Bestu CD-R?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
- Staða: Ótengdur
Bestu CD-R?
Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.
En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.
Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.
Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.
En núna vantar mig CD-R og var að velta fyrir mér hverjir væru bestu framleiðendurnir. Ég var að reyna að lesa mér til um þetta á CD freaks spjallrásinni en botna lítið í þessu og finnst líka óþægilegt að vita ekki hvar/hvort diskarnir fást hérlendis.
Þannig að endilega látið mig vita hvaða diska þið notið og hvernig þeir eru að reynast, eða hvar ég get fengið einhverja af diskunum sem nefndir eru í CD freaks póstinum, og aðra góða diska.
Ég vil líka bæta við að samkvæmt grein sem ég las á cdfreaks.com skipta merkin ekki máli, heldur framleiðandinn.
Síðast breytt af END á Mið 03. Sep 2003 21:21, breytt samtals 2 sinnum.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Mér skilst að Kodak séu hættir að framleiða CD-R og ef þeir eru enn þá til eru þeir ekki óhemju dýrir.
Ég býst við að Infiniti og Discrite séu merkin en vitiði hver er framleiðandinn (sjá þessa grein)?
Ég býst við að Infiniti og Discrite séu merkin en vitiði hver er framleiðandinn (sjá þessa grein)?
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
ég nota infinity þeir virka fínt í svona cdrom dót en ef ég skrifa audio cd og spila það í bílnum þá er fyrsta lagið alltaf í hakki. Þetta gerist aldrei með Imation diskana sem ég var alltaf með ég bara hef hvergi séð svoleiðis núna keypti imation alltaf í tölvulistanum en þeir eru víst hættir með þá
kv,
Castrate
Castrate
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Kodak
Taiyo Yuden (t.d. Plextor hér á frónni)
HP (átti slíka frá Taiyo Yuden)
Infiniti
Prodisc (t.d. Smartbuy)
Fuji
Vafasamari tegundir:
TDK (geta verið góðir og lélegir, margir framleiðendur)
Sony, sama ástæða
Imation, oft framleiddir af CMC, slæmt orðspor af þeim
MMore, framl af CMC í den, eru núna frá einvherju indv. comp. víst ágætir
Taiyo Yuden (t.d. Plextor hér á frónni)
HP (átti slíka frá Taiyo Yuden)
Infiniti
Prodisc (t.d. Smartbuy)
Fuji
Vafasamari tegundir:
TDK (geta verið góðir og lélegir, margir framleiðendur)
Sony, sama ástæða
Imation, oft framleiddir af CMC, slæmt orðspor af þeim
MMore, framl af CMC í den, eru núna frá einvherju indv. comp. víst ágætir
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 10:03
- Hafðu samband:
jammms
Takk takk IceCaveman
ummm Sko ., ég hóf störf hjá svari fyrir um mánuði síðan. Ég er grafískur hönnuður hjá þeim og mun gera nýja heimasíðu og halda utanum auglýsingar og annað sem tengist mínu starfi hjá þeim..
Ég sá einfaldlega þann leik á borði að láta ykkur vita af verðinu á spindlunum því ég hef fylgst með vaktinni um langt skeið þó svo ég sé "nýgræðingur" . Ég ákvað einnig að vera ekki í felum heldur segja beint út að ég starfi hjá Svari. Er ekki málið að hér inni sé fólkið sem hafi víða reynslu á hlutunum og geti svarað fyrir sig. Því ekki að spyrja neytandann strax að því hvað hann vill áður en maður pantar heilt flugmóðurskip af spindlum inní landið.
Ef við fáum blessun fyrir því að nýta okkur þessa síðu til að kynna vöruna og skapa umræður á nýjum vörum og öðru slíku, eru þá ekki allir að græða á því.
1NV4D3r
Ég sá einfaldlega þann leik á borði að láta ykkur vita af verðinu á spindlunum því ég hef fylgst með vaktinni um langt skeið þó svo ég sé "nýgræðingur" . Ég ákvað einnig að vera ekki í felum heldur segja beint út að ég starfi hjá Svari. Er ekki málið að hér inni sé fólkið sem hafi víða reynslu á hlutunum og geti svarað fyrir sig. Því ekki að spyrja neytandann strax að því hvað hann vill áður en maður pantar heilt flugmóðurskip af spindlum inní landið.
Ef við fáum blessun fyrir því að nýta okkur þessa síðu til að kynna vöruna og skapa umræður á nýjum vörum og öðru slíku, eru þá ekki allir að græða á því.
1NV4D3r
Re: Bestu CD-R?
END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.
Afhverju er fólk að kaupa sér CD-R þegar það er hægt að fá DVD skrifara sem taka 10x meira pláss?
Ég skellti mér á DVD-+RW og 300 tóma diska, ss 1500 GB af plássi, fyrir rúmar 45 þúsund krónur, Nýtt.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Fox skrifaði:END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.
Afhverju er fólk að kaupa sér CD-R þegar það er hægt að fá DVD skrifara sem taka 10x meira pláss?
Ég skellti mér á DVD-+RW og 300 tóma diska, ss 1500 GB af plássi, fyrir rúmar 45 þúsund krónur, Nýtt.
OK, kannski skrifarinn á 25k lágmark, þú ert þá að fá DVDR diska á sirka 66kr stykkið? Það er meira að segja erfitt að finna CDR diska á þannig verði....
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Fox skrifaði:END skrifaði:Ég ákvað að fá mér Samsung skrifara frekar en Plextor, vegna ábendinganna sem ég fékk á "Skrifarar" póstinum.
Já segi það með þér. Ég seldi minn brennara, á spott prís, enda orðinn gamall og bara 8x4x32x, Creative, virkar fjandi vel að vísu, en ég fæ Asus ferðatölvu bara um mánaðarmótin og hún verður með DVD brennara. Og ekkert 10x meira magn, það er ca. 5 sinnum meira. En 5 gb á einum cd er bara gott mál. DVD brennarar eru málið í dag. CD-R er bara of lítið.. muuu ...
Ég nenni ekki að segja meira um þetta. En mig vantar að vita um góða DVD diska, pósta því í fésið á ykkur seinna meir.
Hlynur