Ég hef mikið verið að reyna að OC-a örgjörvan hjá mér. Ég hef reynt flestar leiðir svo sem: ClockGen og BIOS. En þegar ég fer í BIOS og "Cell Menu" þá sé ég hvergi að það sé hæg að breyta FSBinu, er það hægt?
Btw.. ég er með MSI RS482M-IL
Er hægt að yfirklukka á öllum móbóum?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Mán 13. Feb 2006 14:51
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
nei. Þetta eru bara ódýr msi borð sem að tölvulsitinn seldi í svona uppfærslu pökkum. Það er til annað nafn yfir þessi borð líka.
Það er eitt svona borð heima, og með bios uppfærslu er þetta alveg nothæft í overclock. Þetta eru nForce2 borð með innbyggðu gefroce korti
Það er eitt svona borð heima, og með bios uppfærslu er þetta alveg nothæft í overclock. Þetta eru nForce2 borð með innbyggðu gefroce korti
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Fiktari
-
-
Höfundur - Fiktari
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Ég er með Dell og ég fæ nú alveg að ráða hvort Hyper Threadning er virkt á örgjörvanum eða ekki. Svo fæ ég að velja hvort onboard video er virkt og með hvað miklu minni.
Það tæki mig um það bil 2 mínútur að skrifa um hitt sem ég fæ að ráða í Dell BIOSnum, en það er flest varðandi það hvort onboard hljóð, onboard usb og onboard serial eru virk.
Það tæki mig um það bil 2 mínútur að skrifa um hitt sem ég fæ að ráða í Dell BIOSnum, en það er flest varðandi það hvort onboard hljóð, onboard usb og onboard serial eru virk.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
Höfundur - Fiktari
-
Höfundur - Fiktari