Það er gaur að gera Doom 3 tölvumod, ótrúlega flott það sem komið er, mæli með að þið kíkið á þetta og lesið textann líka því það er helling þar sem ekki er á myndunum
DooM 3 mod
Segið svo hvað ykkur finnst
DooM 3 Kassamod
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
CraZy skrifaði:æi omg ekki vera að pósta einhverjum moddum sem einhverjir náungar útí heimi gerðu, ég gæt iallveg eins búið til 200pósta um casemod á bittech *urr* *pirr*
'omg' sorry, mér fannst þetta bara svo brjálæðislega flott að ég ákvað að pósta þessu =\
Hope I didn´t turn your world upside down...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
lol, Taktu það rólega vinur
Það hefur komið þráður um þetta áður. (í fyrra) http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6048
Varð bara pirraður að sjá þetta aftur.
Það hefur komið þráður um þetta áður. (í fyrra) http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6048
Varð bara pirraður að sjá þetta aftur.
-
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
- Staðsetning: Akureyri
þetta er
þetta er geðveikt flott endalaust cool pæla í hæfileikum og hugmyndaflugi hjá einum manni..
ju endilega posta svona.. er þetta ekki mod þráður eða?
hvar í helv eiga meinn að fá hugmyndir og innblástur til að gera e-h þessu likt ef það á EKKI AÐ posta e-h sem menn gera í úlöndum??
ég er reindar mod sjukur nörd og modda mikið fyrir mig og svolítið fyrir aðra en..
þakka þér fyrir að posta þessu doom3 stuff...
maður þarf að vera cracy heimskur ef maður fílar ekki svona náhvæma mod gerð með fullt af myndum og einnig videoum.......
hvar í helv eiga meinn að fá hugmyndir og innblástur til að gera e-h þessu likt ef það á EKKI AÐ posta e-h sem menn gera í úlöndum??
ég er reindar mod sjukur nörd og modda mikið fyrir mig og svolítið fyrir aðra en..
maður þarf að vera cracy heimskur ef maður fílar ekki svona náhvæma mod gerð með fullt af myndum og einnig videoum.......
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Re: þetta er
SIKO skrifaði:þetta er geðveikt flott endalaust cool pæla í hæfileikum og hugmyndaflugi hjá einum manni..
happy???
machinatrix
dreamhack
X-fi
G-gnome wmd
Bf2
og svo bara allir project logs á Bit