Umferðin í Reykjavík

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6584
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Umferðin í Reykjavík

Pósturaf worghal » Sun 08. Des 2024 21:31

agnarkb skrifaði:Ekki kannski beint nöldur um umferðina per se en hafa fleirri en ég tekið eftir síðustu misseri aukningu á ökumönnum sem eru að keyra með stór og mikil noise cancelling heyrnartól? Keyrði frá Höfða í Skipholt um daginn og varð var við amk. þrjá einstaklinga með þau á sér í mikilli umferð.

annar hver maður með airpods :thumbsd

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

olihar
/dev/null
Póstar: 1419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Sun 08. Des 2024 21:40

agnarkb skrifaði:Ekki kannski beint nöldur um umferðina per se en hafa fleirri en ég tekið eftir síðustu misseri aukningu á ökumönnum sem eru að keyra með stór og mikil noise cancelling heyrnartól? Keyrði frá Höfða í Skipholt um daginn og varð var við amk. þrjá einstaklinga með þau á sér í mikilli umferð.

Þetta er búið að vera mjög áberandi núna í nokkur ár og ég bara skil ekki hvernig er hægt að keyra og átta sig á því sem er að gerast í kringum sig með þetta svona.

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Sun 08. Des 2024 22:17

Síðan er líka annað vandamál sem er kannski ekki beint eins sýnilegt: hvað hljóðeinangrun í mörgum nýum bílum í dag er orðin góð. Hef heyrt að t.d. afleiðing þess er að lögreglu og sjúkrabílar eru orðnir háværari en þeir voru áður.

Hver annars er munurinn á 23 ára gömlum krakka í corollu með heyrnatól á sér og sjötugum heyrnalausum karli í hljóðaeinangruðum 2,6 tonna Range Rover. Persónulega vill ég frekar deila umferðinni með krakkanum.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8442
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2025 11:08

Reykjavík gæti komið einhverju svona á koppinn án mikils tilkostnaðar og sparað samfélaginu gríðaralegan tíma og skapað þannig mikil verðmæti.

Skjámynd

olihar
/dev/null
Póstar: 1419
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Sun 14. Sep 2025 11:56

rapport skrifaði:

Reykjavík gæti komið einhverju svona á koppinn án mikils tilkostnaðar og sparað samfélaginu gríðaralegan tíma og skapað þannig mikil verðmæti.

Byrjað að gera tilraunir með þetta hérna heima í nokkur ár, en það virðist enginn hafa áhuga á þessu sem á kerfin. Þau eru orðin svakalega gömul og úr sér gengin einnig. Sama má segja með ljósastaurana og stýringar, algjört spagettí.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2025 12:33

olihar skrifaði:Byrjað að gera tilraunir með þetta hérna heima í nokkur ár, en það virðist enginn hafa áhuga á þessu sem á kerfin. Þau eru orðin svakalega gömul og úr sér gengin einnig. Sama má segja með ljósastaurana og stýringar, algjört spagettí.

Þegar ég var hjá RVK þá var þetta orði legacy kerfi sem þurfti að bólstra með 3rd party vörnum og sérstakri högun til að geta talist öruggt.

Þetta eru bara klukkur og excelútreikningar, ekkert snjallt eða gagnvirkt í kerfinu í dag. Örfá skynjaraljós en engin á aðal umferðaæðum.

Ég man eftir að hafa verið með verkefni um 2010 um að koma upplýsingum frá sjúkrabílum og vettvangi slökkviliðs til frekari úrvinnslu, mitt hlutverk var að tryggja að EKG kæmist til greiningar eins hratt og vel og hugsast gæti og tími frá riti að ákvörðun um hjartaþræðingu væri sem minnstur.

Á þessum tíma var Chicago komið með Wifi í allflest umferðaljós og lögregla, sjúkra- og slökkvilið mjög nettengd... á Íslandi vorum við í balsi með að 3G kostaði svo mikið í notkun að það kom til greina að nota bara GPRS (sem var mjög hægt og óáreiðanlegt).

Held að þróun svona basic innviða þurfi að verða forgangsverkefni til að draga úr töfum en líka til að tryggja að Borgarlínan virki eins vel og hægt er.

Það er eitthvað skrítið við að forgangsraða talningu á ruslatunnum ofar en að reyna að betrumbæta umferðarstjórnun.

Núna er googla maps komin með mjög gott overlay sem sýnir umferðartafir, bara að nota það og láta einn starfsmann í að breyta stillingum ljósa til að losa um stíflur yrði til mikilla bóta.

Það er t.d. svakalegt að sjá á meðal þriðjudag kl. 16:10 þar sem það er nokkuð augljóst að áhrif þess að leyfa vinstri beygju upp Bústaðarveg er að stoppa alla Sæbrautina og umferð niður Ártúnsbrekku.

Skjámynd 2025-09-14 122202.jpg
Skjámynd 2025-09-14 122202.jpg (371.59 KiB) Skoðað 674 sinnum

En fyrir mér er lausnin samt fólgin í að dreifa álaginu, hafa vaktaskipti/vinnudag ekki alltaf 8-16 því að starfsfólkið mun elska það að losna við að vera fast í umferð.

Mér þætti geggjað ef opinberir aðilar gætu opnað kl.7 svo fólk gæti komið fyrir vinnu með sín erindi og/eða verið opnir til 18 svo fólk gæti komið eftir vinnu með sín erindi.

Skjámynd

brain
1+1=10
Póstar: 1129
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Sun 14. Sep 2025 16:09

Það svakalegasta er, að Reykjavíkurborg vinnur markvisst að því að gera umnferðina hæga, og tefja vinnandi fólk á að komast í vinnu og heim !

Þatta þarf ekki að vera svona !

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2025 16:19

brain skrifaði:Það svakalegasta er, að Reykjavíkurborg vinnur markvisst að því að gera umnferðina hæga, og tefja vinnandi fólk á að komast í vinnu og heim !

Það er í sjálfu sér OK að draga úr hraða í umferðinni en það verður að fara draga úr töfum líka.

Tafir í umferðinni skapa álag á heimilin uppá að koma fólki til og frá skóla, til og frá vinnu o.s.frv.

Innviðir í almenningssamgöngum og öryggi farþega er líka svo illa sinnt að fólk er eitthvað farið að veigra sér við að láta krakka nota strætó þó það sé ókeypis.

Ef strætó væri að markaðssetja sig almennilega og af krafti til krakka og foreldra, bjóða fólki að hafa neyðarhnapp í strætóappinu, myndavélar í vögnum o.s.frv. (hugsanleg er þetta í dag... þekki það ekki því þetta er ekki auglýst)... þá yrði það til að skapa meira traust.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5818
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 14. Sep 2025 16:22

brain skrifaði:Það svakalegasta er, að Reykjavíkurborg vinnur markvisst að því að gera umnferðina hæga, og tefja vinnandi fólk á að komast í vinnu og heim !

Akkúrat og einmitt. Reykjavíkurborg hefur engan áhuga á öðrum lausnum en "koma öllum í strætó" og einhverja skýjaborgir um lestakerfi og hvaðeina. Það er ekki hlustað á tillögur að betrumbótum sem miðað að því að létta á umferð einkabíla með öðrum hætti en þeim þóknast hvað þá tillögur að betrumbótum í samgöngukerfinu sem reyna að bæta flæði einkabíla. Ef Reykjavíkurborg hefði áhuga á að létta á umferð á álagstímum þá getur Reykjavíkurborg, sem er mér er sagt stærsti vinnustaður landsins með 11 þúsund starfsmenn, þá væri þessi stærsti vinnuveitandi landsins búinn að færa til vinnutíma starfsmanna sinna. Líklega langódýrasta lausnin, en nei, það má ekki, heldur þarf að fara í margfalt margfalt dýrari aðgerðir. :face
Síðast breytt af appel á Sun 14. Sep 2025 16:23, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2025 17:20

appel skrifaði:

Akkúrat og einmitt. Reykjavíkurborg hefur engan áhuga á öðrum lausnum en "koma öllum í strætó" og einhverja skýjaborgir um lestakerfi og hvaðeina. Það er ekki hlustað á tillögur að betrumbótum sem miðað að því að létta á umferð einkabíla með öðrum hætti en þeim þóknast hvað þá tillögur að betrumbótum í samgöngukerfinu sem reyna að bæta flæði einkabíla. Ef Reykjavíkurborg hefði áhuga á að létta á umferð á álagstímum þá getur Reykjavíkurborg, sem er mér er sagt stærsti vinnustaður landsins með 11 þúsund starfsmenn, þá væri þessi stærsti vinnuveitandi landsins búinn að færa til vinnutíma starfsmanna sinna. Líklega langódýrasta lausnin, en nei, það má ekki, heldur þarf að fara í margfalt margfalt dýrari aðgerðir. :face

Borgin er á 220 stöðum um alla borg en um 6-800 af 10-11.000 vinna í Borgartúni.

Borgin er með 70-80 leikskóla, 35-40 grunnskóla og það er um 60-65% starfsfólksins. Held að sambýli séu um 80 ef ég man rétt, sundlaugar og söfn 15-20 og þá ertu kominn með 98% af vinnustöðunum. Rest eru skrifstofur og þjónustumiðstöðvar (5-6)

Það eru (mitt gisk) um 15.000 nemendur í grunnskólum + um 5.000 starfsmenn, 4.000 börn í leikskólum og 1.000 starfsmenn.

En ef það er hægt að draga úr stressi og hafa smá víðari "drop off" tíma á morgnana, að það byrju bara ekki allt á 100% blasti kl. 8:15 þá mundi held ég flestum líða betur. A fólk kæmi snemma og B fólk væri betur upp lagt þegar það mætir.

Ég mundi gjarnan vilja geta boðið starfsfólki að vinna 3x12 klst. vaktir á viku til að klára sín verkefni frekar en að skikka það til að vinna í fimm daga í 7,2 klst.

Það hjálpar líka vinnustöðum þar sem innviðir eins og fasteignir eru takmarkandi auðlind, að geta nýtt þær betur til að auka heildarafköst.

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Henjo » Sun 14. Sep 2025 17:27

Er að vinna hjá reykjavikuborg, þau borga mér fyrir að nota ekki einkabíl og hjóla ég alltaf í vinnuna. Þetta er ótrúlega góð leið til að minnka umferð, enda er núna einum færri bíl á götunni.

Hraðari umferð skapar meiri umferð. Það er ekki gott er allir bílar safnast saman. Hægari umferð = betra flæði.

Gemini
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105

Pósturaf Gemini » Sun 14. Sep 2025 18:35

Henjo skrifaði:Er að vinna hjá reykjavikuborg, þau borga mér fyrir að nota ekki einkabíl og hjóla ég alltaf í vinnuna. Þetta er ótrúlega góð leið til að minnka umferð, enda er núna einum færri bíl á götunni.

Hraðari umferð skapar meiri umferð. Það er ekki gott er allir bílar safnast saman. Hægari umferð = betra flæði.

Segja að hægari umferð bæti flæði án nokkura skýringa er mjög undarlegt. Flæðið var mun betra þegar það var 50 á flestum stöðum, mun færri hraðahindranir, mun færri gatnamót með ljósum and so on. Einu rökin með hinu sem maður hefur heyrt eru hugsanlega færri slys/árekstrar.

Þetta er nánast eins og ég myndi segja að það væri betra að hafa mikinn raka í kringum rafmagnstöfluna og svo ekkert útskýra nánar.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2025 19:03

Henjo skrifaði:Er að vinna hjá reykjavikuborg, þau borga mér fyrir að nota ekki einkabíl og hjóla ég alltaf í vinnuna. Þetta er ótrúlega góð leið til að minnka umferð, enda er núna einum færri bíl á götunni.

Samgöngustyrkurinn virkar greinilega eitthvað :happy

Hægari umferð flýtir ekki fyrir ef það eru endalaus óþarfa stopp.

En stöðugri og samfelldari akstur og lægri meðalhraði er the thing to aim for

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Henjo » Mán 15. Sep 2025 00:08

Samgöngustyrkur er algjör snilld, búið að spara hundruði bílferða og búin að hjóla þúsund plús kílómetra síðan ég byrjaði á þessu núna fyrr í ár. Og er fljótari á rafmagshjólinu úr kópavoginum í reykjavík óháð umferð. Þrátt fyrir að hámarkshraðin á bílaferðunum er 80km/h plús þá er meðalhraðin sjaldan mikið meiri en 20km/h.

Hægari umferð flýtir akkúrat fyrir sérstaklega þegar það eru mörg stopp, óháð því hvort þau eru óþarfi eða ekki. Það er slæmt þegar allir stoppa á sama stað og hugsanlega byrja valda gridlocki, sem maður er byrjaður að sjá meir og meir í Reykjavík þegar stakir bílar fara alltof seint, festast útá miðri götu og blocka akreinar þar sem er komið grænt ljós.

Við viljum ekki hægari meðalhraða, við viljum hærri meðalhraða. En hærri hámarkshraði er nefnilega ekki að fara skila hærri meðalhraða, hægari hámarkshraði er að fara gera það. Þegar það er umferð.

Man ekki hvað ég hef heimildir um hægari umferð skilar betra umferðarflæði. En þetta er það sem líkön sýna og ekki langt í það í gegnum google.

https://www.google.com/search?q=slower+ ... nt=gws-wiz

"Yes, slowing down traffic can improve overall flow by creating more consistent speeds and reducing sudden stops, which helps decrease congestion and travel times, even if individual vehicles don't travel as fast. This is because it creates a more homogeneous traffic stream, where speed differences between vehicles are minimized, leading to fewer disruptions like phantom traffic jams caused by sudden braking and lane changes"

"On highways, reducing the maximum speed limit during peak periods can significantly improve traffic flow and reliability, according to The University of Sydney."

hérna er reyndar meira verið að tala um hraðbrautir. Síðan er líka fleiri rök fyrir hægari umferð, spara eldsneyti og býr til betra samfélag. Hávaðin frá bílum er óásættanlegum og þar dekkjarhljóð sem myndast vegna hraða helsti sökudólgur.

Og ekki gleyma, maður er ekki fastur í umferðinni, maður er umferðin. Fólkið í bílunum í kring er ekkert ómerkilegra en maður sjálfur. Endilega koma með sniðugar lausnir eins og ljós stýrð af gervigreind, en eina raunverulega lausnin við umferð er að fækka bílum. Og ég þegar ég hjóla heim í kópavogin úr Reykjavík, meðfram öllum bílunum sem eru stop, þá er klikkað hvað flestir bílarnir eru bara með eina manneskju í þeim.

Síðan er hægt að lesa þetta: https://en.wikipedia.org/wiki/Braess%27_paradox
Síðast breytt af Henjo á Mán 15. Sep 2025 00:13, breytt samtals 1 sinni.

KristinnK
Gúrú
Póstar: 588
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Pósturaf KristinnK » Mán 15. Sep 2025 00:38

Það verður að horfast í augu við það að sú stjórnmálaöfl sem hafa verið við völd síðasta áratuginn hafa markvisst gert breytingar á gatnakerfinu með þeim hætti að það leiðir til meiri tafar í umferðinni. Það er sama hvort um sé að ræða fjölgun hraðahindrana á umferðargötum (þær eiga bara heima í íbúðargötum), lækkun hámarkshraða, fækkun akreina, fjarlæging hægribeygjuakreinar sem ekki stoppar á ljósum eða annað.

Bara á síðustu vikum var tekin ein akrein af Höfðabakka í suðurstefnu áður en komið er að Bæjarhálsi. Áður var ein akrein áfram og tvær beygjuakreinar til vinstri inn á Bæjarháls. Nú er bara ein áfram og ein beygjuakrein. Þetta er líkist aðferðinni sem á ensku kallast ,,death by a thousand cuts". Stanslaust verið að gera umferðina aðeins verri einhvers staðar.

Nú ætla ég ekkert að vera með neinar staðhæfingar um hvað liggur á bakvið þessar breytingar, enda skiptir það engu máli. Afleiðingarnar eru hinar sömu. Það sem skiptir máli er að meirihluti fólks vill ekki að þessar breytingar séu gerðar og umferðin gerð verri, og að fólk muni eftir þessu þegar haldið er inn í kjörklefana á fjögurra ára fresti.

AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

Henjo
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Henjo » Mán 15. Sep 2025 01:53

KristinnK skrifaði:Það verður að horfast í augu við það að sú stjórnmálaöfl sem hafa verið við völd síðasta áratuginn hafa markvisst gert breytingar á gatnakerfinu með þeim hætti að það leiðir til meiri tafar í umferðinni. Það er sama hvort um sé að ræða fjölgun hraðahindrana á umferðargötum (þær eiga bara heima í íbúðargötum), lækkun hámarkshraða, fækkun akreina, fjarlæging hægribeygjuakreinar sem ekki stoppar á ljósum eða annað.

Bara á síðustu vikum var tekin ein akrein af Höfðabakka í suðurstefnu áður en komið er að Bæjarhálsi. Áður var ein akrein áfram og tvær beygjuakreinar til vinstri inn á Bæjarháls. Nú er bara ein áfram og ein beygjuakrein. Þetta er líkist aðferðinni sem á ensku kallast ,,death by a thousand cuts". Stanslaust verið að gera umferðina aðeins verri einhvers staðar.

Nú ætla ég ekkert að vera með neinar staðhæfingar um hvað liggur á bakvið þessar breytingar, enda skiptir það engu máli. Afleiðingarnar eru hinar sömu. Það sem skiptir máli er að meirihluti fólks vill ekki að þessar breytingar séu gerðar og umferðin gerð verri, og að fólk muni eftir þessu þegar haldið er inn í kjörklefana á fjögurra ára fresti.

Þá er ég með annað úr enskunni fyrir þig, en það er svona: "when you have privilege equality feels like oppression"

Núna er margar af þessum aðgerðum til að bæta almenningsamgöngur og gera umferðina öruggari fyrir aðrar gerðir af samgöngum en bara einkabíla. T.d. labbandi og hjólandi. Allt okkar samfélag og gatnakerfið síðastliðin 70 ár hafa verið gerð með einkabíllinn í fyrsta, öðru og þriðja sæti. Það er löngu kominn tími til að bæta göturnar og reyna gera þetta almennilegt fyrir aðra en þá sem kjósa að koma sér milli staða í tveggja tonna járnkassa sem spúar út eitruðum lofttegundum, mynda þvílíkan hávaða og taka helling af plássi.

Skjámynd

brain
1+1=10
Póstar: 1129
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Mán 15. Sep 2025 07:42

Henjo:

"Og er fljótari á rafmagshjólinu úr kópavoginum í reykjavík óháð umferð"

Átt greinlega ekki 3 börn 4-11 ára sem þarf að koma á sinn stað á morgnana.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 15. Sep 2025 07:51

KristinnK skrifaði:Það verður að horfast í augu við það að sú stjórnmálaöfl sem hafa verið við völd síðasta áratuginn hafa markvisst gert breytingar á gatnakerfinu með þeim hætti að það leiðir til meiri tafar í umferðinni. Það er sama hvort um sé að ræða fjölgun hraðahindrana á umferðargötum (þær eiga bara heima í íbúðargötum), lækkun hámarkshraða, fækkun akreina, fjarlæging hægribeygjuakreinar sem ekki stoppar á ljósum eða annað.

Ég bjó í Árbænum og fór þessi ljós daglega s.s. kom úr Árbænum og tók afreinina inn að Höfðabakkabrú... aðrein sem er núna farin og mun því valda því að bílar munu tefjast þarna og það var teppa þarna alla daga á álagstímum.

Þetta er miklu verra fyrir akandi en miklu betra fyrir gangandi og hjólandi (og börn sem þurfa að fara þarna yfir...

EN...

Börnin í hverfinu fara ekki þarna um, þau fara í gegnum undirgöngin sem eru ögn neðar í brekkunni hjá Árbæjarsafni, undirgöng sem eru strætóstoppustöðin er við.

Borgin hefði átt að leggja áherlsu á að auðvelda umferð gangandi og hjólandi að komast að undirgöngunum og nýta þau sem mest í stað þess að blanda saman umferð gangandi og hjólandi á þessum stóru gatnamótum.

Skjámynd

ekkert
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23

Pósturaf ekkert » Mán 15. Sep 2025 08:04

Skv. vegagerðinni þá miða þessar breytingar í ártúni að öryggi gangandi og hjólandi, en samt halda sama flæði á bílaumferð. Það er gott og fínt en það breytir ekki því að það væri betra fyrir alla að komast leiða sinna án þess að mætast á þessum þyngstu gatnamótum. T.d. eru undirgöng undir miklubraut á tveimur stöðum og þó þau séu frekar ógeðsleg þá líður mér mun öruggari að fara þau frekar en að bíða berskjaldaður á gatnamótunum þar sem höfðabakki og miklabraut mætast. Að vera gangandi vegfarandi þar er einhverskonar industrial helvíti þar sem einu litirnir sem sjást er rauði kallinn og eina sem heyrist er gúmmí að renna á malbiki. En þá væri líka gott að stígarnir myndu leiða að þessum undirgöngum, og ekki gatnamótinum en það er einmitt þannig að maður þarf að fara útúrdúr til að nýta göngin.

Núna þegar fer að kólna er mikilvægt að skoða veðurathuganir yfir nóttu og sjá hvort hefur fryst. Þótt það sé þurrt geta verið blettir með dögg eða pollum sem hafa frosið. Henjó, ætlaru að fá þér nagladekk og sjá hve langt inn í veturinn þú dugir? :D Mér finnst að veðrið er oft gott fram í Desember/Janúar. Þegar snjórinn fer að safnast upp á göngustígunum og allt er í salti þá fer ég að nota bílinn meira.

AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Mán 15. Sep 2025 09:46

KristinnK skrifaði:Bara á síðustu vikum var tekin ein akrein af Höfðabakka í suðurstefnu áður en komið er að Bæjarhálsi. Áður var ein akrein áfram og tvær beygjuakreinar til vinstri inn á Bæjarháls. Nú er bara ein áfram og ein beygjuakrein.

Mér sýnast það eiga að vera þrjár akreinar áfram, skv. fundargerð umhverfis- og skipulagsráðs 26. mars 2025 - sjá teikningar í viðhengi fundargerðarinnar. Það sem breytist er að miðakreinin verður beint áfram í stað v-beygju. Ef maður skoðar talningar fyrir gatnamótin, þá eru tvöfalt fleiri sem vilja keyra beint áfram en beygja til vinstri, svo það er eðlilegt að það séu tvær akreinar beint áfram og ein til vinstri.
Síðast breytt af jericho á Mán 15. Sep 2025 09:47, breytt samtals 2 sinnum.

Ryzen 7 7800X3D | DH-15 | Radeon RX 9700 XT | MSI MAG B650 Tomahawk | Samsung Evo 990 2TB | G.Skill Ripjaws S5 2x16GB | Corsair RM850x | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Viggi
Geek
Póstar: 807
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Mán 15. Sep 2025 10:18

Nú bý ég í smábæ út á landi þar sem fólk er ekki meira en 10 mín fótgangandi að komast út um allt og ég get talið það á fingrum beggja handa þá sem gera það. Aðrir fara ekki út úr húsi nema keyrandi nema þá sérstaklega að stunda hreyfingu hjóla, hlaupa eða göngutúr. Algjört brekkubæli vissulega en þeir sem eiga rafmagnshjól hérna nota þau eingöngu sem sport. Ég kemst upp með það að vera bíllaus þar sem það eru bara 400 metrar í allt og flatt en það er þreytt að komast ekki þangað sem maður vill þegar manni dettur í hug. Yfir höfuð vill fólk komast á milli staða án minstrar fyrirhafnar og þar er bíllinn above and beyond, þar með talið að standa við strætóstoppistöð og labba 5 min þangað jafnlengi í vinnuna og keyrandi. Að vera fastur í umferð er lágt gjald að borga. Að þurfa random í einhverjar útréttingar eftir vinnuá þægilegan hátt kemur bara ekkert í staðin fyrir bílinn.
Síðast breytt af Viggi á Mán 15. Sep 2025 10:30, breytt samtals 2 sinnum.

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Mán 15. Sep 2025 11:10

það sem ég skil ekki er þessi árátta að fjarlægja umferðaljósin hinumeginn við öll gatnamót og færa svo ljósin sem ery uppvið gatnamótin upp að eða aftar en stöðvunarlínan er þannig maður sér ekkert á ljósin þegar maður stoppar. Svo fær einhver þá hugmynd að bæta við ljósum sömu megin við gatnamótin svo núna eru komin tvö ljós sömu megin fyrir sömu áttina.
Svo eins og við skeiðarvoginn var fixið að bæta við auka ljósum neðar á staurana svo fremstu ökumenn gætu átt einhvern séns að sjá ljósin.

Skeiðarvogur ekið niður að Kleppsmýrarvegi.
Mynd
Mynd

Stekkjabakki fékk double ljós í allar áttir NEMA í norður...
Mynd
Mynd

Hver er eiginlega ágóðinn af þessu setupi? því ekki er það sparnaður.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3612
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 15. Sep 2025 12:39

Þá ertu að fara of langt inná gatnamótin. Þetta er gert til að bæta umferðaröryggi.

Bætti við því að ég mundi allt í einu eftir því. Það fyndnasta sem ég man eftir að hafa séð í umferð er þegar fólk er að beygja til vinstri stoppar við "fjær" rauða ljósið þegar það er á leiðinni útaf gatnamótunum.
Síðast breytt af dori á Mán 15. Sep 2025 12:42, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Mán 15. Sep 2025 12:44

dori skrifaði:Þá ertu að fara of langt inná gatnamótin. Þetta er gert til að bæta umferðaröryggi.

rangt, alltaf stoppað fyrir framan línuna eins og lögin segja til um.
þetta bætir ekki umferðaröryggi.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mán 15. Sep 2025 12:52

worghal skrifaði:
dori skrifaði:Þá ertu að fara of langt inná gatnamótin. Þetta er gert til að bæta umferðaröryggi.

rangt, alltaf stoppað fyrir framan línuna eins og lögin segja til um.
þetta bætir ekki umferðaröryggi.

Það er ekki til hönnunarstaðall fyrir umferðsljós á Íslandi... nema að það má ekki vera "hjarta" bara "hringur"...