Harður diskur og ábyrgð hjá BT
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Harður diskur og ábyrgð hjá BT
Sælir,
ég keypti mér svona flakkara hjá BT einhverntíman milli jól og nýárs en hef ekkert verið að nota hann mikið. Og með því meina ég að ég hafi aldrei haft meiri en uþb 10GB inná honum. Svo í gær ætlaði ég að backa up hluti og fór að færa rúmlega 50GB inn á hann en þegar það var hálfnað var eins og diskurinn varð alveg unresponsive og loks kom upp "I/O Error: Device is not ready" eða eitthvað álíka. Ég formattaði hann með NTFS, og merkti við quick format og byrjaði aftur en það lenti í sama farinu. Þá ákvað ég að formata hann með NTFS án þess að gera það quickly en formattið stoppar í 34% og fer bara ekki lengra.
Það er greinilegt að diskurinn sé bilaður og ég efast að það sé mín sök, hann hefur ekki gert meira en að setja upp á hillu og ég hef aldrei misst hann í gólfið.
Taka BT við flakkaranum eða á ég að hafa samband við LaCie eða hvernig virkar þetta?
ég keypti mér svona flakkara hjá BT einhverntíman milli jól og nýárs en hef ekkert verið að nota hann mikið. Og með því meina ég að ég hafi aldrei haft meiri en uþb 10GB inná honum. Svo í gær ætlaði ég að backa up hluti og fór að færa rúmlega 50GB inn á hann en þegar það var hálfnað var eins og diskurinn varð alveg unresponsive og loks kom upp "I/O Error: Device is not ready" eða eitthvað álíka. Ég formattaði hann með NTFS, og merkti við quick format og byrjaði aftur en það lenti í sama farinu. Þá ákvað ég að formata hann með NTFS án þess að gera það quickly en formattið stoppar í 34% og fer bara ekki lengra.
Það er greinilegt að diskurinn sé bilaður og ég efast að það sé mín sök, hann hefur ekki gert meira en að setja upp á hillu og ég hef aldrei misst hann í gólfið.
Taka BT við flakkaranum eða á ég að hafa samband við LaCie eða hvernig virkar þetta?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
En það verður semsagt allt í lagi að skila diskinum? er með allar umbúðir, s.s. alla bæklinga og warranty kort sem fylgdu með.
Er að spá í að fá mér svona þó hann sé 1000kr dýrari og bara 6GB, en eins og ég sé það þá sparar þetta endalaust snúruvesen (og fer ekki að bila eins auðveldlega og harður diskur)
Bara verst að BT er ekki með hinar mobile LaCie vörurnar, Hefði langað í svona Skwarim disk
Er að spá í að fá mér svona þó hann sé 1000kr dýrari og bara 6GB, en eins og ég sé það þá sparar þetta endalaust snúruvesen (og fer ekki að bila eins auðveldlega og harður diskur)
Bara verst að BT er ekki með hinar mobile LaCie vörurnar, Hefði langað í svona Skwarim disk
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
tms skrifaði:En það verður semsagt allt í lagi að skila diskinum? er með allar umbúðir, s.s. alla bæklinga og warranty kort sem fylgdu með.
já þú mátt skila honum first þú skemdir hann ekki og ef bt segir eitthvað um að þessir 90 dagar séu búnir þá skalltu bara hringja í neytendasamtökin
Mazi -
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
erm.. maður fær nótu. Þó ef maður vill sömu vöruna ef fyrri er biluð, og þeir eiga aðeins dýrari tegund af svipaðri vöru færðu línuafslátt og dýrari vöruna.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
tms skrifaði:Þetta var ekkert mál eftir að bilunin var staðfest, fékk bara nótu og keypti hina vöruna
BT, ávallt þekktir fyrir snögga og góða þjónustu (eða hvað?)
Þarna varstu heppinn
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
yeah.. minnsta mál að fá nótu hjá þeim..
kveðja, Rusty
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Viðgerðarþjónustan hefur samt verið algjör dragbýtur, vinur minn fór með vídeo-tækið sitt í viðgerð og fékk það til baka mánuði seinna í nákvæmlega sama ástandi. Minnir að hann hafi borgað slatta fyrir það líka og tækið var samt í ábyrgð
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ég hef ítrekað farið með hluti sem eru í ábyrgð hjá BT í viðgerð t.d videotæki prentara og PS2.ALLTAF hef ég fengið hlutinn í sama ástandi til baka og reikning með "því að ekkert fannst að tækinu" samt eru tækin enn í ólagi. EKKI VERSLA HJÁ BT (nema þú viljir verða fúll þegar hluturinn bilar í ábyrgð og þú færð bara fáránlegar afsakanir)t.d of mikil notkun á tækinu.Ég þurfti að klaga þá í neytendasamtökin til að fá gert við prentarann.Þegar PS2 vélin var 11mán gömul hætti hún að lesa c.a. 50% af leikjunum og BT sagði að það væri ekkert að henni.BT verkstæðið er lélegasta rafeindaverkstæði landsins að mínu mati.
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Taxi skrifaði:Ég hef ítrekað farið með hluti sem eru í ábyrgð hjá BT í viðgerð t.d videotæki prentara og PS2.ALLTAF hef ég fengið hlutinn í sama ástandi til baka og reikning með "því að ekkert fannst að tækinu" samt eru tækin enn í ólagi. EKKI VERSLA HJÁ BT (nema þú viljir verða fúll þegar hluturinn bilar í ábyrgð og þú færð bara fáránlegar afsakanir)t.d of mikil notkun á tækinu.Ég þurfti að klaga þá í neytendasamtökin til að fá gert við prentarann.Þegar PS2 vélin var 11mán gömul hætti hún að lesa c.a. 50% af leikjunum og BT sagði að það væri ekkert að henni.BT verkstæðið er lélegasta rafeindaverkstæði landsins að mínu mati.
ég verð bara að sega að ég er mjög sammála
Mazi -