[Vaktin]AAO
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
[Vaktin]AAO
Það eru hugmyndir að vera með svona smá team í AAO hver sem hefur áhuga er velkominn að vera með.
Hugmyndin er semsagt að hittast allir á einhverjum server og spila saman á einhverjujm fyrirfram ákveðnum tíma.
Því fleiri því skemmtilegra.
Getið sótt leikinn á íslensku download-i hér: http://torrent.is/details.php?id=10838
Hugmyndin er semsagt að hittast allir á einhverjum server og spila saman á einhverjujm fyrirfram ákveðnum tíma.
Því fleiri því skemmtilegra.
Getið sótt leikinn á íslensku download-i hér: http://torrent.is/details.php?id=10838
Síðast breytt af gnarr á Mið 07. Des 2005 08:19, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Kóngur
þú getur farið á http://login.americasarmy.com/views/index.php, og látið senda þér account upplýsingarnar aftur.
taggið okkar er [vaktin]nick allt í lowercase, og ekkert bil yfir í nickið. Þið getið breytt því í "Maintain Account"
og fyrir þá sem að eru ekki með leikinn, þá getið þið sótt hann hér:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=9199
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Innanlands download anyone? Snorrmund var með þetta á torrent.is en er hættur að seeda. Annað hvort það eða einhver sem er mjög sanfærandi að hringja í framkvæmdastjórann minn og segja honum að skaffa mér ótakmarkað utanlandsdownload Vill eiginlega ekki að setja 900MB í þetta þar sem ég er bara með 1GB fítt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
voru nokkrir búnir að downloada þessu frá mér svo að ég hætti að seeda og eyddi filenum þarsem ég er með svo "lítið" harðadisk plássStutturdreki skrifaði:Innanlands download anyone? Snorrmund var með þetta á torrent.is en er hættur að seeda. Annað hvort það eða einhver sem er mjög sanfærandi að hringja í framkvæmdastjórann minn og segja honum að skaffa mér ótakmarkað utanlandsdownload Vill eiginlega ekki að setja 900MB í þetta þar sem ég er bara með 1GB fítt.
edit*
senda kannski þeim sem downloaduðu þessu af mér pm og spyrja um að seeda?
http://torrent.is/details.php?id=7506
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
DoRi- skrifaði:væri ss alveg til í það, þyrfti bara að finna accountinn minn
Sérstaklega nýja bardagakerfið og að það sé hægt að sníða ríkisstjórnina ennþá meira að því sem hentar mér
andstæðingar sem tölvan stýrir eru t.d. miklu þægilegri og muna miklu lengur allar gjörðir sama hvort þær séu slæmar eða góðar og það gefur miklu meiri möguleika á því að mynda bandalög og fleirra í þeim dúr
This monkey's gone to heaven
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
varstu ekki að tilvitna eitthvað vitlaust félagi?Vilezhout skrifaði:DoRi- skrifaði:væri ss alveg til í það, þyrfti bara að finna accountinn minn
Sérstaklega nýja bardagakerfið og að það sé hægt að sníða ríkisstjórnina ennþá meira að því sem hentar mér
andstæðingar sem tölvan stýrir eru t.d. miklu þægilegri og muna miklu lengur allar gjörðir sama hvort þær séu slæmar eða góðar og það gefur miklu meiri möguleika á því að mynda bandalög og fleirra í þeim dúr
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Civ 4 er bara snilld, fyrir þá sem fíla Civ yfir höfuð. Besti síðan Civ I kom ú. Mér finnst hann miklu einfaldari en Civ 3, eru td. færri unit, og í alla staði skemmtilegri. Svo eru komin td. trúarbrögð sem hafa meðal annars áhrif á samskipti við aðrar þjóðir og cool hvernig þú getur customizað hersveitir þegar þær fá experience.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Vilezhout skrifaði:DoRi- skrifaði:væri ss alveg til í það, þyrfti bara að finna accountinn minn
wait what?
Ég þoli ekki Civ4... og afhverju skildi það vera?
Hann er í f****** 3D og það hræðilega ljótri. Ef það er notað 3D þá á að hafa allt í réttum hlutföllum annað er hrikalega ljótt. Það virkar í 2D að hafa þetta í vitlausum hlutföllum. Það er svosem hægt að spila hann ef maður zoom-ar mikið út en þá eru hlutirnir ekki auð-þekkjanlegir.
Hann er í f****** 3D og það hræðilega ljótri. Ef það er notað 3D þá á að hafa allt í réttum hlutföllum annað er hrikalega ljótt. Það virkar í 2D að hafa þetta í vitlausum hlutföllum. Það er svosem hægt að spila hann ef maður zoom-ar mikið út en þá eru hlutirnir ekki auð-þekkjanlegir.
-
Höfundur - Kóngur
Ég er að fara on-line núna. verð eitthvað frameftir kvöldi. Ætla að fara á:
unreal://87.248.193.101:1716
unreal://87.248.193.101:1716