Loft í vatnskælingu
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
Loft í vatnskælingu
Ég keypti mér vatnskælingu fyrir stuttu.
Þetta er lokað kerfi og því allveg loftþétt en í dag tók ég eftir því að ég hef
ekki passað mig alveg nógu vel þegar ég fyllti á það og það eru milljón
pííínu litlar loftbólur sem setjast innan á slöngurnar þegar búið er að vera
slökkt á kerfinu íeinhvern tíma.
Spurningin mín er: Er þetta allt í lagi? Skemmir þetta nokkuð kerfið?
Það kemur annað slagið svona loftbólu *flush* hljóð í dælunni.
Ég veit að þetta gæti haft einhver öööörítil áhrif á kælingu, en ég hef ekki áhyggjur af því, bara hvort þetta skemmi nokkuð?
Þetta er lokað kerfi og því allveg loftþétt en í dag tók ég eftir því að ég hef
ekki passað mig alveg nógu vel þegar ég fyllti á það og það eru milljón
pííínu litlar loftbólur sem setjast innan á slöngurnar þegar búið er að vera
slökkt á kerfinu íeinhvern tíma.
Spurningin mín er: Er þetta allt í lagi? Skemmir þetta nokkuð kerfið?
Það kemur annað slagið svona loftbólu *flush* hljóð í dælunni.
Ég veit að þetta gæti haft einhver öööörítil áhrif á kælingu, en ég hef ekki áhyggjur af því, bara hvort þetta skemmi nokkuð?
Damien
-
Hmm, nei held ekki.
En þú þarft að passa þig á því að það geti farið úr kerfinu, eins og þegar þú heyrir í því í dælunni, held að það fari þá úr kerfinu.
Eins og að hafa inngangin (vatn inn) á cpu blokk vera fyrir neðan þar sem það fer út (vatn út) um cpu blokkina, svo loftið komist út úr kerfinu og safnist ekki saman.
Ef það er að safnast mikið saman hjá þér í radiator eða cpu blokk, þá gæti það farið að hamla vatnsflæði.
Þannig ég held að það sé gott merki um að heyra þetta í dælunni, þá veistu að það er ekki að safnast saman og hindra vatnsflæðið
Svo er Fletch expert í þessu, hann getur kannski sagt þér eitthvað sem ég veit ekki og kannski sagt einnig hvort það sé eitthvað vit í þessu sem ég sagði.
En þú þarft að passa þig á því að það geti farið úr kerfinu, eins og þegar þú heyrir í því í dælunni, held að það fari þá úr kerfinu.
Eins og að hafa inngangin (vatn inn) á cpu blokk vera fyrir neðan þar sem það fer út (vatn út) um cpu blokkina, svo loftið komist út úr kerfinu og safnist ekki saman.
Ef það er að safnast mikið saman hjá þér í radiator eða cpu blokk, þá gæti það farið að hamla vatnsflæði.
Þannig ég held að það sé gott merki um að heyra þetta í dælunni, þá veistu að það er ekki að safnast saman og hindra vatnsflæðið
Svo er Fletch expert í þessu, hann getur kannski sagt þér eitthvað sem ég veit ekki og kannski sagt einnig hvort það sé eitthvað vit í þessu sem ég sagði.
-
Hmm jamm...
Vegna þess að ég mountaði vatnskassanum hornrétt aftan á kassann þá gat ég ekki látið leiðina liggja þannig að loftið ýtist upp... ég vissi alveg að ég ÆTTI að gera það en þetta var besta leiðin.
Ég var líka að skoða myndir og leiðbeiningar á heimasíðu Swiftech http://www.swiftnets.com og þar sést að það skiptir ekki það rosalega miklu máli, vissulega einhverju máli, en ekkert lífsnauðsynlegt...
Örgjörfinn minn er í 26°-28° í idle (fer eftir hitastigi í herberginu og 32° í 100% vinnslu þannig að ég hef ekkert svakalegar áhyggjur af hækkun á hita...
Hljóðið í dælunni er ekki hljóð í lofti að sleppa út heldur hljóð í dælunni að dæla loftbólunni áfram í gegnum kerfið... i think...
Vegna þess að ég mountaði vatnskassanum hornrétt aftan á kassann þá gat ég ekki látið leiðina liggja þannig að loftið ýtist upp... ég vissi alveg að ég ÆTTI að gera það en þetta var besta leiðin.
Ég var líka að skoða myndir og leiðbeiningar á heimasíðu Swiftech http://www.swiftnets.com og þar sést að það skiptir ekki það rosalega miklu máli, vissulega einhverju máli, en ekkert lífsnauðsynlegt...
Örgjörfinn minn er í 26°-28° í idle (fer eftir hitastigi í herberginu og 32° í 100% vinnslu þannig að ég hef ekkert svakalegar áhyggjur af hækkun á hita...
Hljóðið í dælunni er ekki hljóð í lofti að sleppa út heldur hljóð í dælunni að dæla loftbólunni áfram í gegnum kerfið... i think...
Damien
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Loft í vatnskælikerfi er ekki gott, veldur bæði hávaða í dælunni plús að ef að loft er að "festast" í kerfinu hjá þér þá minnkar það kæligetu kerfisins...
Númer eitt.. loftið þarf að hafa leið út..
Loftið er léttara en vatnið (duh) og leitar því ávallt uppávið... þessvegna er lykilatriði að hafa útgönguleiðinna uppi miðað við þyngdaraflið... t.d. á waterblock eða vatnskassa, þar sem vatnið fer út, hafa það efst/uppi. Þar með kemst loftið út, ef að inntakið væri upp kæmist vatnið ekki út á móti straumnum.
Loftið þarf svo að komast útaf kerfinu, t.d. í reservator þar sem er fyllt á kerfið, eða T-bleed line, sem er best að hafa fyrir framan inntakið á dælunni...
Ef þetta er allt rétt gert á ekki að vera neitt loft á kerfinu og dælan næstum hljóðlaus....
til að losna við loftið í slöngunum, litlu loftbólurnar, er oft nóg að gefa slöngunum smá fingur selbita...
Fletch
Númer eitt.. loftið þarf að hafa leið út..
Loftið er léttara en vatnið (duh) og leitar því ávallt uppávið... þessvegna er lykilatriði að hafa útgönguleiðinna uppi miðað við þyngdaraflið... t.d. á waterblock eða vatnskassa, þar sem vatnið fer út, hafa það efst/uppi. Þar með kemst loftið út, ef að inntakið væri upp kæmist vatnið ekki út á móti straumnum.
Loftið þarf svo að komast útaf kerfinu, t.d. í reservator þar sem er fyllt á kerfið, eða T-bleed line, sem er best að hafa fyrir framan inntakið á dælunni...
Ef þetta er allt rétt gert á ekki að vera neitt loft á kerfinu og dælan næstum hljóðlaus....
til að losna við loftið í slöngunum, litlu loftbólurnar, er oft nóg að gefa slöngunum smá fingur selbita...
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
ATH! Ég er ekki með neitt reserve og því kemst loftið ekki út nema að ég tæmi kerfið og bæti á það á nýju...
Síðast breytt af Damien á Sun 25. Jan 2004 01:24, breytt samtals 1 sinni.
Damien
-
- Stjórnandi
Damien skrifaði:ATH! Ég er ekki með neitt reserve og því kemst loftið ekki út nema að ég tæmi kerfið og bæti á það á nýju...
Bættu bara T-Bleed line fyrir framan dæluna, ég er með það svoleiðis, þá kemst loftið út þar
Fletch
-
Ég var búinn að skoða leiðbeiningar fyrir svonalagað og ég vissi að það ætti að gera þetta eins og þú segir, en það reyndist svo erfitt að gera það þegar komið var að ísetningu að ég ákvað að hafa þetta bara svona.
Þessi T-bleed line sem þú talaðir um, hvernig virkar það og hvar get ég fengið svoleiðis?
Er það einhverskona loftventill?
Þessi T-bleed line sem þú talaðir um, hvernig virkar það og hvar get ég fengið svoleiðis?
Er það einhverskona loftventill?
Damien
-
- Stjórnandi
setur basically bara T fyrir framan inntakið á dælunni sem þú getur svo lokað fyrir, notar það svo til að fylla og tæma kerfið
teiknaði mynd með f-cad, sorry for me uber skillz
Fletch
teiknaði mynd með f-cad, sorry for me uber skillz
Fletch
-
- Stjórnandi
Damien skrifaði:hmmm sé ekki myndina...
En ef ég skil þetta rétt þarf þá að vera slökkt á kerfinu og loftið þarf að vera beint undir þessum T-Bleed ventli... Verður dælan þá að vera efst í kassanum?
myndin virkar núna....
loftið leitar upp og þegar það rennur í gegnum T-ið festist það í bleed línunni, þannig hefuru svoldið vatn í bleed línunni og ættir að sjá það lækka um leið og loftið fer úr kerfinu
Fletch
-
- Stjórnandi
Damien skrifaði:jáá.... og sullaru þá bara smá vatni ofan í rörið á T stykkinu þegar það fer að minnka í því?
Er þá ekki töluvert meiri uppgufun úr kerfinu?
Er hann kannski með tappa?
já
nei
já
semsagt, bætir bara á bleed línuna þegar það minnkar í henni, og það er engin uppgufun þar sem ég er með loka á endanum á henni...
Fletch
-
gnarr skrifaði:það er galli við þetta, loftið kemst ekki vel úr vatninu þegar það hreyfist. þessvegna er eiginlega nauðsinlegt að hafa Vatnsgeymi í kerfinu þar sem vatnið "stoppar" og lofitð kemst úr.
Vatnið rennur nottla svo oft þarna framhjá, segjum að það sé kveikt á tölvunni 12 klst á dag, að þá hlýtur þetta á endanum að ná öllu loftinu...
Tala nú ekki um að þetta er dæla sem dælir 1200L/klst...
Damien