daginn, ég er að fara að smella upp server hjá mér og ætla bara að nota 333Mhz jálk í það.
málið er að ég vil ekki að það heyrist múkk í honum.
það yrði frekar lítil vinnsla á honum, einn 8GB diskur og on-board vga, hann er svo í full tower svo að hitinn ætti að eiga auðvelt með að sleppa út.
mig langar bara að vita hvort þið vitið um einhverja klever lausn á að kæla örrann (<20db) og eins hvort þið vitið um einhver lítil hljóðlát (og ódýr) psu, 250w ættu að vera nógu mikið.
Hvernig er svo að hljóðeinangra HD, ég er ekki til í að nota ál/tjörumottur því þær eru svo hitaeinangrandi, er til eitthvað sem einangrar hljóð vel en ekki hita
...ideas?
Haldiði td að það væri nógu mikil kæling ef maður hendir örgjörvaviftunni og setja bara tvær stórar kassaviftur í staðinn?
°°gummi°°
silent server
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
jæja, búinn að slíta örgjörfaviftuna af, en þetta drasl verður frekar heitt,
með kassann opinn þá verður kæliplatan það heit í venjulegri (explorer) vinnslu að ég get ekki haldið um hana, en ég get samt snert hana án þess að brenna mig... mig grunar að hún verði skratti heit þegar kassanum er lokað! Hvernig lýsir það sér þegar örgjörvinn ofhitnar, random lockups eða einhverjar ákveðnar villur sem koma helst upp?
með kassann opinn þá verður kæliplatan það heit í venjulegri (explorer) vinnslu að ég get ekki haldið um hana, en ég get samt snert hana án þess að brenna mig... mig grunar að hún verði skratti heit þegar kassanum er lokað! Hvernig lýsir það sér þegar örgjörvinn ofhitnar, random lockups eða einhverjar ákveðnar villur sem koma helst upp?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Átts heit
held reyndar að ég hafi lesið eithver staðar að eithver dude hafi fengið sér vatnskælingu og fengið eithver stupid ráð frá eithverjum sem var að tala um allt annað og setti óvart heit vatn á kælinguna með tölvuna í gangi og viftan sem kælir hafi billað bara hálvita skapur veit reyndar ekki hvort það sé eithvert sanleikskorn í þessu en samt saga til næsta lands
held reyndar að ég hafi lesið eithver staðar að eithver dude hafi fengið sér vatnskælingu og fengið eithver stupid ráð frá eithverjum sem var að tala um allt annað og setti óvart heit vatn á kælinguna með tölvuna í gangi og viftan sem kælir hafi billað bara hálvita skapur veit reyndar ekki hvort það sé eithvert sanleikskorn í þessu en samt saga til næsta lands