á eftir að prófa þá.

Hvar fást diskarnir sem þú ert að nefna arnarj?



Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Reputation: 8
Staðsetning: 113 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf arnarj » Sun 12. Okt 2003 12:43

kodak=ófáanlegir
Plextor=BT
HP=voru oft til í pennanum
infiniti=tölvulistinn
Prodisc=computer.is og oddi
Fuji=dunno

TDK=skífan, BT(oft)
sony=BT(oft), penninn(oft)
Imation=Tölvulistinn(oft)
MMore=penninn



Skjámynd

1NV4D3r
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 10:03
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sédé mínuserr

Pósturaf 1NV4D3r » Mán 13. Okt 2003 13:51

...og

BenQ= Svar bæjarlind Kópavogi 510 6000

sjá augl á :arrow: http://www.svar.is



Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Mán 13. Okt 2003 19:21

er 1NV4D3r að auglýsa fyrir Svar eða? :wink:




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 13. Okt 2003 19:23

Það var allt í lagi fyrir hann að bæta þessu við, enda vantaði það í listann.

Og já, hann er að vinna hjá svar



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 19:24

haha þetta er bara snilld hjá invader! afhverju hefur ekki ein einasta tölvubúð fyrir utan svar:) vit á að reyna eitthvað svona?



Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Mán 13. Okt 2003 19:39

það er reyndar rétt :P



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 13. Okt 2003 20:55

Vona samt ekki að tölvubúðir fara að stunda þetta. Vaktin yrði flooded by commercials.


Voffinn has left the building..

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 13. Okt 2003 23:18

ég myndi fýla það ef að svona "underground" tölvubúðir eins og task.is, svar og þannig mydnu fylgjast með. en ef að svona aula comercial búðir eins og bt væru hérna, þá myndi ég labba inní búðirnar þeirra og kúka útá mitt gólf hjá þeim. :8)


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

1NV4D3r
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 10:03
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

jammms

Pósturaf 1NV4D3r » Þri 14. Okt 2003 08:58

Takk takk IceCaveman

ummm Sko ., ég hóf störf hjá svari fyrir um mánuði síðan. Ég er grafískur hönnuður hjá þeim og mun gera nýja heimasíðu og halda utanum auglýsingar og annað sem tengist mínu starfi hjá þeim..
Ég sá einfaldlega þann leik á borði að láta ykkur vita af verðinu á spindlunum því ég hef fylgst með vaktinni um langt skeið þó svo ég sé "nýgræðingur" . Ég ákvað einnig að vera ekki í felum heldur segja beint út að ég starfi hjá Svari. Er ekki málið að hér inni sé fólkið sem hafi víða reynslu á hlutunum og geti svarað fyrir sig. Því ekki að spyrja neytandann strax að því hvað hann vill áður en maður pantar heilt flugmóðurskip af spindlum inní landið.
Ef við fáum blessun fyrir því að nýta okkur þessa síðu til að kynna vöruna og skapa umræður á nýjum vörum og öðru slíku, eru þá ekki allir að græða á því.

1NV4D3r
_________________
"pioneer of aerodynamics"




Fox
Staða: Ótengdur

Re: Bestu CD-R?

Pósturaf Fox » Fös 17. Okt 2003 02:32

END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.

En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.

Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.

Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.


Afhverju er fólk að kaupa sér CD-R þegar það er hægt að fá DVD skrifara sem taka 10x meira pláss?

Ég skellti mér á DVD-+RW og 300 tóma diska, ss 1500 GB af plássi, fyrir rúmar 45 þúsund krónur, Nýtt.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bestu CD-R?

Pósturaf halanegri » Fös 17. Okt 2003 04:19

Fox skrifaði:
END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.

En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.

Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.

Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.


Afhverju er fólk að kaupa sér CD-R þegar það er hægt að fá DVD skrifara sem taka 10x meira pláss?

Ég skellti mér á DVD-+RW og 300 tóma diska, ss 1500 GB af plássi, fyrir rúmar 45 þúsund krónur, Nýtt.


OK, kannski skrifarinn á 25k lágmark, þú ert þá að fá DVDR diska á sirka 66kr stykkið? Það er meira að segja erfitt að finna CDR diska á þannig verði....



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 17. Okt 2003 07:38

fox: hvar ímyndaðiru þér að þú gætir fengið þetta?


"Give what you can, take what you need."


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 985
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 42
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bestu CD-R?

Pósturaf Hlynzi » Þri 21. Okt 2003 21:34

Fox skrifaði:
END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.

En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.

Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.




Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.


Afhverju er fólk að kaupa sér CD-R þegar það er hægt að fá DVD skrifara sem taka 10x meira pláss?

Ég skellti mér á DVD-+RW og 300 tóma diska, ss 1500 GB af plássi, fyrir rúmar 45 þúsund krónur, Nýtt.


Já segi það með þér. Ég seldi minn brennara, á spott prís, enda orðinn gamall og bara 8x4x32x, Creative, virkar fjandi vel að vísu, en ég fæ Asus ferðatölvu bara um mánaðarmótin og hún verður með DVD brennara. Og ekkert 10x meira magn, það er ca. 5 sinnum meira. En 5 gb á einum cd er bara gott mál. DVD brennarar eru málið í dag. CD-R er bara of lítið.. muuu ...

Ég nenni ekki að segja meira um þetta. En mig vantar að vita um góða DVD diska, pósta því í fésið á ykkur seinna meir.


Hlynur